News & Update

Samsung Galaxy A9 ครั้งแรกของโลก! กับสุดยอดเทคโนโลยีกล้องหลัง 4 ตัว

กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย – 11 ตุลาคม – ซัมซุง เปิดตัว Samsung Galaxy A9 สุดยอดสมาร์ทโฟนสำหรับมิลเลนเนียลที่รักการค้นหาสิ่งใหม่ๆ และบันทึกช่วงเวลาที่สำคัญไว้ด้วยภาพถ่าย รวมทั้งแบ่งปันความทรงจำเหล่านั้นกับผู้อื่น สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้มาพร้อมนวัตกรรมกล้องหลัง 4 ตัว (Rear Quad Camera) เป็นครั้งแรกของโลก และยังอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกๆ วัน

“กาแลคซี่ เอ 9” ถูกออกแบบมาสำหรับคนยุคใหม่ที่รู้ความต้องการของตนเองอย่างชัดเจน ซึ่งสำหรับคนกลุ่มนี้สมาร์ทโฟนเป็นคู่หูที่ขาดไม่ได้ในชีวิตที่ซับซ้อนและมีกิจกรรมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายเซลฟี่ในแบบที่ไม่เหมือนใคร หรือการถ่ายภาพพาโนรามา “กาแลคซี่ เอ 9” ก็พร้อมเป็นสุดยอดเพื่อนคู่ใจที่ช่วยเก็บบันทึกทุกความทรงจำของการผจญภัย และแบ่งปันช่วงเวลาสุดพิเศษเหล่านั้นได้ทุกที่ทุกเวลา

ดีเจ โกห์ ประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมสมาร์ทโฟน เราเข้าใจในพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคในโลกที่เร่งรีบซึ่งถูกขับเคลื่อนด้วยการสื่อสารผ่านภาพ ซัมซุงพร้อมที่จะสานต่อความสำเร็จในการพัฒนากล้องสมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่อง เราจึงภูมิใจนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับสมาร์ทโฟนตระกูลกาแลคซี่ทุกรุ่น เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ทุกคนได้สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ของนวัตกรรมจากซัมซุง เช่นเดียวกับที่เรานำเสนอนวัตกรรมของกล้องสมาร์ทโฟนบน กาแลคซี่ เอ 9 ในวันนี้”

เราอยู่ในยุคที่ทุกอย่างล้วนเชื่อมต่อถึงกัน และคนรุ่นใหม่ก็มีความกระตือรือร้นที่จะบันทึกและแบ่งปันความทรงจำของช่วงเวลาต่างๆ ทั้งในชีวิตประจำวัน และช่วงเวลาสำคัญที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในชีวิต ให้ออกไปสู่โลกกว้างอย่างรวดเร็ว สมาร์ทโฟนจึงมีความสำคัญมาก จนไม่อาจเรียกได้ว่าเป็นแค่เพียงโทรศัพท์ และนั่นคือเหตุผลที่เรามอบนวัตกรรมกล้องที่ดีที่สุดให้กับ “กาแลคซี่ เอ 9” เพื่อให้ผู้ใช้งานได้ทำตามความฝันมากขึ้น ได้เต็มที่กับประสบการณ์มากขึ้น และปลดล็อคทุกความเป็นไปได้ให้กับชีวิต

ครั้งแรกของโลก! กับนวัตกรรมกล้องหลัง 4 ตัว

Samsung Galaxy A9 ครั้งแรกของโลก! กับสุดยอดเทคโนโลยีกล้องหลัง 4 ตัว

“กาแลคซี่ เอ 9” พร้อมให้ผู้ใช้เก็บภาพความทรงจำแสนงดงามต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ด้วยนวัตกรรมกล้องหลัง 4 ตัว ที่จะช่วยปลดปล่อยจินตนาการสุดสร้างสรรค์ พร้อมบันทึกและแบ่งปันรูปภาพที่สวยงามไร้ที่ติ

  • เลนส์ออพทิคอลซูม (x2 Optical Zoom) ช่วยให้คุณจับภาพโคลสอัพได้อย่างคมชัดทุกรายละเอียด แม้จะถ่ายจากระยะไกลก็ตาม
  • เก็บภาพตรงหน้าด้วยมุมมองเดียวกับที่สายตาเรามองเห็น ด้วยเลนส์ Ultra Wide พร้อมทั้งตัวช่วยการถ่ายแบบช่างภาพมืออาชีพ กับฟีเจอร์ตรวจจับภาพ (Scene Optimizer) ที่ทำการวิเคราะห์วัตถุในภาพและทำการปรับแต่งการตั้งค่าต่างๆ ด้วย AI
  • ปลดปล่อยจินตนาการด้วย เลนส์ชัดลึก (Depth Lens) มอบอิสระในการปรับความชัดและเบลอของภาพถ่ายได้ดังใจนึก เพื่อให้ได้ภาพวัตถุที่สมบูรณ์แบบดุจมืออาชีพ
  • เลนส์หลักความละเอียด 24 ล้านพิกเซล ของกาแลคซี่ เอ 9 ช่วยให้การเก็บภาพสมบูรณ์แบบในทุกสภาพแสงและทุกช่วงเวลา

