PR News

ซัมซุงส่ง Galaxy A Series รุ่นใหม่บุกตลาดสมาร์ทโฟนไทย เจาะกลุ่มเจเนอเรชั่น Z เน้นใช้ชีวิตให้เรียลไทม์มากขึ้น

Samsung Galaxy A30 and Galaxy A50

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในตระกูล Galaxy A Series ที่ได้รับการพัฒนาและออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในตระกูล Galaxy A Series ที่ได้รับการพัฒนาและออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน

ซัมซุงส่ง Galaxy A Series รุ่นใหม่บุกตลาดสมาร์ทโฟนไทย

Samsung Galaxy A30 and Galaxy A50

โดยซัมซุงได้ปรับเปลี่ยนโครงสร้างและวางตำแหน่งทางการตลาดในเซกเมนต์สมาร์ทโฟนระดับกลางใหม่ โดยการอัพเกรด “กาแลคซี่ เจ” สู่ “กาแลคซี่ เอ ซีรี่ส์” และยกระดับทุกฟังก์ชั่นสำคัญด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ ตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภค และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่รักความอิสระ และใช้ชีวิตที่เชื่อมต่อกันอย่างไม่สะดุด โดย กาแลคซี่ เอ ซีรี่ส์ ของปีนี้ จะเข้ามาเป็นไอเท็มชิ้นสำคัญ ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์บนสมาร์ทโฟนของเจเนอเรชั่น Z  ให้สนุกสนาน เรียลไทม์ และเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นกว่าที่เคย โดยซัมซุงประเดิม เปิดตัวด้วย 2 รุ่นใหม่ กับ กาแลคซี่ เอ 50 และ กาแลคซี่ เอ 30 ที่จะเข้ามาเพิ่มฐานกาแลคซี่แฟนชาวไทยให้เหนียวแน่นมากขึ้น และยังเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดงาน Samsung Event สุดยิ่งใหญ่ที่จะจัดขึ้นในเดือนเมษายนนี้ พร้อมพา BLACKPINK สุดยอดศิลปินเกิร์ลกรุ้ปแห่งปีมาแสดงโชว์สุดเอ๊กซ์คลูซีฟอีกด้วย

 

ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 50 สมาร์ทโฟนที่ออกแบบมาให้คนรุ่นใหม่สนุกสนานกับการถ่ายภาพมากยิ่งขึ้น ด้วย 3 กล้องหลังอัจฉริยะ พร้อมความละเอียดสูงสุดทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังถึง 25 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้คมชัด และสามารถเก็บภาพได้หลากหลายระยะ ทั้งระยะมาตรฐาน และระยะไกล พร้อมเพิ่มความพิเศษด้วยเลนส์ Ultra Wide ถ่ายภาพมุมกว้างได้แบบกล้องมืออาชีพ ให้พร้อมออกไปเก็บภาพความประทับใจ เปิดมุมมองใหม่ให้กว้างมากยิ่งขึ้น บนหน้าจอ Full HD+ ความละเอียดสูง Super AMOLED ดีไซน์ใหม่แบบ Infinity-U ขนาด 6.4 นิ้ว และเต็มที่กับทุกกิจกรรมตลอดทั้งวัน ด้วยแบตเตอรี่ความจุ 4,000 มิลลิแอมป์ ที่รองรับการชาร์จเร็ว ให้ผู้ใช้งานเชื่อมต่อได้ตลอดเวลา

นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้นำความสามารถด้านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพของกล้องบน
กาแลคซี่ เอ 50 ด้วยฟีเจอร์ Scene Optimizer สามารถจำแนกวัตถุต่าง ๆ ได้มากถึง 20 ชนิด พร้อมปรับการตั้งค่าถ่ายภาพแบบอัตโนมัติ ให้ภาพออกมาสวยสมบูรณ์แบบทุกพิกเซล และฟีเจอร์ Flaw Detection ที่จะช่วยตรวจจับจุดด่างดำ หรือรายละเอียดที่ไม่พึงประสงค์บนใบหน้า ให้การถ่ายภาพบุคคลออกมาดูดียิ่งขึ้น เอาใจคนรักการเซลฟี่ ด้วยฟีเจอร์ Selfie Focus ที่สามารถเบลอฉากหลังได้แนบเนียน ใกล้เคียงกับภาพที่ได้จากกล้องมืออาชีพ พร้อมฟีเจอร์อัจฉริยะ Bixby Vision ที่สามารถใช้กล้องเป็นผู้ช่วยในการช้อปปิ้งออนไลน์ แปลภาษา และค้นหาข้อมูลที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว มั่นใจด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ (On-screen Fingerprint Unlocking) ช่วยเพิ่มความปลอดภัย และปลดล็อกหน้าจอได้อย่างสะดวกสบาย

 

อีกหนึ่งรุ่นที่ซัมซุงส่งออกมาเอาใจเจนเนอเรชั่น Z โดยเฉพาะ คือ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 30 มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่โดดเด่น ทั้งการดีไซน์หน้าจอ Full HD+ ชิดขอบแบบ Infinity-U ขนาด 6.4 นิ้ว เพิ่มความคมชัดด้วยเทคโนโลยีหน้าจอ Super AMOLED รองรับการชมทุกคอนเทนต์ได้อย่างจุใจ ทั้งเล่นเกม ดูวิดีโอ หรือจะใช้งานควบคู่ไปกับการท่องอินเทอร์เน็ต ก็สามารถทำได้แบบไม่มีสะดุด ให้ผู้ใช้งานไม่พลาดทุกโมเมนท์สำคัญของชีวิต

นอกจากนี้ กาแลคซี่ เอ 30 ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,000 มิลลิแอมป์ ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน พร้อมให้คนรุ่นใหม่ออกไปลุยได้ในทุกสถานการณ์ สัมผัสประสบการณ์สูงสุดในการถ่ายภาพ ด้วยฟีเจอร์กล้องหลังคู่อัจฉริยะ ทั้งเลนส์ Ultra Wide และเลนส์ระยะปกติ ที่สามารถเก็บภาพได้ครบทุกมุมมอง มั่นใจกับระบบสแกนลายนิ้วมือแบบ Rear Fingerprint ที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ใช้งานอุ่นใจมากยิ่งขึ้น

 

ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 50 และ กาแลคซี่ เอ 30 มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ ดำ, ขาว และน้ำเงิน ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากการฟุ้งกระจายของแสง โดย

  • กาแลคซี่ เอ 50 พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคา 11,490 บาท 

  • กาแลคซี่ เอ 30 ในราคา 7,290 บาท

 

โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 50 รับฟรี เสื้อยืดรุ่นลิมิเต็ด Samsung Galaxy A x Rukkit ผลงานการออกแบบจากศิลปินชื่อดัง และรับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 24 เดือน หรือเลือกผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืน 250 บาท และสำหรับ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 30 รับฟรี ร่มพับ (Galaxy Umbrella) และรับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 24 เดือน หรือเลือกผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืน 150 บาท

 

samsung galaxy a30

และไฮไลท์สุดพิเศษ เมื่อซื้อ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 50 หรือ กาแลคซี่ เอ 30 จากร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 14 – 13มีนาคม 2562 และลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน Galaxy Gift ภายใน 31 มีนาคม 2562 มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้าร่วมงาน Samsung Event พร้อมชมโชว์สุดพิเศษจาก BLACKPINK ศิลปินเกิร์ลกรุ้ปสุดฮอตแห่งปี! ที่จะบินตรงมาเสิร์ฟความน่ารักสดใสอีกครั้งให้กับกาแลคซี่แฟนชาวไทย ในวันที่ 10 เมษายน 2562 จำนวนจำกัดเพียงแค่ 700 สิทธิ์เท่านั้น! โอกาสดี ๆ แบบนี้ เหล่า BLINK และกาแลคซี่แฟนชาวไทยห้ามพลาดเด็ดขาด! สามารถตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxya/

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save