PR News

เปิดตัวแล้ว Samsung Galaxy A8 Star ชูเทคโนโลยีกล้องเลนส์คู่ “เต็ดตร้า เซลล์”

Galaxy A8 Star TH

ซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy A8 Star ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นสมาร์ทโฟนที่พัฒนากล้องสู่ระดับอัจฉริยะ ด้วยเทคโนโลยี TetraCell

ซัมซุงเปิดตัว “กาแลคซี่ เอ 8 สตาร์” (Samsung Galaxy A8 Star) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นสมาร์ทโฟนที่พัฒนากล้องสู่ระดับอัจฉริยะ ภายใต้แนวคิด “จะแสงไหน ภาพก็คมชัด เก็บรายละเอียดทุกเหตุการณ์”

Samsung Galaxy A8 Star ชูแนวคิด “จะแสงไหน ภาพก็คมชัด เก็บรายละเอียดทุกเหตุการณ์”

นำโดยกล้องเลนส์คู่อัจฉริยะ ความละเอียดสูง 16 + 24 ล้านพิกเซล ใช้เทคโนโลยี “เต็ดตร้า เซลล์” (Tetra-cell) ที่ทำงานแบบอัตโนมัติเพื่อรวบรวมแสง เพิ่มความคมชัดและความสว่างของภาพให้เต็มทุกพิกเซล มาพร้อมสเป็คทรงพลังด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 660 และแบตความจุถึง 3,700 mAh โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยเพรียว วัสดุทนทาน โดย ซัมซุง “กาแลคซี่ เอ 8 สตาร์” จะวางจำหน่ายในไทยตั้งแต่วันที่ 6 กรกฏาคม 2561 เป็นต้นไป ในขนาดความจุ 64-GB ราคาเครื่องละ 17,990 บาท

Galaxy A8 Star TH

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า  “ซัมซุงได้พัฒนากล้องบนสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ‘กาแลคซี่ เอ 8 สตาร์’ ให้มีจุดเด่นที่แตกต่าง เพื่อตอบโจทย์การถ่ายภาพในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคยุคใหม่อย่างลงตัว เพราะบางครั้ง แม้จะเป็นที่แสงสวย แต่ภาพถ่ายที่ได้มาอาจไม่คมชัด สีดูกลืนไปกับภาพ หรือหากถ่ายในที่แสงไม่พอ ภาพที่ได้อาจไม่ละเอียดและไม่ได้อารมณ์เช่นเดียวกับบรรยากาศจริง ด้วยกล้องเลนส์คู่ความละเอียดสูง 16 + 24 ล้านพิกเซล มาพร้อมรูรับแสงกว้าง f1.7 และเทคโนโลยีเลนส์อัจฉริยะ

‘เต็ดตร้า เซลล์’ (Tetra Cell) ไม่ว่า จะแสงไหน ภาพก็คมชัด เก็บรายละเอียดทุกเหตุการณ์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว”

 

Galaxy A8 Star นำโดยกล้องความละเอียดสูง 16+24 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเลนส์อัจฉริยะ ‘เต็ดตร้า เซลล์’ (Tetra Cell) ที่สามารถสลับเปลี่ยนโดยอัตโนมัติตามสภาพแสง โดยเลนส์ 16 ล้านพิกเซล จะทำงานในที่แสงสว่าง ช่วยให้ภาพคมชัด และเมื่อถ่ายในที่แสงน้อย เลนส์ 24 ล้าน จะทำงานโดยอัตโนมัติ โดยเทคโนโลยีเลนส์อัจฉริยะ เต็ดตร้า เซลล์ สามารถรวบรวมเม็ดพิกเซลที่สีเหมือนกัน 4 เม็ด และแสดงผลเป็น 1 ยูนิต (Unit) เพื่อภาพที่สีคมชัดขึ้น ช่วยลดนอยส์ (Noise) เมื่อถ่ายในที่มืด โดยในที่มืดสองเลนส์จะทำงานพร้อมกัน เพื่อความชัด สว่าง ของภาพในทุกพิกเซล แม้ในที่มืด

Samsung Galaxy A8 Star - Black

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ชอบถ่ายภาพโดยเฉพาะภาพเซลฟี่ ด้วยกล้องหน้าความคมชัดสูงถึง 24 ล้านพิกเซลของ Galaxy A8 Star ยังมาพร้อมโหมดสมาร์ทบิวตี้ ที่ทำงานเหมือนระบบ AI ปรับแต่งภาพอัตโนมัติ ให้ภาพเซลฟี่สวย ชัด เข้ากับทุกสภาพผิวโดยวิเคราะห์จากอายุและเพศ ที่สามารถปรับผิวให้ เนียนสวย ลบรอยคล้ำ ปรับสีฟัน ขนาดตา และใบหน้าให้รูปสวยทุกช๊อต ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง โดยสามารถปรับแต่งได้สูงสุด 3 หน้า ในพรีวิว และ 10 หน้า เมื่อทำการถ่าย และเมื่อมีการใช้งานโหมด ไลฟ์ โฟกัส (Live Focus) เลนส์คู่อัจฉริยะจะทำงานพร้อมกัน เพื่อถ่ายหน้าชัด หลังละลาย พร้อมปรับได้ทั้งก่อนและหลังถ่าย และเพื่อการถ่ายภาพสนุกอย่างมีเอกลักษณ์มากขึ้น

