PR News

เชิญชม Live สด งานซัมซุง A Galaxy Event ส่งตรงจากอิมแพคอารีนา เมืองทองธานี คืนนี้ พร้อมกันทั่วโลก

Samsung-A-Galaxy-Event

เชิญชม Live สด งานซัมซุง ‘A Galaxy Event’ ส่งตรงจาก อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี คืนนี้ พร้อมกันทั่วโลก วันพุธ ที่ 10 เมษายน นี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

เชิญชม Live สด งานซัมซุง A Galaxy Event’ ส่งตรงจาก อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี คืนนี้ พร้อมกันทั่วโลก วันพุธ ที่ 10 เมษายน นี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

Samsung-A-Galaxy-Event

ครั้งแรกที่ทาง ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดงานเปิดตัว ที่สุดแห่งนวัตกรรมสมาร์ทโฟนระดับโลกสำหรับเจเนอเรชั่นใหม่อย่าง ซัมซุง กาแลคซี่ เอ ซีรี่ส์ ปี 2019 อย่างเต็มรูปแบบ ที่จะมาบุกตลาดสมาร์ทโฟนอย่างเป็นทางการ และเตรียมอวดโฉมฟีเจอร์สุดล้ำที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ล่าสุดอย่าง BLACKPINK ศิลปินเกิร์ลกรุ้ปสุดฮอตระดับโลก! พร้อมด้วยหนุ่มหล่อขวัญใจมหาชนอย่าง เป๊ก ผลิตโชค ปะทะแรปเปอร์หนุ่มมากความสามารถอย่าง Lazy Loxy ในงาน A Galaxy Event ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันพุธ ที่ 10 เมษายน นี้ พร้อมถ่ายทอดสดส่งตรงจาก อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ที่เว็บไซต์ www.samsung.com/th/ http://news.samsung.com/th หรือ Facebook: https://www.facebook.com/SamsungThailand/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save