PR News

ซัมซุงจับมือร้านค้าพันธมิตร คืนกำไรให้ลูกค้า ที่งาน Galaxy A7 Thanks Day

Samsung Galaxy A7 Thanks Day

ซัมซุง ร่วมกับพันธมิตรร้านตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ ทั้ง Banana IT, TG Fone, Jaymart และ CSC จัดกิจกรรมสุดพิเศษขอบคุณลูกค้า ในงาน “Galaxy A7 Thanks Day”

ซัมซุง ร่วมกับพันธมิตรร้านตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ ทั้ง Banana IT, TG Fone, Jaymart และ CSC จัดกิจกรรมสุดพิเศษขอบคุณลูกค้า “ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 7” ที่สั่งจองเครื่องล่วงหน้า ในงาน “Galaxy A7 Thanks Day

Samsung Galaxy A7 Thanks Day

Samsung Galaxy A7 Thanks Day Banana

เมื่อวันเสาร์ ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายทั้ง 4 เจ้า ในหลากหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็น สาขาแฟชั่นไอแลนด์ เซ็นทรัลพระราม 9 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เดอะมอลล์บางแค และเดอะมอลล์บางกะปิ เป็นการตอกย้ำความสำเร็จของสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี ที่ถือเป็นครั้งแรกของโลกกับนวัตกรรมกล้องสมาร์ทโฟนเพื่อบันทึกทุกช่วงเวลามีค่าครบทุกมุมมอง รวมทั้งเป็นการขอบคุณลูกค้าซัมซุงที่ให้ความไว้วางใจ และเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของซัมซุงเสมอมา

Samsung Galaxy A7 Thanks Day TG Fone

โดยภายในงาน ผู้ที่สั่งจอง กาแลคซี่ เอ 7 จะได้ร่วมลุ้นรับรางวัลจากทางซัมซุง พร้อมทั้งของพรีเมียมอื่น ๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 350,000 บาท ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และได้รับเสียงตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม

Samsung Galaxy A7 Thanks Day CSC

โดยทางซัมซุง นำโดย คุณวินัย สวัสดิมานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที ได้เดินทางเข้าร่วมมอบรางวัลให้กับผู้โชคดี พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์การใช้งาน กาแลคซี่ เอ 7 สุดยอดสมาร์ทโฟนจากซัมซุง ที่ร้าน CSC สาขาเดอะมอลล์บางแค ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง

 

ซัมซุงกาแล็คซี่ เอ 7 อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล “กาแลคซี่ เอ” มาพร้อมกับกล้องอัจฉริยะ เลนส์ Ultra Wide เก็บภาพกว้างได้ดีกว่าใคร พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อภาพถ่ายที่ดีที่สุด สเปคจัดเต็มในราคาคุ้มค่า พร้อมให้ผู้ใช้งานได้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายซัมซุงทั่วประเทศ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save