PR News

Samsung ส่งกิจกรรมออนไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงานเปิดตัว Galaxy J8 X BNK48 ลุ้นรับ Exclusive Seat เพียง 20 ที่เท่านั้น!!

Samsung Galaxy J8 x BNK48 - 1

Samsung ส่งกิจกรรมออนไลน์ ในงานเปิดตัว “Galaxy J8 X BNK48” ลุ้นรับ Exclusive Seat เพียง 20 ที่เท่านั้น!! ซึ่งทางเว็บไซต์เราก็มีข้อมูลกิจกรรมนี้มาฝากครับ

ซัมซุง มอบข้อเสนอสุดพิเศษต้อนรับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด “Galaxy J8” โดยมีไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปวง BNK48 เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ส่งกิจกรรมออนไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ The Exclusive Seat with Galaxy J8 X BNK48 เอาใจเหล่าวัยรุ่นและสาวก BNK48 ทั้งหลาย

กิจกรรมสุดออนไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ Samsung Galaxy J8 X BNK48

Samsung Galaxy J8 x BNK48 -

พิเศษ! รับสิทธ์ที่นั่งเกาะขอบเวที! ในงานเปิดตัว  “Galaxy J8 X BNK48” จำนวนจำกัดเพียง 20 ที่เท่านั้น!! เพียงทำตามกติกา 3 ข้อง่ายๆ ดังนี้

1.) กดไลค์เฟซบุ๊คแฟนเพจ SamsungThailand

2.) เรียงของสะสมที่เกี่ยวข้องกับ BNK48 ให้เป็นตัวอักษรตัว “J8” สุดครีเอทีฟ

3.) ถ่ายภาพและโพสต์ภาพบนช่องทางโซเชียลของตัวเอง เช่น Facebook, Instagram หรือ Twitter พร้อมเปิดเป็นสาธารณะและติดแฮชแท็ก #GalaxyJ8xBNK48 #GalaxyJ8TH

ผู้สนใจสามารถร่วมสนุกได้แล้วด่วนๆ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 23.59 น. เท่านั้น!

ร่วมลุ้นเป็น 20 ผู้โชคดี ที่จะได้รับสิทธ์ที่นั่งสุด Exclusive โซนด้านหน้าเวทีภายในงาน เพื่อใกล้ชิดกับน้องๆ ไอดอลวง “BNK48” มากขึ้นแบบเกาะขอบเวทีสุดฟินน์ โดยทางซัมซุงจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีภายในวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 14.00 น. ผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ Samsung Thailand ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมพิเศษนี้ได้ที่ https://www.facebook.com/samsungthailand หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทรฟรี หมายเลข 1800-293232 จากโทรศัพท์บ้าน หรือที่ซัมซุง คอล เซ็นเตอร์ หมายเลข 02-689-323 และสายด่วน 1282

Samsung Galaxy J8 x BNK48 - 1

*เงื่อนไขการรับรางวัล ผู้โชคดีต้องยืนยันสิทธิ์ผ่านทาง Inbox Samsung Thailand ภายใน 23:59 น. ของวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 หากผู้โชคดีไม่ยืนยันสิทธิ์ภายในระยะเวลาที่กำหนด บริษัทถือว่าผู้โชคดีสละสิทธิ์ในการรับรางวัล

*ผู้โชคดีจะต้องมารับรางวัลด้วยตัวเองที่งานเปิดตัว Galaxy J8 X BNK48 ในวันที่ 24 ก.ค. 2561 ที่ Quartier Gallery ชั้น M, The EmQuartier เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป โดยนำเอกสารเหล่านี้มาใช้ยืนยันตัวตนที่วันงาน ตามรายละเอียดดังนี้ 1. สำเนาบัตรประชาชน 2.แคปเจอร์หน้าจอชื่อ Account ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter หรือ Instagram ที่ร่วมสนุก 3. แคปเจอร์หน้าจอ Inbox (Message) ข้อความจากทาง Samsung Thailand

**บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อพิพาท หรือโต้แย้ง คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save