ฟีเจอร์ใหม่ทรงพลัง เพื่อสุดยอดประสิทธิภาพการใช้งานตลอดทั้งวัน

ด้วยความจุกว่า 3,800 mAh ของแบตเตอรี่ใน “กาแลคซี่ เอ 9”  รองรับ Fast Charging ซัมซุงยกระดับการใช้งานสมาร์ทโฟนอย่างไร้ขีดจำกัดและยาวนาน สามารถเก็บทุกช่วงเวลาแห่งความประทับใจได้โดยไร้ความกังวล อีกทั้งยังเก็บข้อมูลได้มากยิ่งขึ้น ไม่จำเป็นต้องคอยลบข้อมูลอยู่บ่อยๆ ด้วยแรมขนาด 6GB กับพื้นที่เก็บข้อมูลความจุ 128GB ซึ่งสามารถเพิ่มการ์ดหน่วยความจำได้สูงสุดถึง 512GB

“กาแลคซี่ เอ 9” ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Bixby, Samsung Pay และ Samsung Health เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน รวมถึงการใช้งานแบบ Multi-tasking ผ่าน App Pair

ดีไซน์สุดพรีเมี่ยม

“กาแลคซี่ เอ 9” ถูกออกแบบอย่างพรีเมี่ยมในแบบฉบับของซัมซุง โดยจะวางจำหน่ายใน 3 สี ได้แก่ สีดำ คาเวียร์ แบล็ค (Caviar Black) สีน้ำเงิน เลมอนเนด บลู (Lemonade Blue) และสีชมพู บับเบิ้ลกัม พิงค์ (Bubblegum Pink) มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู และคำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์ มีขนาดโค้งมนพอดีมือ และกระจกโค้ง 3D Glass ด้านหลังมอบสัมผัสที่สบาย

สามารถศึกษาข้อมูลและรายละเอียเพิ่มเติมเกี่ยวกับ กาแลคซี่ เอ 9 ได้ที่ http://www.samsungmobilepress.com news.samsung.com/galaxy or www.samsung.com/galaxy

สเปค Samsung Galaxy A9

   
จอภาพ 6.3 นิ้ว Full HD+ Super AMOLED, 1080×2220

*วัดขนาดหน้าจอในแนวทะแยงมุมฉาก โดยไม่คำนึงถึงความโค้งมนที่มุมจอ

กล้อง กล้องหลัง: 4 ตัว

  – เลนส์หลัก 24MP AF, F1.7

  – เลนส์ออพทิคอลซูม 10MP AF, F2.4

  – เลนส์มุมกว้าง Ultra Wide : 120°, 8MP, F2.4

  – เลนส์ชัดลึก 5MP, F2.2

กล้องหน้า: 24MP, F2.0

ขนาด 162.5 x 77 x 7.8 มม, 183g
หน่วยประมวลผล Octa Core (2.2GHz Quad + 1.8GHz Quad)
หน่วยความจำ 6GB RAM, 128GB + MicroSD Slot (up to 512GB)

8GB RAM, 128GB + MicroSD Slot (up to 512GB)*

แบตเตอรี่ 3,800mAh
ระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ 8.1 (โอรีโอ้)
เครือข่ายที่รองรับ 3CA, LTE Cat.9
การเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac (2.4/5GHz), VHT80 MIMO,  Bluetooth® v 5.0 (LE up to 2Mbps), ANT+, USB Type-C, NFC, Location (GPS,  Galileo*, Glonass, BeiDou*)

*Galileo and BeiDou coverage may be limited.

รองรับระบบชำระเงิน Samsung Pay (NFC)*

*The availability may vary by country, device, feature, card issuer and merchant

ระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับ Accelerometer, Fingerprint Sensor, Gyro Sensor, Geomagnetic Sensor, Hall Sensor, Proximity Sensor, RGB Light Sensor
ไฟล์เสียงที่รองรับ MP3, M4A, 3GA, AAC, OGG, OGA, WAV, WMA, AMR, AWB, FLAC, MID, MIDI, XMF, MXMF, IMY, RTTTL, RTX, OTA
ไฟล์วีดีโอที่รองรับ MP4, M4V, 3GP, 3G2, WMV, ASF, AVI, FLV, MKV, WEBM
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save