PR News

ซัมซุงเตรียมเผยโฉม Galaxy Note 7 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด 2 สิงหาคมนี้

Galaxy Note 7

ซัมซุง เตรียมเปิดตัว Samsung Galaxy Note7 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด มากับความสามารถ S Pen ที่มหัศจรรย์มากขึ้น บนหน้าจอขนาดใหญ่ สุดยอดดีไวซ์ที่เป็นมากกว่าสมาร์ทโฟน

ซัมซุงเตรียมเปิดตัว ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 7 (Samsung Galaxy Note 7) สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด มากับความสามารถ S Pen ที่มหัศจรรย์มากขึ้น บนหน้าจอขนาดใหญ่ สุดยอดดีไวซ์ที่เป็นตัวช่วยสำคัญช่วยให้ประสบความสำเร็จ ได้รับการพัฒนาเพื่อผู้ใช้ที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่เป็นมากกว่าแค่สมาร์ทโฟน เพราะกาแลคซี่ โน้ต 7 ช่วยให้ทำได้มากกว่า ไม่ว่าจะเรื่องงาน หรือ เรื่องส่วนตัว ไม่ว่าที่ไหน เมื่อไหร่ บอกได้เลยว่าซัมซุงเองก็รอแทบไม่ไหวที่บอกว่าโน้ต 7 ทำอะไรได้บ้าง

แต่ก่อนอื่นคงถึงเวลาที่จะต้องตอบคำถามที่หลายคนคงจะสงสัยกันแล้วว่าทำไม สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดนี้ ถึงมีชื่อว่า กาแลคซี่ โน้ต แทนที่จะเป็น กาแลคซี่ โน้ต 6 ซัมซุงมี 2 – 3 เหตุผลในการเปลี่ยนลำดับตัวเลขของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากซีรีส์โน้ต อย่างแรกก็คือซัมซุงต้องการให้ โน้ต 7 มีชื่อเรียกที่สอดคล้องกับกาแลคซี่ เอส 7 และ เอส 7 เอดจ์ ที่ออกวางจำหน่ายก่อนหน้านี้ ช่วยให้สมาร์ทโฟนแฟล็กชิปมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันอย่างแท้จริง ประการต่อมา การเลือกใช้ชื่อโน้ต 7 จะช่วยลดความสับสนของผู้บริโภค สุดท้ายคือช่วยให้การเรียงลำดับสมาร์ทโฟนของซัมซุงเป็นไปในทางเดียวกัน

โดยงานเปิดตัว Samsung Galaxy Note 7 จะจัดขึ้น ณ มหานครนิวยอร์ก ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศสหรัฐอเมริกา หรือตรงกับเวลาในประเทศไทย 23.00 น. และในเวลาเดียวกันงานเปิดตัวจะจัดขึ้นที่ นครริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล เวลา 12.00 น. และ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เวลา 16.00 น. นอกจากนี้ สาวกซัมซุง กาแลคซี่ ตัวจริงยังสามารถติดตามรับชมงานเปิดตัวอย่างใกล้ชิดแบบสดๆ ได้ที่ www.samsung.com และ news.samsung.com/global

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save