PR News

Samsung เตรียมเผยเทคโนโลยี AI และ IoT สุดล้ำ ในงาน CES 2019

Samsung CES 2019

Samsung เตรียมเผยเทคโนโลยี AI และ IoT สุดล้ำ ในงาน CES 2019พร้อมถ่ายทอดสดตรงจากลาสเวกัส ในวันอังคาร ที่ 8 มกราคม นี้ เวลา 05.00 น.

ซัมซุง (Samsung) ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเตรียมเผยนวัตกรรมสุดล้ำ ในงาน CES 2019 นิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีและอิเล็กทรอนิคส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยปีนี้ซัมซุงชูจุดเด่นด้านการหลอมรวมนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ (AI) และไอโอที (IoT) ที่จะเข้ามาช่วยให้ชีวิตประจำวันของผู้ใช้งาน สะดวกสบาย และง่ายยิ่งขึ้น ผ่านแอปพลิเคชั่นแบบใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพให้เอไอสุดล้ำทำงานได้ดีกว่าเดิม ผนวกกับอุปกรณ์ใหม่ล่าสุด ที่จะมาเป็นตัวกลางเชื่อมต่อเอไอและไอโอที เข้ากับการใช้ชีวิตของผู้คนยุคนี้ได้อย่างลงตัว

Samsung เตรียมเผยเทคโนโลยีสุดล้ำในงาน CES 2019

Samsung CES 2019

โดยงานแถลงข่าวของซัมซุงรอบสื่อมวลชน จะเริ่มขึ้นในวันอังคาร ที่ 8 มกราคมนี้ เวลา 05.00 น. (ตรงกับวันจันทร์ ที่ 7 มกราคม เวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น) พร้อมถ่ายทอดสดจากศูนย์การประชุม Mandalay Bay South Convention Center ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา สามารถติดตามการถ่ายทอดสด พร้อมอัปเดตข้อมูลเทคโนโลยีล่าสุดของซัมซุงในปี 2019 ก่อนใครได้ที่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save