PR News

ซัมซุง ส่ง Galaxy A5 สมาร์ทโฟนดีไซน์สวย พร้อมวางจำหน่ายในไทย ต้นปี 2015

ซัมซุง นำเสนอ “กาแลคซี่ เอ 5 และ กาแลคซี่ เอ 3 (Galaxy A5 and Galaxy A3)” สมาร์ทโฟนดีไซน์ทันสมัย คุณสมบัติล้ำหน้าเพื่อรองรับการใช้งานสังคมออนไลน์โดยเฉพาะ ทั้ง 2 รุ่น

โซล, สาธารณรัฐเกาหลี  – 19 พฤศจิกายน 2557 – ซัมซุง นำเสนอ “กาแลคซี่ เอ 5 และ กาแลคซี่ เอ 3 (Galaxy A5 and Galaxy A3) สมาร์ทโฟนดีไซน์ทันสมัย คุณสมบัติล้ำหน้าเพื่อรองรับการใช้งานสังคมออนไลน์โดยเฉพาะ ทั้ง 2 รุ่นมีขนาดที่แตกต่างกัน คือ 5 นิ้ว และ 4.5 นิ้ว ตามลำดับ มีสีสันให้เลือกหลากหลายตามสไตล์ บันทึกเหตุการณ์น่าประทับใจ เชื่อมต่อกับสังคมออนไลน์ และแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

Galaxy A5_Gold

กาแลคซี่ เอ 5 และกาแลคซี่ เอ 3 เป็นสมาร์ทโฟนของซัมซุงที่บางที่สุด ด้วยความบางเพียง 6.7 และ 6.9 มม. พกพาได้สะดวก มอบประสบการณ์การใช้งานสังคมออนไลน์อย่างเหนือชั้นที่สุด พร้อมโครงสร้างโลหะแบบยูนิบอดี้ มอบความหรูหรา มีสไตล์กว่าเคย และเพื่อให้สอดคล้องกับสไตล์ของแต่ละคนมากที่สุด จึงมากับสีสันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สีขาวเพิร์ล ไวท์ (Pearl White) สีดำมิดไนท์ แบล็ค (Midnight Black) สีเงินแพลททินัม ซิลเวอร์ (Platinum Silver) สีชมพูซอฟต์ พิงค์ (Soft Pink) สีฟ้าไลท์ บลู (Light Blue) และสีทองแชมเปญ โกลด์  (Champagne Gold) พร้อมกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพ Selfie ได้สวยงามและง่ายดาย อีกทั้งคุณสมบัติถ่ายภาพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติ Wide Selfie  คุณสมบัติ Palm Selfie คุณสมบัติ Animated GIF คุณสมบัติ Beauty Face  และคุณสมบัติ Rear-cam Selfie ที่ช่วยตรวจจับและโฟกัสใบหน้าได้โดยอัตโนมัติ ยิ่งไปกว่านี้ยังสามารถแบ่งปันภาพถ่ายหรือคลิปวิดีโอต่างๆ สู่สังคมออนไลน์ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

Galaxy A5_Black

กาแลคซี่ เอ 5 และกาแลคซี่ เอ 3 มากับหน้าจอ Super AMOLED พร้อมเทคโนโลยี Adaptive Display จึงมอบความคมชัดสดใส  ช่วยให้การแสดงผลภาพในทุกมุมมองและทุกสภาพแวดล้อมรวมถึงภายใต้แสงอาทิตย์โดยตรง มีความชัดเจนมากที่สุดอีกด้วย พร้อมหน่วยประมวลผล Quad-Core ความเร็ว 1.2 กิกะเฮิรตซ์ช่วยให้การใช้งานหลายแอพพลิเคชันพร้อมกันไม่สะดุด พร้อมคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น โหมด Ultra Power Saving โหมด Private การใช้งาน Multiscreen และคุณสมบัติตรวจจับเสียงจากสิ่งแวดล้อมภายนอก เพื่อปรับระดับเสียงจากลำโพงหรือหูฟังให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ

สำหรับในประเทศไทยนั้นจะมีกำหนดวางจำหน่ายกาแลคซี่ เอ 5 ในช่วงต้นปี 2558 ติดตามรายละเอียดและภาพผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมอย่างเป็นทางการได้ที่ www.samsungmobilepress.com

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save