PR News

“ สามารถ ” ลุย set top box เต็มสูบ ส่ง 3 รุ่นชิงตลาดคูปอง ลั่นทะลุเป้าปีนี้ 2 ล้านชุด

“ สามารถ ” ย้ำชัด “ตัวจริงในธุรกิจกล่องและเสารับสัญญาณดิจิตอลทีวี” ชูกลยุทธ์ “SAMART Strong” แข็งแกร่งรอบด้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 59 ปี

15 ต.ค.57“ สามารถ ” ย้ำชัด “ตัวจริงในธุรกิจกล่องและเสารับสัญญาณดิจิตอลทีวี” ชูกลยุทธ์ “SAMART Strong” แข็งแกร่งรอบด้าน ด้วยประสบการณ์กว่า 59 ปี พร้อมส่งกล่องและเสารับสัญญาณดิจิตอลทีวีคุณภาพเยี่ยมชิงความเป็นเจ้าตลาด ผ่านช่องทางการจำหน่ายทั่วประเทศกว่า 1,000 แห่ง และเป็นรายเดียวในประเทศไทยที่มีศูนย์บริการครอบคลุมกว่า 500 แห่ง มั่นใจเกินร้อยกับคุณภาพบริการหลังการขาย ตั้งเป้าจำหน่ายกล่องรับสัญญาณและเสาอากาศดิจิตอลทีวี อย่างละไม่ต่ำกว่า 2 ล้านชุด ในสิ้นปี 57

IMG_9309

นายวัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.สามารถคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “บริษัท สามารถวิศวกรรม คือ ผู้ผลิตและจำหน่ายเสาอากาศและอุปกรณ์รับ-ส่งสัญญาณทีวีมากว่า 59 ปี  นับเป็นธุรกิจแรกที่สร้างชื่อเสียงให้ “สามารถ” เป็นที่รู้จักจนถึงปัจจุบัน เรายังคงรักษาคุณภาพการผลิตและมีความพร้อมสูงสุดในการช่วงชิงส่วนแบ่งตลาดกล่องและเสารับสัญญาณดิจิตอลทีวี ซึ่งกำลังร้อนแรงอยู่ในปัจจุบัน ด้วยกลยุทธ์ “ SAMART Strong ” เน้นความแข็งแกร่ง 5 ด้าน คือ

1.ความเชี่ยวชาญในการผลิตอุปกรณ์รับส่งสัญญาณทีวีกว่า 59 ปี  2.สินค้าคุณภาพทั้งกล่องและเสารับสัญญานทีวีคุณภาพสูง ได้รับออกแบบให้สามารถรับภาพได้คมชัดในทุกสถานที่และระยะห่างจากสถานีส่ง 3.กลยุทธิ์การตลาด“บุกถึงบ้าน…ส่งถึงที่” และจุดจำหน่ายกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ 4.ศูนย์บริการหลังการขายกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ และ 5.โปรโมชั่นโดนใจ คืนความสุข 3 ต่อ คือ ต่อที่หนึ่ง นำคูปอง 690 บาท มาแลกกล่องดิจิตอลทีวี ซึ่งมีให้เลือกถึง 3 รุ่นฟรี ต่อที่สอง คือ นำคูปองเงินสด 690 บาทซึ่งบรรจุอยู่ในกล่อง Set top box รุ่น STRONG POP 1 มาใช้เป็นส่วนลดในการซื้อมือถือไอ-โมบาย รุ่น IQ 6.8 DTV ได้ทันทีตั้งแต่บัดนี้ จนกว่าของจะหมด และต่อที่สามสำหรับลูกค้าแฮปปี้ที่ซื้อเครื่อง i-mobile IQ 6.8 DTV จะได้รับค่าโทรฟรี 690 บาทและลูกค้าดีแทคแบบรายเดือน รับส่วนลดค่าบริการ 50 เปอร์เซนต์ นาน 12 เดือน มูลค่าส่วนลดสูงสุด 7,200 บาท  ภายใน 31 ธ.ค 57 ติดต่อที่ DTAC Service Hall 25 แห่งทั่วประเทศ (สอบถาม*1234 โทรออก)

“นอกจากช่องทางการขายผ่านพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างเทสโกโลตัส โฮมโปร 7-11 ร้านไอ-โมบายและเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศแล้ว  เพื่อให้ผู้บริโภคในพื้นที่ห่างไกลได้รับข้อมูลและเข้าถึง

POP1_A

สินค้าได้โดยสะดวก เราจะจัดขบวนคาราวานคืนความสุข    ออกเดินสายแนะนำสินค้าและรับแลกคูปองภายใต้คอนเซปท์ “บุกถึงบ้าน…ส่งถึงที่” โดยจะมีกล่องรับสัญญาณดิจิตอลให้แลกด้วยคูปอง 690 บาท ถึง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น Strong POP 1, Strong White, Strong Black ยิ่งไปกว่านั้น เรายังมีเสาอากาศดิจิตอลทีวี ทั้งภายในและภายนอกอาคารให้ลูกค้าเลือกได้ตามความเหมาะสมของแต่ละสถานที่ถึง 7 รุ่น ซึ่งทั้งหมดได้รับการออกแบบและผ่านการทดสอบด้วยมาตรฐานระดับสูง เพื่อให้เกิดความมั่นใจในการรับสัญญาณภาพได้อย่างชัดเจนในทุกระยะห่างจากสถานีส่ง

ทั้งนี้ บริษัทฯ คาดว่าจะจำหน่ายกล่องและเสาอากาศดิจิตอลทีวีได้อย่างละไม่ต่ำกว่า 2 ล้านชุด คิดเป็นมูลค่ารวมกันมากกว่า 2,000 ล้านบาทภายในสิ้นปี 57  และคาดว่าแนวโน้มความต้องการกล่องและเสาอากาศดิจิตอลทีวี จะยังคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีต่อๆไป เมื่อมีการแจกจ่ายคูปองเพิ่มเติมและมีการขยายเครือข่ายที่ครอบคลุมในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

IMG_9146

“ผมขอรับประกันด้วยชื่อเสียงของ ”สามารถ”  ซึ่งอยู่ในตลาดอุปกรณ์รับ-ส่งสัญญาณทีวีมานานกว่า 59 ปี เราไม่ได้ทำธุรกิจนี้อย่างฉาบฉวย แม้โครงการรับแลกคูปองของรัฐบาลจะจบไป บริษัทก็ยังจะดำเนินธุรกิจนี้ต่อไปและพร้อมที่จะดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง”

นายวัฒน์ชัย กล่าวสรุป

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save