PR News

ซัมซุง กาแลคซี่ เค ซูม สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสุดยอดกล้องถ่ายภาพคุณภาพสูง

ซัมซุง กาแลคซี่ เค ซูม (Samsung Galaxy K Zoom) ผสานกล้องถ่ายภาพชั้นเลิศกับประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมเข้าด้วยกัน

สิงคโปร์ – ซัมซุง นำเสนอสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “ซัมซุง กาแลคซี่ เค ซูม (Samsung Galaxy K Zoom)” ที่มีกล้องถ่ายภาพเป็นจุดเด่น มากับดีไซน์หรูหราที่ผสานเทคโนโลยีการบันทึกภาพแบบดิจิตอลกับประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมแบบสมาร์ทโฟนตระกูลกาแลคซี่เข้าไว้ด้วยกัน ผู้ใช้จึงสามารถใช้ซัมซุง กาแลคซี่ เค ซูม บันทึกภาพถ่ายระดับมืออาชีพได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยชุดอุปกรณ์รับแสงคุณภาพสูง

ซัมซุง กาแลคซี่ เค ซูม (Samsung Galaxy K Zoom) ผสานกล้องถ่ายภาพชั้นเลิศกับประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมเข้าด้วยกัน

“กาแลคซี่ เค ซูม เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นจากซัมซุงที่สรรสร้างขึ้นตามพันธสัญญาของเราที่ต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สอดรับกับความต้องการที่หลากลายของผู้บริโภค” มร. ซัน ฮอง ลิม รองประธานอาวุโส ธุรกิจโทรคมนาคมของซัมซุงกล่าว “กาแลคซี่ เค ซูม มากับนวัตกรรมที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกและแบ่งปันภาพเหตุการณ์ต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดาย โดยที่ภาพถ่ายทั้งหมดจะมีความคมชัดยิ่งกว่า อีกทั้งยังผสานคุณสมบัติเด่นมากมายของสมาร์ทโฟนตระกูลกาแลคซี่ที่สามารถเชื่อมต่อได้อย่างไร้ขีดจำกัดเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้กับผู้ใชไว้อีกด้วย”

Galaxy K zoom_3 colors_01

เนื่องจากกาแลคซี่ เค ซูม เป็นสมาร์ทโฟนที่ออกแบบสำหรับผู้ใช้ที่เน้นการใช้งานกล้องถ่ายภาพ จึงมีการติดตั้งระบบกล้องถ่ายภาพที่มีความล้ำหน้าและมีคุณสมบัติเทียบเท่ากล้องถ่ายภาพระดับมืออาชีพ เพื่อการบันทึก ทุกเหตุการณ์สำคัญอย่างชัดเจนและไร้ข้อผิดพลาด เลนส์กล้องถ่ายภาพของสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ เค ซูมที่ทั้งทันสมัยและเพรียวบางเป็นเลนส์แบบยืดหดได้รุ่นใหม่ที่มีคุณสมบัติสุดล้ำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นออพติคอล ซูม 10 เท่า เซนเซอร์รับแสง BSI CMOS ขนาด 20.7 ล้านพิกเซล เพื่อสีสีนที่คมชัด รายละเอียดที่สมจริง และเพื่อการถ่ายภาพที่เป็นเลิศ ขณะมีแสงสว่างน้อยและระบบป้องกันภาพสั่นไหวเพื่อลดการสั่นไหวของภาพที่มีการเคลื่อนไหวขณะบันทึก คุณสมบัติเด่นด้านการถ่ายภาพเหล่านี้ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพหรือบันทึกภาพเคลื่อนไหว (ที่มีความละเอียดระดับ Full HD) ได้อย่างสวยงามและสมจริงแม้จะบันทึกขณะมีแสงสว่างน้อยและบันทึกด้วยการซูม  นอกเหนือไปจากนี้ แฟลชแบบซีนอนที่ติดตั้งมาด้วยยังให้ความสว่างสูงกว่าแฟลชแบบแอลอีดี ช่วยให้ภาพที่บันทึกไว้มีคุณภาพสูงและเป็นธรรมชาติ

Galaxy K zoom_Shimmery White_03[1]

นอกจากนี้ แอพลิเคชันกล้องถ่ายภาพที่ติดตั้งมากับกาแลคซี่ เค ซูมยังมีคุณสมบัติใหม่อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจับโฟกัสและวัดความสว่างของแสงอัตโนมัติที่ทำงานเป็นอิสระ เพื่อให้แสงสว่างและความคมชัดที่เหมาะสมที่สุด คุณสมบัติ Pro Suggest ที่มาพร้อมการตั้งค่าสำเร็จรูปของฟิลเตอร์ถ่ายภาพจำนวน 10 แบบ  คุณสมบัติ Selfie Alarm ที่ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพตนเองได้อย่างง่ายดาย และเซนเซอร์จับการเคลื่อนไหวเพื่อการบันทึกภาพของวัตถุที่กำลังเคลื่อนไหวอยู่อย่างแม่นยำ ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้งานคุณสมบัติต่างๆ นี้ได้จากส่วนต่อประสานผู้ใช้งานที่ใช้งานได้ง่าย เพื่อการบันทึกภาพคุณภาพสูงได้ทุกสถานการณ์

Galaxy K zoom_Charcoal Black_02_Lens open Galaxy K zoom_Charcoal Black_07 Galaxy K zoom_Shimmery White_09

 

ซัมซุง กาแลคซี่ เค ซูม ขนาดกระทัดรัดและสวยงาม อีกทั้งยังได้รับการออกแบบให้จับถือได้อย่างกระชับ      ด้วยรูปทรงและวัสดุที่มีความอ่อนนุ่มจึงจับถือได้อย่างสะดวกสบาย นอกเหนือจากนี้ ซัมซุง กาแลคซี่ เค ซูมยังมาพร้อมกับคุณสมบัติต่างๆ มากมายเทียบเท่ากับสมาร์ทโฟนเฟล็กชิปจากตระกูลกาแลคซี่ เอส รุ่นล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติยืดพลังแบต (Ultra Power Saving Mode) แอพลิเคชัน S Health Lite เพื่อการดูแลสุขภาพ และแอพลิเคชันสตูดิโอสำหรับการตัดต่อภาพหรือคลิปวีดีโออีกด้วย

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save