PR News

Samsung คว้า 38 รางวัลจากงาน CES 2016 ด้วยสถิติ 309 รางวัลในเวลา 10 ปี

Samsung คว้า 38 รางวัลจากงาน CES 2016 ประกาศศักดาความเป็นผู้นำและความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ เสริมเกียรติภูมิเต็มพิกัดด้วย 1 ทศวรรษ กับ 309 รางวัล เป็นรางวัลสุดยอดนวัตกรรมถึง 22 รางวัล

Samsung คว้า 38 รางวัลจากงาน CES 2016 ประกาศศักดาความเป็นผู้นำและความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ เสริมเกียรติภูมิเต็มพิกัดด้วย 1 ทศวรรษ กับ 309 รางวัล เป็นรางวัลสุดยอดนวัตกรรมถึง 22 รางวัล     

ริดจ์ฟิลด์ พาร์ก, นิวเจอร์ซีย์ – 25 พฤศจิกายน 2558 – ซัมซุงคว้า 38 รางวัลอันทรงเกียรติจากงาน International Consumer Electronics Show (CES) 2016 มาครอง มี 3 รางวัลที่เป็นรางวัลสุดยอดนวัตกรรม (Best of Innovation Awards) โดยทุกผลิตภัณฑ์ที่เข้าสู่ทำเนียบแชมป์นั้นล้วนแต่โดดเด่นทั้งในด้านดีไซน์และเทคโนโลยี คณะกรรมการผู้ตัดสินรางวัลเฟ้นหาผู้ชนะของ 27 หมวดอย่างพิถีพิถัน ในครั้งนี้ซัมซุงได้รับรางวัลจาก 18 หมวดผลิตภัณฑ์ อาทิ หมวดทีวี หมวดจอภาพ หมวดอุปกรณ์เคลื่อนที่ หมวดอุปกรณ์แสดงภาพดิจิตอล หมวดอุปกรณ์สวมใส่ได้ หมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและหมวดหน่วยความจำ และซัมซุงเตรียมพร้อมนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลไปอวดโฉมในงาน International CES 2016 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 9 มกราคม 2559 ณ ศูนย์จัดแสดงสินค้าลาสเวกัส รายละเอียดผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล มีดังนี้

