PR News

ซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy J6 Plus และ Galaxy J4 Plus จอใหญ่ราคาน่ารัก สเปคแรง กล้องล้ำ

Samsung Galaxy J4 Plus and Samsung Galaxy J6 Plus

Samsung เปิดตัว Galaxy J6 Plus และ Galaxy J4 Plus สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นกลาง จอใหญ่ สเปคแรง กล้องล้ำ ราคาน่ารัก ตอบโจทย์ผู้ใช้งานครบครันทุกฟังก์ชั่นที่เน้นความคุ้มค่า

ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทโฟนสองรุ่นล่าสุดจากตระกูล “Galaxy J” ชูจุดเด่นด้านดีไซน์กระจกสวยงามทันสมัย และหน้าจออินฟินิตี้ดิสเพลย์เงางามสุดขอบ ขนาดใหญ่ถึง 6 นิ้ว มาพร้อมฟีเจอร์ล้ำและเทคโนโลยีขั้นสูงครบครัน ในราคาคุ้มค่า Samsung Galaxy J6 Plus สมาร์ทโฟนจอใหญ่ สเปคเร็วแรง จะเล่นเกมหรือดูหนังสตรีมมิ่งออนไลน์ ก็ลื่นไหล ไม่สะดุด อีกทั้งกล้องหลังคู่คุณภาพความละเอียดสูง 13+5 ล้านพิกเซล ช่วยให้ถ่ายรูปเหมือนมืออาชีพ ทำหน้าชัดหลังเบลอหรือ Art Bokeh ได้ง่ายดาย Samsung Galaxy J4 Plus สมาร์ทโฟนจอใหญ่ ราคาน่ารัก จัดเต็มกับฟีเจอร์ปลดล็อคด้วยใบหน้าเหมือนในสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิป และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED ช่วยให้เซลฟี่ได้สวยปังในทุกสภาพแสง สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นจะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทย ในวันที่ 12 ตุลาคม และ 1 ตุลาคม 2561 ตามลำดับ

 

สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นกลาง จอใหญ่ สเปคแรง กล้องล้ำ ตอบโจทย์ผู้ใช้งานครบครันทุกฟังก์ชั่นที่เน้นความคุ้มค่า

 

Samsung Galaxy J4 Plus and Samsung Galaxy J6 Plus

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “Galaxy J ได้รับการตอบรับจากตลาดผู้ใช้งานในประเทศไทยด้วยดีเสมอมา โดยซัมซุงได้นำเสนอตัวเลือกผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคปัจจุบันในทุกๆ ด้าน  สำหรับสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นล่าสุด คือ Galaxy J6 Plus และ Galaxy J4 Plus เป็นรุ่นที่ได้รับการพัฒนาตามกลยุทธ์ ‘พรีเมี่ยม แมส’ (Premium Mass) โดยนำเสนอฟีเจอร์ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงและดีไซน์ระดับพรีเมี่ยมภายใต้กรอบราคาที่จับต้องได้แก่ลูกค้า เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมสมาร์ทโฟนอันดับ 1 ของเรา โดยครั้งนี้ยังคงสื่อสารผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ อย่างวง BNK48 ต่อยอดความสำเร็จของสมาร์ทโฟนตระกูลกาแลคซี่ เจ รุ่นก่อนหน้าอย่าง กาแลคซี่ เจ 8”

 

กาแลคซี่ เจ 6 พลัส และ กาแลคซี่ เจ 4 พลัส มีความโดดเด่นด้วย Glossy Design ที่ให้ความรู้สึกสวยงามทันสมัยเช่นเดียวกับดีไซน์กระจก มาพร้อมหน้าจอใหม่ ไร้ปุ่มโฮมแบบอินฟินิตี้ดิสเพลย์ (Infinity Display) ขนาดใหญ่เต็มตาถึง 6 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+ (720×1480 พิกเซล) ในอัตราส่วน 18:8:9 ใหญ่เต็มตา เหมาะสำหรับกิจกรรมความบันเทิงอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม ดูหนัง สืบค้นข้อมูล ก็จัดสามารถทำได้เต็มที่ทุกอารมณ์ และยังมีฟีเจอร์แอพแพร์ (App Pair) ฟีเจอร์มัลติทาสกิ้งที่สามารถให้ผู้ใช้งานจับคู่แอพโปรดและใช้งานได้มากกว่า 1 แอพในเวลาเดียวกัน

