PR News

SAMSUNG สุดเจ๋ง คว้ารางวัล Creative Marketer of the Year ครั้งแรก

Creative Marketer

SAMSUNG รับรางวัล Creative Marketer of the Year จาก brainBAND อุปกรณ์ป้องกันการกระแทกขณะเล่นกีฬา และแอพ Voice of Life ที่ให้เด็กได้ยินเสียงเหมือนอยู่ในครรภ์

SAMSUNG คว้า 29 รางวัลจากเวที Cannes Lions International Festival of Creativity หนึ่งในนั้นคือรางวัล Creative Marketer of the Year ซึ่งซัมซุงถือเป็นแบรนด์แรกจากประเทศเกาหลีใต้ที่ได้รับรางวัลนี้

สำหรับไอเดียสุดเจ๋งที่ทำให้ซัมซุงคว้ารางวัล Creative Marketer of the Year มาครอบครองคือ

  • brainBAND อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้สำหรับตรวจสอบและป้องกันผู้สวมใส่จากการกระแทกหรือการปะทะขณะเล่นกีฬาที่ผู้เล่นต้องสัมผัสตัวกันบ่อยครั้งและมีความเสี่ยงจะเกิดการปะทะ ได้รับรางวัลมากถึง 6 รางวัลรวมถึงรางวัล Gold ในกลุ่ม “การใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ Use of New Technology”

Brain-Band_1

  • Voice of Life ได้รับรางวัล Silver ในกลุ่มออนไลน์วิดีโอจากคลิปวีดิโอที่ตราตรึงใจ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยเด็กคลอดก่อนกำหนดที่ต้องอยู่ในตู้อบได้ยินเสียงเสมือนอยู่ในครรภ์มารดา ไม่ว่าจะเสียง ร้องเพลง เสียงพูด หรือเสียงจังหวะการเต้นของหัวใจของแม่

นอกจากนี้ซัมซุงยังคว้ารับรางวัล Gold ในกลุ่ม “ผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นจากคุณสมบัติด้านการวัดระยะ Activation by Proximity” จากแคมเปญ Blind Cap ที่ซัมซุงได้พัฒนาหมวกว่ายน้ำและสายรัดข้อมืออัจฉริยะที่จะส่งสัญญาณเตือนนักกีฬาผู้พิการทางการมองเห็นให้ทราบว่ากำลังจะว่ายน้ำถึงขอบสระ ช่วยให้ผู้พิการจำนวนหนึ่งว่ายน้ำได้ดีขึ้น และได้รับการรับรองให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานโดยคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศสเปนแล้ว และอาจจะได้รับการรับรองให้เป็นชุดอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับนักกีฬาว่ายน้ำในการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2016 ที่นครริโอ เด จาเนโร ซึ่งซัมซุงเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการด้วย

Blind-Cap_1

ไอเดียที่ได้รับรางวัลเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Launching People ที่นำเสนอแนวคิดใหม่ด้านการนำเสนอคุณค่าของสังคมและเชิญชวนให้ผู้บริโภคร่วมนำเสนอความคิดที่น่าสนใจ โดยซัมซุงจะเป็นหนึ่งในผู้ช่วยผลักดันให้ความฝันเป็นความจริง โดย Launching People เป็นที่ชื่นชมในวงการด้านความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งรวมไปถึงใน Cannes Lions ในปีที่ผ่านมา

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save