PR News

Samsung ปล่อยแคมเปญ 10 is coming ชวนแชร์ภาพร่วมลุ้นเป็นส่วนหนึ่งงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 21 ก.พ. นี้

Samsung ปล่อยแคมเปญ 10 is coming

ซัมซุง (Samsung) ปล่อยแคมเปญ ‘10 is coming’ ชวนกาแลคซี่แฟน แชร์ภาพร่วมลุ้นเป็นส่วนหนึ่งงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 21 ก.พ. นี้

เพิ่งจะปล่อยกันไปหมาดๆ สำหรับแคมเปญ ‘10 is coming’ ที่ทางซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ เชิญชวนเหล่ากาแลคซี่แฟน มาร่วมถ่ายภาพเลข 10 ในแบบฉบับที่เป็นตัวของตัวเอง พร้อมติดแฮชแท็ก #10iscoming ลุ้นเข้าร่วมงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากซัมซุงแบบ Exclusive

Samsung ปล่อยแคมเปญ 10 is coming ชวนแชร์ภาพร่วมลุ้นเป็นส่วนหนึ่งงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 21 ก.พ. นี้

พร้อมลุ้นรับ New Galaxy รุ่นล่าสุดก่อนใคร สามารถเข้าไปชมไอเดียการถ่ายภาพสุดครีเอทีฟ ได้ตามแฮชแท็ก #10iscoming ทั้งทางอินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก หรือถ้าหากใครมีไอเดียที่โดนกว่า และยังไม่ได้ร่วมแคมเปญ

Samsung ปล่อยแคมเปญ 10 is coming

สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 14 กุมภาพันธ์ 2562 โดยทางซัมซุงจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11.00 น. ผ่านทาง Facebook Samsung แฟน ๆ ซัมซุงกาแลคซี่ ห้ามพลาด!

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save