PR News

ซัมซุงเชิญชวนร่วมติดตามเทรนด์ใหม่ ๆ ในงาน “Samsung Developer Conference 2018”

งาน Samsung Developer Conference (SDC) ประจำปี 2018

ซัมซุงเชิญชวนร่วมติดตามวิสัยทัศน์จากนักพัฒนาระดับท็อปของโลกและเทรนด์ใหม่ ๆ ในงาน Samsung Developer Conference (SDC) 2018 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 7 – 8 พ.ย. นี้

ซัมซุงเชิญชวนร่วมติดตามวิสัยทัศน์จากนักพัฒนาระดับท็อปของโลกและเทรนด์ใหม่ ๆ ในงาน Samsung Developer Conference (SDC) 2018 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 8 พฤศจิกายน นี้ ที่ Moscone Center West ซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (หรือ 23.00น. ตามเวลาประเทศไทย)

งาน Samsung Developer Conference (SDC) ประจำปี 2018

งาน Samsung Developer Conference (SDC) ประจำปี 2018

ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดล้ำ “Where Now Meets Next” โดยงานนี้ถือว่าเป็นงานชุมนุมของนักพัฒนาและนักประดิษฐ์กว่าพันคนจากทั่วโลกมาร่วมกันค้นหาว่าเทคโนโลยีในวันนี้คืออะไร และร่วมกันกำหนดทิศทางไปข้างหน้าว่าอนาคตจะเป็นเช่นไร นอกจากนี้ทีมงานที่คิดค้นผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมทั้งพันธมิตรทางธุรกิจของซัมซุงจะนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมสุดล้ำมาจัดแสดงภายในงานอย่างเต็มที่อีกด้วย โดยผู้ที่สนใจ สามารถติดตามและรับชมการบรรยายแบบไลฟ์สดได้ผ่านทาง https://developer.samsung.com

ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาประกอบด้วยผู้บริหารระดับสูงจากซัมซุงและซีอีโอจากบริษัทชั้นนำทั่วโลก อาทิ เช่น DJ Koh ประธานธุรกิจโทรคมนาคม Eui-Suk Chung รองประธานและหัวหน้าฝ่ายการสื่อสารภาคธุรกิจซอฟแวร์ เอไอ และโทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด Dag Kittlaus ผู้บริหารระดับสูงจาก Viv Labs Spike Jonze ผู้กำกับจากฮอลลีวูดชื่อดังที่ได้รับรางวัลอะคาเดมี่อวอร์ดจากภาพยนต์เรื่อง ‘Her’ Sarah Bond หัวหน้าฝ่าย Global Gaming Partnerships and Development จาก Microsoft/Xbox  John Hanke ผู้บริหารระดับสูงจาก Niantic ผู้ผลิตเกมฮิตที่เป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลกอย่าง “Pokemon GO”  Nobutaka (Nobu) Ide ประธานและซีอีโอจาก Wacom ผู้ให้บริการชั้นนำด้านซิกเนเจอร์แพด จอพร้อมปากกา และโซลูชั่นลายเซ็นบนมือถือ

Eui Suk Chung

Eui Suk Chung

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามบรรยากาศงาน “Samsung Developer Conference 2018” ผ่านทวิตเตอร์ที่ (@samsung_dev) โดยใช้ #SDC18 ในการค้นหาโพสต์ที่เกี่ยวกับงาน และรายละเอียดของงานผ่านเว็บไซต์ http://sdc.developer.samsung.com/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save