ยังมีฟีเจอร์กล้องเพิ่มเติม เช่น โหมด โปรไลต์ติง (Pro-lighting) ที่สามารถปรับแสงผ่านกล้องหน้าได้มากถึง 3 รูปแบบสภาพแสง หรือ เออาร์ สติกเกอร์ (AR Sticker) สติกเกอร์ตกแต่งให้การถ่ายภาพสนุกสนานมากขึ้นกว่าเดิมที่มีให้เลือกมากถึง 93 แบบ

 

Galaxy A8 Star ยังมาพร้อมกับสเปคอันทรงพลัง ด้วยระบบประมวลผล 4GB และความจุ 64GB ที่สามารถเพิ่มหน่วยความจำได้มากถึง 400 GB และรองรับ Hybrid Dual SIM Slot ถาดใส่ซิมแบบไฮบริดที่รองรับได้ทั้งซิมและการ์ดหน่วยความจำ พร้อมกับชิปเซ็ตตัวท๊อป Snapdragon 660 ให้เครื่องทำงานประสิทธิภาพสูง เร็วแรง และแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 3,700 mAh ให้ผู้ใช้งานทำงานได้ยาวนานตลอดวันไม่สะดุด และยังรองรับเทคโนโลยี Fast Charging หมดกังวลกับปัญหาสมาร์ทโฟนแบตหมดระหว่างวัน สำหรับระบบความปลอดภัยขั้นสูง กาแลคซี่ เอ 8 สตาร์ ยังมาพร้อมระบบปลดล็อคเครื่องด้วยการสแกนลายนิ้วมือและใบหน้าที่ปลอดภัย สะดวก และรวดเร็ว

Samsung Galaxy A8 Star White

โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยพรีเมี่ยมและรองรับทุกความบันเทิงด้วยหน้าจอที่ใหญ่เต็มตา เต็มอารมณ์ โดยกาแลคซี่ เอ 8 สตาร์ มาพร้อมขนาดหน้าจอชิดขอบ 6.3” FHD+SA พร้อมระบบเสียง Dolby Atmos* ให้เสียงในรูปแบบสเตอริโอ เก็บทุกรายละเอียด ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ นอกจากนี้ตัวเครื่องดีไซน์แบบพรีเมี่ยม ใช้วัสดุคุณภาพสูงให้ความทนทานต่อรอยขีดข่วนด้วยขอบอลูมิเนียม 7003 ที่ใช้ในอุตสาหกรรมยานยนตร์เป็นโครงสร้างหลักสำหรับตัวเครื่อง และหน้าจอใช้กระจก Gorilla Glass5 ที่แข็งแรงที่สุดในตลาด ทนต่อการขีดข่วนและจากการตกกระแทกถึง 80%

ซัมซุง “กาแลคซี่ เอ 8 สตาร์” วางจำหน่ายในวันที่ 6 กรกฏาคม 2561 เป็นต้นไป โดยมาในความจุขนาด 64GB มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ และ สีขาว รายละเอียดผลิตภัณฑ์สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th หรือเพจเฟสบุ๊คซัมซุงประเทศไทยที่: https://www.facebook.com/SamsungThailand/

*ระบบเสียง Dolby Atmos ทำงานเมื่อใส่หูฟังเท่านั้น

 

สเปคเต็มๆ 

  Galaxy A8 Star
หน้าจอ ขนาด 6.3 นิ้ว คมชัดระดับ FHD+ Super AMOLED

สัดส่วนหน้าจอแบบ Infinity Display 18.5:9

ขนาดตัวเครื่อง กว้าง 77มม. สูง 162.4มม.

หนา 7.6 มม. / น้ำหนัก 191 กรัม

คุณสมบัติกล้อง กล้องหลังคู่: 16MP + 24MP (F1.7) และเลนส์อัจฉริยะเทคโนโลยีเต็ดตร้า เซลล์ พร้อม Live Focus และ Bokeh Effect

กล้องหน้า:  24MP (F2.0) และเลนส์อัจฉริยะเทคโนโลยีเต็ดตร้า เซลล์ พร้อม Smart Beauty, โหมด Pre-lighting และ AR Sticker

หน่วยประมวลผล Snapdragon 660 Octa-Core 2.2
หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง แรมขนาด 4GB รอม 64GB+ Micro SD Slot (เพิ่มความจุได้สูงสุด 400 GB)
ซิมการ์ด แบบสองซิม (ซิมไฮบริด): Nano SIM + Nano SIM หรือช่องสำหรับ MicroSD slot
แบตเตอรี 3,700mAh  
รองรับระบบชาร์จไฟแบบมีสาย USB Type-C พร้อมฟังค์ชั่นชาร์จเร็ว
ระบบยืนยันตัวตน ระบบปลดล็อกปกติ: Pattern, PIN, Password

ระบบปลดล็อกแบบไบโอแมทริกซ์: สแกนลายนิ้วมือ จดจำใบหน้า

ไฟล์เสียงที่รองรับ ให้เสียงรอบทิศทางแบบเซอร์ราวด์ด้วยเทคโนโลยี ดอลบี้ แอทโมส (Dolby Atmos) ผ่านช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 mm

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save