PR News

A Speak โครงการพัฒนาโปรแกรมการสื่อสารทางเลือกสำหรับผู้บกพร่องทางสติปัญญาที่มีปัญหาด้านการพูด

ซัมซุงสนับสนุนแท็บเล็ตให้กับโครงการ A Speak พัฒนาโปรแกรมการสื่อสารทางเลือกสำหรับผู้บกพร่องทางสติปัญญาที่มีปัญหาด้านการพูดสำหรับใช้เป็นเครื่องมือสื่อสาร

Samsung มอบแทบเล็ต เพื่อโครงการ A Speak และสถาบันราชานุกูล เพื่อเด็กที่มีปัญหาทางด้านการสื่อสารอย่างรุนแรง

ซัมซุง ร่วมกับ สถาบันราชานุกูล ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (NECTEC) คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล และสมาคมการสื่อสารทางเลือกนานาชาติแห่งประเทศไทย (ISAAC) สนับสนุนแท็บเล็ตให้กับโครงการพัฒนาโปรแกรมการสื่อสารทางเลือกสำหรับผู้บกพร่องทางสติปัญญาที่มีปัญหาด้านการพูด สำหรับใช้เป็นเครื่องมือสื่อสารให้แก่ผู้บกพร่องทางสติปัญญาได้ฝึกการใช้การสื่อสารทางเลือกในสถานการณ์ต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ผ่านแอพพลิเคชั่น A Speak ที่ติดตั้งในซัมซุง กาแลคซี่แท็บ เอ (Galaxy Tab A)

โดยมี นายวาริท จรัณยานนท์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด(ที่ 5 จากซ้าย) แพทย์หญิงอัมพร เบญจพลพิทักษ์ ผู้อำนวยการสถาบันราชานุกูล (ที่ 5 จากขวา) เสาวลักษณ์ แก้วกำเนิด หัวหน้าโครงการ เอ-สปีค ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (NECTEC) (ที่ 4 จากซ้าย) นิษฐา อึ้งสุประเสริฐ นายกสมาคมเทคโนโลยีการสื่อสารทางเลือกนานาชาติแห่งประเทศไทย (ISAAC) (ที่ 4 จากขวา) ร่วมถ่ายภาพ ณ ห้องประชุมนายแพทย์รสชง ทัศนาญชลี สถาบันราชานุกูล เมื่อเร็วๆ นี้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save