 

Samsung Galaxy J6+

Galaxy J6 Plus คือสมาร์ทโฟนสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการประสิทธิภาพจากทุกฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการทำงานหรือความบันเทิง ด้วยหน่วยความจำ 4 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 64 GB (สามารถเพิ่มความจุด้วย Micro SD Card สูงสุดถึง 512 GB) ช่วยให้การทำงานรวดเร็วและลื่นไหล สามารถเล่นเกม ROV หรือดูหนังสตรีมมิ่งออนไลน์ ได้อย่างลื่นไหล

รักษาข้อมูลส่วนตัวด้วยการสแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มด้านข้าง หรือ สแกนด้วยใบหน้า (Face Detection) สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังโดดเด่นด้วยกล้องหลังคู่ ความละเอียดสูง 13+5 ล้านพิกเซล ช่วยให้ถ่ายรูปได้เหมือนมืออาชีพ สามารถถ่ายภาพบุคคล (Portrait) แบบหน้าชัดหลังเบลอหรือทำ Art Bokeh ละลายหลังเป็นรูปร่างได้ถึง 10 แบบ

กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รูรับแสง F1.9 พ่วงฟีเจอร์ Adjustable LED Flash แฟลชปรับระดับไฟได้ ให้ภาพเซลฟี่สวยแบบจัดเต็ม พร้อมโหมดเออาร์ สติ๊กเกอร์ (AR Sticker) สติ๊กเกอร์ตกแต่งเพิ่มความสนุกสนานให้กับการถ่ายภาพมากขึ้นแบบไม่เหมือนใคร โดยใช้เทคโนโลยีตรวจจับใบหน้า (Face Recognition) รวมถึงฟิลเตอร์แต่งภาพสุดอาร์ตเพิ่มความประทับใจให้โมเมนต์สำคัญในความทรงจำ

 

Samsung Galaxy J4+

Galaxy J4 Plus สมาร์ทโฟนจอใหญ่ ในราคาคุ้มค่า มาพร้อมหน่วยความจำ 2 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 16 GB (สามารถเพิ่มความจุด้วย Micro SD Card สูงสุดถึง 512 GB) ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการโทรศัพท์ในการติดต่อสื่อสารผ่านการโทร โปรแกรมแชท และโซเชีลยมีเดียต่างๆ รวมถึงการรับชมความบันเทิง ทั้งดูหนัง ฟังเพลง บนหน้าจอขนาดใหญ่และระบบเสียงคุณภาพ จัดเต็มด้วยฟีเจอร์รักษาความเป็นส่วนตัวของข้อมูลด้วยการปลดล็อคหน้าจอจากใบหน้า ซึ่งเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงที่ใช้ในสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป

นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังเพลิดเพลินไปกับกล้องถ่ายรูปคุณภาพสูง ทั้งกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อม Adjustable LED Flash ช่วยให้เซลฟี่ได้สวยปังในทุกสภาพแสง พ่วงด้วย AR Sticker และฟิลเตอร์สุดอาร์ต

สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่น มีแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 3,300 mAh ให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินกับความบันเทิงได้ยาวนานเต็มที่ตลอดวัน ซึ่งสามารถใช้งานได้นานสูงสุด 7 วัน เมื่อเปิด Power Saving Mode นอกจากนี้ ยังมาพร้อมระบบเสียงอันทรงพลัง “ดอลบี้ แอดโมส” (Dolby Atmos) ให้เสียงในรูปแบบ สเตอริโอเซอร์ราวด์ 3 มิติ เก็บทุกรายละเอียดให้ผู้ใช้งานสามารถดื่มด่ำกับทุกอณูเสียง สมจริงเหมือนอยู่ท่ามกลางเหตุการณ์หรือเสียงเพลงนั้นในสถานที่จริง

 

  • Galaxy J6 Plus มีวางจำหน่าย 2 สี ได้แก่ สีแดง และสีเทา ในราคา 7,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป
  • Galaxy J4 Plus มีวางจำหน่าย 3 สี ได้แก่ สีชมพู สีทอง และสีดำ ในราคา 4,690 บาท     

 

สามารถติดตามข่าวสารจากซัมซุงล่าสุดได้ที่ Samsung Newsroom Thailand 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save