PR News

Samsung กวาด 3 รางวัลใหญ่จากเวที Thailand Zocial Awards 2020

Samsung 3 Awards at Thailand Zocial Awards 2020

Samsung กวาด 3 รางวัลใหญ่แบรนด์ที่ใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่สุดบนเวที Thailand Zocial Awards 2020

Thai Samsung Electronics Co.,Ltd ตอกย้ำความสำเร็จในการทำการตลาดบนโลกออนไลน์ด้วยการกวาด 3 รางวัลใหญ่แบรนด์ที่ใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่สุดบนเวที Thailand Zocial Awards 2020 งานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ศูนย์การค้า สยามสแควร์ วัน

Samsung 3 Awards at Thailand Zocial Awards 2020

โดยนายวิทยา สินทราพรรณทร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดธุรกิจโทรคมนาคมและไอที เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัลทั้งหมด ได้แก่

  1. รางวัลชนะเลิศแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขา กลุ่มธุรกิจอุปกรณ์อิเลคโทรนิคส์สำหรับผู้บริโภค (Best Brand Performance on Social Media)
  2. รางวัลผลงานยอดเยี่ยมบนช่องทางยูทูป (Best Brand Performance, Youtube) โดยวัดจากการเติบโตของผู้ติดตาม ยอดการรับชม รวมถึงอัตราส่วนการมีปฏิสัมพันธ์ต่อยอดการรับชม และความชื่นชมที่มีต่อวิดีโอของแบรนด์
  3. อีกทั้งยังคว้ารางวัลแบรนด์ที่โปรโมทผ่านทุกช่องทางของเฟซบุ๊กได้อย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพ (Best use of Facebook Family of apps) ซึ่งประกอบไปด้วยช่องทาง Facebook, Instagram, Messenger และ Stories โดยมีการเชื่อมโยงกับผู้บริโภคอย่างเป็นประโยชน์ในช่วงเวลาที่เหมาะสม
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save