PR News

อาร์ทีบี เทคโนโลยี ชี้กระแสตลาดสเตอริโอแบบไร้สายโต 200% พร้อมเปิดตัว JABRA ROX Wireless หูฟังสเตอริโอแบบ in-ear คุณภาพสูง

 Pic_RTB_Jabra ROX_01

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด  ชี้กระแสตลาดหูฟังแอคเซสเซอรี่มือถือเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดไวร์เลสสเตอริโอซึ่งโตขึ้นถึง 50% ในปีที่ผ่านมา  พร้อมเปิดตัว “JABRA ROX Wireless” (จาบรา ร็อค ไวเลส)  หูฟังสเตอริโอไรสายแบบ in-ear ที่มีคุณภาพสูง แข็งแรงและทนทาน ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัยที่การันตีด้วยรางวัล CES Innovations Design and Engineering Awards 2014  ชี้ปัจจัยหนุนที่ทำให้ตลาดหูฟังแอคเซสเซอรี่มือถือโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ จำนวนคนใช้สมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ตที่มากขึ้น การแพร่หลายของแอพพลิเคชั่นที่เป็นคลังเพลงบนมือถือ และผู้บริโภคส่วนใหญ่หันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น จึงทำให้มั่นใจว่า Jabra ROX Wireless จะสามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า “ในปี 2014 แนวโน้มตลาดแอคเซสเซอรี่มือถือจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจากข้อมูลยอดขายตั้งแต่ต้นปี รวมถึงเทรนของตลาดโลกระบุว่า ในปี 2014 นี้ ตลาดสเตอริโอแบบไร้สายจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 200% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยคาดว่าในปีนี้เมืองไทยน่าจะมียอดขายรวมประมาณ 600 ล้านบาท  ซึ่งปัจจัยหนุนมาจากจำนวนผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่เพิ่มขึ้นและการเปิดให้บริการ 3G ส่งผลให้มีอัตราการใช้งานสมาร์ทดีไวซ์ในการเสพความบันเทิงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับปัจจุบันนี้แอพพลิเคชั่นที่เป็นคลังเพลงและภาพยนตร์บนมือถือได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงคอนเทนต์บันเทิงผ่านทางสมาร์ทดีไวซ์ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนั้นผู้บริโภคส่วนใหญ่ยังหันมาให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายมากขึ้น จึงทำให้ผู้บริโภคต่างหาซื้ออุปกรณ์เหล่านี้มาให้ความบันเทิงและความสะดวกสบายขณะออกกำลังกายกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงเทรนของสเตอริโอแบบไร้สายทั่วโลกกำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ตลาดนี้ในประเทศไทยจะเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดแน่นอน

Pic_RTB_Jabra ROX_10

 

Pic_RTB_Jabra ROX_011

ล่าสุด อาร์ทีบี เทคโนโลยี ได้ยกระดับการฟังเพลงให้กับผู้บริโภคด้วยการเปิดตัว “JABRA ROX Wireless” (จาบรา ร็อค ไวเลส)  หูฟังสเตอริโอไรสายแบบ in-ear ที่มีคุณภาพสูง มาพร้อมคุณสมบัติกันละอองน้ำกันฝุ่นที่ผ่านมาตราฐาน IP52 และระบบเสียง High Definition Dolby@  ใช้งานง่าย สะดวกสบายกับ Bluetooth 4.0 และ NFC เทคโนโลยีล่าสุดได้อย่างลงตัว ผลิตจากวัสดุที่เป็นโลหะ และ ซิลิคอน ที่มีคุณภาพ มีน้ำหนักเบาเพียง 19 กรัม และขนาดเล็กเพียง H 16.5 x W 20x D16 มิลลิเมตรเท่านั้น เพื่อการใช้งานที่กระชับสบาย “JABRA ROX Wireless” (จาบรา ร็อค ไวเลส)  มาพร้อมกับ EarGel และ EarWing ที่มีหลากหลายขนาด เพื่อให้กระชับกับสรีระของหูทุกรูปแบบ โดดเด่นด้วยโหมดประหยัดพลังงาน เพียงนำแถบแม่เหล็กของหูฟังทั้ง 2 ข้างมาติดกันเครื่องจะปิดเองโดยอัตโนมัติ และเมื่อดึงหูฟังทั้งสองออกจากกันเครื่องก็จะทำงานโดยอัตโนมัติด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ “JABRA ROX Wireless” (จาบรา ร็อค ไวเลส) ยังถูกดีไซน์มาด้วยลำโพง 6 มิลลิเมตร Dynamic speaker 92 ที่ 1 mW ต่อ 1 kHz เดซิเบล มาพร้อมรีโมทที่ควบคุมการรับโทรศัพท์และการเล่นเพลงรวมถึงไมโครโฟน ที่จะช่วยให้การสนทนาของคุณเป็นเรื่องง่ายๆประหนึ่งมีผู้ช่วยส่วนตัว เพียงแค่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์อื่นๆเข้ากับหูฟัง  JABRA ROX Wireless เพียงเท่านี้ก็สามารถรอรับสายได้นานสูงสุดถึง 8 วัน หรือสามารถฟังเพลงและสนทนาต่อเนื่องได้นานสูงสุดถึง 5.5 – 6 ชั่วโมง พร้อมรองรับการส่งสัญญาณได้ไกลถึง 10 เมตร สามารถชาร์ตแบตเตอรี่ได้เร็วสุดเพียง 2 ชั่วโมงด้วยสายชาร์ต micro USB อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อได้พร้อมกันถึง 8 อุปกรณ์ และสามารถใช้งานได้พร้อมกันถึง 2 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกันอีกด้วย

Pic_RTB_Jabra ROX_06

สำหรับ Jabra ROX Wireless” (จาบรา ร็อค ไวเลส) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 3,790 บาท ตัวเครื่องมี 2 สี คือ สีขาว และ สีดำ ซึ่งผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Jaymart ,iStudio ,.Life ,PowerMall ,PowerBuy ,TG fone และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save