PR News

สิทธิสุดพิเศษแก่ผู้ใช้สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy J8 ร่วมมี้ตแอนด์กรี้ดสุดเอ๊กซ์คลูซีฟกับเกิร์ลกรุ๊ป BNK48

Samsung Galaxy J8 x BNK48 Meet and Greet

ซัมซุง มอบสิทธิสุดพิเศษแก่ผู้ใช้สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy J8 ร่วมมี้ตแอนด์กรี้ดสุดเอ๊กซ์คลูซีฟกับเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 พร้อมภาพบรรยากาศในงาน

ซัมซุง มอบสิทธิสุดพิเศษแก่ผู้ใช้สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy J8 ร่วมมี้ตแอนด์กรี้ดสุดเอ๊กซ์คลูซีฟกับเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 พร้อมภาพบรรยากาศในงาน

Samsung Galaxy J8 x BNK48

ซัมซุงจัดกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับลูกค้าผู้โชคดีที่ซื้อ “ซัมซุง กาแลคซี่ เจ 8หรือ “Samsung Galaxy J8 BNK48 Special Boxset” ได้ร่วมมี้ตแอนด์กรี้ดกันแบบเอ๊กซ์คลูซีฟ ฟินกันสุดๆ จัดเต็มครั้งยิ่งใหญ่ใกล้ชิดกับสุดยอดสมาชิก BNK48” ระดับท๊อปทั้ง 16 คน ที่เป็นไอดอลเกิร์ลกรุ้ปยอดนิยมแห่งปี และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของซัมซุง กาแลคซี่ เจ  ณ BNK48 Campus เดอะมอลล์บางกะปิ เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ภายในงานนอกจากสาวๆ BNK48 จะพกความน่ารักสดใสและเสียงหวานๆ มามอบให้กับผู้โชคดีแบบใกล้ชิดแล้ว ยังทำการถ่ายภาพแบบกรุ๊ปเซลฟี่กับผู้โชคทั้ง 350 คน ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซลของ “กาแลคซี่ เจ 8” ตอบโจทย์แนวคิด ภาพสวย เสียงดี เซลฟี่จัดเต็ม

Samsung Galaxy J8 x BNK48 Meet and Greet

นอกจากนี้ “กาแลคซี่ เจ 8” ยังมาพร้อมคอนเทนต์สุดพิเศษ ส่งตรงจากสาวๆ BNK48 ผ่าน BNK48 Application ให้เหล่าแฟนคลับไม่พลาดข่าวสารและอัพเดตต่างๆ โดย ซัมซุง “กาแลคซี่ เจ 8” ไอดอลสมาร์ทโฟน วางจำหน่าย ในขนาดความจุ 32 GB ราคาเครื่องละ 9,490 บาท มี 3 สีสันสดใส ได้แก่ สีม่วง สีทอง และ สีดำ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ซัมซุงกาแลคซี่ J8 x BNK48 Limited Edition Boxset วางจำหน่าย Online ที่ S-estore แล้ววันนี้ ส่งฟรีถึงบ้าน

พรีวิวซัมซุงกาแลคซี่ J8 ไอดอลสมาร์ทโฟน จอสวยดี เซลฟี่แจ่ม

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save