PR News

Samsung คว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า” จาก Bangkok Post Readers’ Choice Award 2021

ซัมซุง คว้ารางวัลอันทรงเกียรติจาก Bangkok Post Readers’ Choice Award 2021 ในสาขา “Most Innovative Home Appliances Brand” หรือ “สุดยอดแบรนด์นวัตกรรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า”

Samsung ตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติจาก Bangkok Post Readers’ Choice Award 2021 ในสาขา “Most Innovative Home Appliances Brand” หรือ “สุดยอดแบรนด์นวัตกรรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า” ซึ่งถือเป็นการประเดิมตำแหน่งผู้ชนะคนแรกจากเวทีแห่งนี้ นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างสูงสุดในฐานะแบรนด์ที่มุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมอันมีคุณค่าแก่ผู้บริโภคทั่วโลก

สำหรับรางวัล Bangkok Post Readers’ Choice Award 2021 จัดขึ้นเป็นปีแรกโดยหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ เพื่อยกย่ององค์กร รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการ ที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมและได้รับความนิยมในกลุ่มผู้บริโภค โดยเกณฑ์ในการให้คะแนนทั้ง 100% พิจารณาจากผลโหวตของผู้อ่าน ซึ่งการที่ซัมซุงได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 4 แบรนด์เพื่อเข้าชิงรางวัลและสามารถคว้าตำแหน่งผู้ชนะในสาขา Most Innovative Home Appliances Brand มาครองได้นั้น นอกจากจะสะท้อนถึงความโดดเด่นและประสิทธิภาพอันแข็งแกร่งของแบรนด์แล้ว ยังนับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการยกระดับมาตรฐานแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอีกด้วย

Samsung

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ความมุ่งมั่นของซัมซุงในการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่ออนาคตที่ดีขึ้น นำเสนอนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนและการเข้าถึงของผู้ใช้ทุกกลุ่ม สามารถตอบโจทย์ความต้องการและเติมเต็มคุณภาพชีวิตให้กับผู้บริโภคทั่วโลกรวมถึงชาวไทย ซึ่งความสำเร็จในวันนี้ล้วนเกิดจากแรงสนับสนุนของทุกคนที่ให้ความไว้วางใจและมอบโอกาสให้เราเป็นส่วนหนึ่งเสมอมา เราจะมุ่งเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อผู้คนและโลกอนาคตต่อไป เช่นเดียวกับในปีนี้ที่ซัมซุงได้เปิดตัวหลากหลายผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน CES 2022 ที่ผ่านมา และพร้อมนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมดีไซน์สุดล้ำดังกล่าวให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสกันตลอดทั้งปี” นางสาวเจนนิเฟอร์ ซอง ประธานธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าว

Samsung มุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดผ่านเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและรองรับความต้องการเฉพาะบุคคล จึงให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมจากความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันอย่างยั่งยืน อาทิ การนำนวัตกรรมหุ่นยนต์และ AI มาใช้ในผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อมอบประสบการณ์ภายในบ้านที่สะดวกและชาญฉลาดยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยีเครื่องซักผ้าที่สามารถปรับใช้ปริมาณน้ำ ผงซักฟอก และรอบการซักได้อย่างเหมาะสมเพื่อประสิทธิภาพการซักสูงสุด ไปจนถึงทีวีที่มาพร้อมนวัตกรรม AI Quantum Processor ที่สามารถยกระดับความละเอียดของคอนเทนต์ HD ให้คมชัดระดับ 8K   

นอกจากนี้ ซัมซุงยังเดินหน้านำเสนอเครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่มไลฟ์สไตล์อย่างต่อเนื่องด้วยไลน์อัพสินค้าที่ชูความโดดเด่นด้านดีไซน์ เพื่อตอบสนองความต้องการแบบ Personalization ไม่ว่าจะเป็น “ไลฟ์สไตล์ทีวี” หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าในซีรีส์ “BESPOKE” ที่ผสมผสานการออกแบบและนวัตกรรมอย่างไร้ที่ติ กลมกลืนเป็นส่วนหนึ่งของบ้านและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว

ในด้านการผลิต โรงงานไทยซัมซุงฯ ที่ตั้งอยู่ในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ถือเป็นฐานการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งแรกนอกประเทศเกาหลีใต้ และมีกำลังผลิตสูงสุดใน 28 ประเทศทั่วโลก มีจำนวนประเภทสินค้า (SKU) มากที่สุด ครอบคลุม 5 กลุ่มสินค้าหลัก ได้แก่ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เตาอบ และเครื่องล้างจาน โดยมีกำลังผลิตรวมถึง 10 ล้านยูนิตต่อปี คิดเป็นสัดส่วนสินค้าส่งออกถึง 90% ครองตำแหน่งฐานการผลิตหลักของเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงสู่ทั่วโลก

สามารถดูรายละเอียดรางวัลได้ทาง https://www.bangkokpost.com/readers-choice-awards-2021-annoucement

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save