  • ซัมซุง เกียร์ เอส 2 (Samsung Gear S2) – อุปกรณ์สวมใส่ได้อัจฉริยะรูปลักษณ์ใหม่ ดีไซน์ทรงกลม ตัวเรือนที่หมุนได้ มอบประสบการณ์ใหม่ให้สั่งการหรือเรียกใช้ฟังก์ชั่นต่างๆ ได้อย่างสะดวกและแม่นยำยิ่งขึ้นด้วยการหมุนหน้าปัด และยังมีตัวช่วยแจ้งเตือนให้ผู้ใช้ตรวจดูปฏิทิน เช็คอีเมล ส่งข้อความและอื่น ๆ
  • ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ พลัส (Samsung Galaxy S6 edge+) – สมาร์ทโฟนนี้ท้าทายการออกแบบสมาร์ทโฟนแบบเต็มขั้นด้วยจอโค้ง 2 ด้าน ขนาด 5.7 นิ้ว เพื่อให้ประสบการณ์การใช้งานที่เต็มอิ่ม ที่สำคัญยังครบเครื่องด้วยฟังก์ชั่นเด่น อาทิ กล้องขั้นเทพ ที่ให้ทั้งความคมชัด หน่วยประมวลผลทรงพลัง ระบบชาร์จแบตเตอรี่ที่รวดเร็วทั้งแบบไร้สายและมีสาย
  • ซัมซุง กาแลคซี่ วิว (Samsung Galaxy View) – สมาร์ทแท็บเล็ตที่สร้างสรรค์นิยามใหม่ให้แก่ความบันเทิง เนรมิตประสบการณ์การรับชมที่ดื่มด่ำสะกดทุกสายตา มีระบบการใช้งานแบบเน้นภาพวิดีโอที่เป็นเอกลักษณ์ จึงสะดวกต่อการรับชมเนื้อหารูปแบบสตรีมมิ่ง สนุกกับเกมอินเตอร์แอ็คทีฟ และเพลิดเพลินกับการอ่านหนังสือออนไลน์รวมถึงเนื้อหาดิจิตอลอื่น ๆ อีกมากมาย
  • ซัมซุง เกียร์ วีอาร์ (Samsung Gear VR) – สุดยอดเทคโนโลยีแห่งอนาคต เพื่อการรับชมเนื้อหาสำหรับโลกเสมือนจริงที่มีความสวยงามและสมจริงเหมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ โดยซัมซุงได้พัฒนาร่วมกับบริษัทโอคูลัส เพื่อสรรสร้างแว่นตารุ่นใหม่ ใช้งานได้ทั้งกับกาแลคซี่ โน้ต 5, กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ พลัส, กาแลคซี่ เอส 6 หรือ กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ และด้วยสุดยอดหน้าจอของสมาร์ทโฟน จึงสามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหาต่างๆ ด้วยความละเอียดสูงสุดอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน
  • อทีฟ บุ๊ค 9 โปร (ATIV Book 9 Pro) –มาพร้อมความละเอียดหน้าจอระดับ 4K ทรงประสิทธิภาพ หน่วยประมวลผลสุดล้ำสมัยอย่าง Intel Core i7® พร้อมด้วยลำโพงถึง 4 ตัว จึงสามารถเรียกได้ว่าเป็นโน้ตบุ๊คในฝันของมืออาชีพและผู้ที่ชื่นชอบมัลติมีเดียอย่างแท้จริง
  • ซัมซุง 950 โปร 512 กิกะไบต์ (Samsung 950 PRO 512GB) – หน่วยความจำ SSD รุ่นแรกที่ใช้ Non-Volatile Memory Express (NVMe) M.2 form factor SSD ร่วมกับเทคโนโลยี vertical NAND (V-NAND) เพื่อส่งเสริมการทำงานของคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะและโน้ตบุ๊คสมรรถภาพสูง พร้อมรองรับการใช้งานในทุกโปรเจคต์ ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบด้วยคอมพิวเตอร์ การวิเคราะห์ข้อมูลหรืองานวิศวกรรมจำลองแบบ มีประสิทธิภาพสูงด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนำสมัย สามารถรองรับปริมาณข้อมูลที่ส่งออกและรับเข้าได้มากขึ้น แถมลดปัญหาความหน่วงแม้ในยามที่เครื่องต้องทำงานหนัก
  • ซัมซุง 850 โปร 2 เทระไบต์ (Samsung 850 PRO 2TB) – หน่วยความจำตระกูล SSD รุ่นแรกของโลกที่มีความจุถึง 2 เทระไบต์และออกแบบมาเพื่อการใช้งานของผู้บริโภคทั่วไป ครบเครื่องทั้งเรื่องความจุและประสิทธิภาพ สามารถเรียกใช้ทั้งข้อมูลและโปรแกรมต่างๆ ได้อย่างว่องไว ยิ่งไปกว่านั้น ยังใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงไม่น้อยหน้าหน่วยความจำที่ออกแบบมาอย่างดีเลิศเพื่อการใช้งานในองค์กรธุรกิจ พร้อมเทคโนโลยี V-NAND ช่วยรับประกันความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพที่เหนือกว่าตลอดอายุการใช้งาน
  • ซัมซุง สลีพเซนส์ Samsung SleepSense – เครื่องติดตามคุณภาพการนอนนี้ทำงานด้วยระบบบลูทูธและเทคโนโลยีการสื่อสารระหว่างอุปกรณ์ผ่านอินเทอร์เน็ต ติดตั้งเซนเซอร์ครบชุดแบบเรียบง่ายแต่ชาญฉลาด เพื่อใช้ตรวจดูพฤติกรรมการนอน พร้อมทั้งเก็บข้อมูลเพื่อส่งต่อไปยังสมาร์ทโฟน ที่สำคัญยังมีคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญส่งไปพร้อมกันด้วย ช่วยให้ควบคุมสิ่งที่มีผลต่อสุขภาพ ซึ่งนั่นก็คือ เราหลับได้สบายแค่ไหน
  • ซัมซุง 128 กิกะไบต์ ยูเอฟเอส (Samsung 128GB UFS) – หน่วยความจำสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่แรก ที่ใช้มาตรฐาน Universal Flash Storage (UFS) 2.0 มอบความจุระดับสูงสุด พร้อมประสิทธิภาพระดับสูงสุด ความไวในการทำงานดีเยี่ยม ดีไซน์สุดบางเฉียบ เล็กกะทัดรัด ผู้ใช้สามารถดึงรูปภาพขนาด 20MP+ หรือแม้แต่วิดีโอไฟล์ความระเอียดระดับ 4K ออกมาจากกล้องได้อย่างว่องไว
  • Samsung 12GB LPDDR4 – ชิพ DRAM นี้มาพร้อมความจุสูงสุดถึง 6GB และแบนด์วิธ 1GB/s เรียกได้ว่าสูงกว่า DRAM สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ดีที่สุดรุ่นก่อนถึง 3 เท่า ด้วยประสิทธิภาพเต็มพิกัด พร้อมรองรับการใช้งานหลายประเภทในเวลาเดียวกันของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตหน้าจอ UHD ที่เป็นที่นิยมแพร่หลายในปัจจุบัน ช่วยประหยัดไฟถึง 50% เหมาะสมอย่างยิ่งกับสมาร์ทโฟนไฮเอนด์ระบบ 64bit

Samsung Galaxy S6 edge+_Silver & Gold Samsung SleepSense

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save