PR News

ซัมซุงมอบสิทธิสุดพิเศษแก่ผู้ใช้สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy J8 รับฟรีดีลโดนๆ ผ่าน “Galaxy Gift”

Samsung Galaxy J8 x BNK48 x Galaxy Gift

ซัมซุง มอบสิทธิสุดพิเศษสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน ‘Samsung Galaxy J8’ ผ่านแอพพลิเคชั่น “กาแลคซี่ กิ๊ฟท์ (Galaxy Gift)” แอพที่รวบรวมโปรโมชั่นและดีลเด็ดๆไว้มากมาย

ซัมซุง มอบสิทธิสุดพิเศษสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy J8  ผ่านแอพพลิเคชั่น  “กาแลคซี่ กิ๊ฟท์ (Galaxy Gift)” แอพพลิเคชั่นพริวิเลจที่รวบรวมโปรโมชั่นและดีลเด็ดๆ จากร้านค้าที่ร่วมรายการ ทั้งส่วนลด ดีลพิเศษ และของแถมในหลากหลายรูปแบบ

Samsung Galaxy J8 x Galaxy Gift

เพื่อตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนในเจนเนอเรชั่นวาย โดยครั้งนี้ซัมซุงส่งโปรสุดพิเศษเอาใจเหล่าลูกค้าไอดอลสมาร์ทโฟน ‘ซัมซุง กาแลคซี่ เจ 8’  สามารถแลกรับสิทธิ์แบบจัดเต็มทั้งความอิ่มอร่อยและความบันเทิงฟรีทุกๆวันศุกร์ โดยสิทธิพิเศษมีดังต่อไปนี้

Samsung Galaxy J8 x Auntie Anne's x Galaxy Gift

  • รับฟรีเซ็ทขนมและเครื่องดื่มจาก Auntie Ann’s มูลค่า 104 บาท เริ่มรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

Samsung Galaxy J8 x BNK48 Cafe x Galaxy Gift

  • แลกรับเมนูเครื่องดื่ม BNK Signature Drink มูลค่า 200 บาท จากร้าน BNK Café เริ่มรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป

 

Samsung Galaxy J8 x Major x Galaxy Gift

  • ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง ระดับโลก รับฟรีทันทีตั๋วชมภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex มูลค่า 220 บาท จำนวน 1 ใบ เริ่มแลกรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2561

โดยสามารถแลกรับสิทธิพิเศษทั้งหมดนี้ได้ตามวันที่ได้แจ้งไว้หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด และสามารถติดตามรายละเอียดการรับสิทธิเพิ่มเติม ได้ที่ “Galaxy Gift Facebook” https://www.facebook.com/GalaxyGiftTH/


บทความที่เกี่ยวข้อง

พรีวิว Samsung Galaxy J8 ไอดอลสมาร์ทโฟน จอสวยดี เซลฟี่แจ่ม

แกะกล่อง Samsung Galaxy J8 x BNK48 Limited Edition Boxset

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save