PR News

Samsung Galaxy Note 4 ประกาศศักดา คว้า 2 รางวัล BE.S.T Awards แห่งปี 2014 และอื่นๆอีกมากมาย

Samsung Galaxy Note 4 คว้ารางวัลสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยม (BE.S.T Smartphone Award 2014) และ สมาร์ท โฟนกล้องยอดเยี่ยม (BE.S.T Camera Smartphone Award 2014)

Samsung Galaxy Note 4 คว้ารางวัลสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยม (BE.S.T Smartphone Award 2014) และ สมาร์ท โฟนกล้องยอดเยี่ยม (BE.S.T Camera Smartphone Award 2014) จากเว็บไซต์ Blognone, Droidsans และ MXPhone รวมทั้งรายการ Digilife ที่ได้ร่วมมือกันจัดอันดับอุปกรณ์พกพาที่ดีที่สุดแห่งปี หรือ BE.S.T Awards

พร้อมกันนี้ Samsung Galaxy Note 4 ยังได้รับรางวัลอีกมากมายจากเว็บไซต์ไอทียอดนิยมในต่างประเทศ ได้แก่ Best Android Phones of 2015 จาก CNET, ติด Top five smartphones of 2014 จาก gizmag, Best phablet of 2014 จาก techradar, Best phablet of 2014 จาก Phonearena และ Best Cell Phones จาก digitaltrands

Samsung Galaxy Note 4 มาพร้อมความสามารถอันครบครันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การนำเอาหน้าจอขนาดใหญ่มาใช้ประโยชน์สูงสุดด้วย Multi Window และ S Pen นวัตกรรมความสามารถใหม่ๆ อย่าง Fast Charging หรือโหมดอัดเสียงพิเศษ 8 ทิศทาง กล้องหน้า-หลังที่พัฒนาปรับปรุงขึ้นกว่าเดิม และการใช้งานพื้นฐานต่างๆ ที่ทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด ทำให้ Samsung Galaxy Note 4 ขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมแห่งปีได้อย่างไม่ต้องสงสัย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save