PR News

อาร์ทีบีฯ ส่ง JABRA SPORT COACH และ JABRA SPORT PULSE หูฟังสปอร์ตลงตลาด

อาร์ทีบี ส่ง หูฟังสปอร์ตอัจฉริยะ JABRA SPORT PULSE และ JABRA SPORT COACH ลงตลาด เพิ่มฟังก์ชั่นที่ฉลาดและรักสุขภาพมากขึ้น พร้อมขยายเวลารับประกันสูงสุด 3 ปี

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ตอกย้ำความล้ำหน้าของเทคโนโลยี หูฟังสปอร์ตด้วยการส่ง 2 หูฟังสเตอริโออัจฉริยะ  JABRA SPORT PULSE SPECIAL EDITION (จาบรา สปอร์ต พัลส์ สเปเชี่ยล อิดิชั่น) และ JABRA SPORT COACH SPECIAL EDITION (จาบร้า สปอร์ต โค้ช สเปเชี่ยล อิดิชั่น)  ลงตลาด ด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่นที่ฉลาดขึ้นและรู้ใจรักสุขภาพมากขึ้น พร้อมขยายเวลารับประกันสินค้านานสูงสุดถึง 3 ปี ซึ่งหูฟังทั้งสองรุ่นนี้นอกจากจะให้พลังเสียงเพลงแบบไร้สายคุณภาพสูงเพื่อสร้างความบันเทิงในการออกกำลังกายแล้ว ยังมีความอัจฉริยะในการให้คำแนะนำในการออกกำลังกายกับผู้ใช้งานเหมือนโค้ชส่วนตัวที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและรักการออกกำลังกายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

pic_jabra_sport_pulse_black_03-4

สำหรับหูฟังสำหรับคนชอบวิ่งหรือขี่จักรยานอย่าง JABRA SPORT PULSE SPECIAL EDITION (จาบรา สปอร์ต พัลส์ สเปเชี่ยล อิดิชั่น) ที่นอกจากจะสามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจ พร้อมให้คำแนะนำ เพื่อให้เราวิ่งหรือขี่จักรยานในความเร็วที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเป้าหมายของเราแล้ว คุณสมบัติเพิ่มเติมที่มาพร้อมกับรุ่นใหม่นี้ คือ เป็นหูฟังตัวแรกของโลกที่เมื่อใช้กับ Jabra Sport Life Application (จาบรา สปอร์ต ไลฟ์ แอพพลิเคชั่น) แล้ว

pic_jabra_sport_pulse_01-1

จะมีการประเมินความฟิตของร่างกายด้วยการวัดค่า VO2 Max แบบอัตโนมัติในขณะที่เราออกกำลังกาย ทำให้เราสามารถรู้ระดับความแข็งแรงของร่างกายและสามารถนำข้อมูลดังกล่าวมาเพื่อพัฒนาร่างกายให้แข็งแรงยิ่งขึ้น นอกจากที่ Jabra Sport Life Application (จาบรา สปอร์ต ไลฟ์ แอพพลิเคชั่น) สามารถช่วยวางแผนการออกกำลังกายแล้ว แอพฯยังสามารถช่วยเก็บข้อมูลที่หลากหลายที่เป็นสถิติที่มีประโยชน์มากมายไม่ว่าจะเป็น อัตราการเต้นของหัวใจ โซนการเต้นของหัวใจในช่วงต่างๆ ระยะทาง ความเร็ว เวลา และแผนที่ในการวิ่งของตนเอง

pic_jabra-sport_pulse_wireless_fullview_front-2

รวมไปถึงคำแนะนำให้ออกกำลังให้หนักขึ้นหรือเบาลง เพื่อให้รักษาระดับการเต้นของหัวใจในโซนที่เราต้องการ โดยทั้งหมดนี้จะได้รับรายงานออกมาในรูปแบบของเสียงผ่านหูฟัง เพื่อให้เกิดความสะดวกสูงสุด นอกจากนี้ยังมาพร้อมจุกโฟมตัดเสียงรบกวน Comply™ ที่ปรับตามขนาดของรูหู ทำให้ใส่ได้อย่างกระชับสบายและจะช่วยให้เพลงมีเสียงที่ดังกระหึ่มยิ่งขึ้น

pic_jabra_sport_pulse_black_02-3

พร้อมกันนี้ยังควงคู่มากับ JABRA SPORT COACH SPECIAL EDITION (จาบร้า สปอร์ต โค้ช สเปเชี่ยล อิดิชั่น) ที่เมื่อใช้งานร่วมกับ Jabra Sport Life Application (จาบรา สปอร์ต ไลฟ์ แอพพลิเคชั่น) แล้วจะสามารถกำหนดรูปแบบการออกกำลังกายเฉพาะส่วน พร้อมภาพและเสียงโค้ชในการแจ้งท่าออกกำลังกายต่างๆ โดยเพิ่มสุดยอดฟังก์ชั่นอัจฉริยะแบรนด์แรกของโลกกับเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว TrackFIT Motion ที่สามารถนับครั้งการออกกำลังกายได้ถึง 21 ท่าอัตโนมัติ และมีความแม่นยำสูงสุดถึง 97% อาทิ ท่าซิกอัพ (Sit Up) หรือวิดพื้น เป็นต้น ทำให้การออกกำลังกายสะดวก และมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งนี้ยังสามารถคำนวณแคลอรี่จากการเคลื่อนไหวแต่ละกิจกรรมได้อย่างแม่นยำ เมื่อออกกำลังกายครบตามที่กำหนดไว้ พร้อมแนะนำวิธีการออกกำลังกายในครั้งต่อไปอย่างเหมาะสมอีกด้วย

pic_jabra_sport_coach_all-2

นอกจากนี้หูฟังทั้งสองรุ่นนี้ยังมาพร้อมคุณสมบัติป้องกันเหงื่อและความชื้นระหว่างออกกำลังกายเป็นอย่างดี ทั้งยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัย ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาเพื่อให้สวมใส่สบาย และที่สำคัญยังมอบประสบการณ์ดนตรีที่ดีที่สุดผ่านระบบเสียงคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เพื่อเอาใจผู้รักในเสียงเพลงอย่างแท้จริง นอกจากนี้หูฟังและแอพฯ ยังสามารถอัพเกรดได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถพัฒนาให้ฉลาดขึ้นได้อย่างไม่หยุดยั้ง

pic_jabra_sport_coach_all-1

โดยหูฟังทั้งสองรุ่นนี้ได้รับการพัฒนาและออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยจุดเด่นการเชื่อมต่อมือถือสมาร์ทโฟนได้ทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ แอนดรอยด์ผ่าน Jabra Sport Life Application (จาบรา สปอร์ต ไลฟ์ แอพพลิเคชั่น) โดยในส่วนของแอพพลิเคชั่นนี้ได้มีการปรับเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งผู้ใช้งานสามารถวางแผน วิเคราะห์และออกแบบโปรแกรมออกกำลังกายเฉพาะส่วนและรูปแบบตามความเหมาะสมของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น การยกเวต ซิทอัพ วิ่งหรือการเล่นอุปกรณ์อื่นๆ โดยโปรแกรมจะทำการส่งข้อมูลการออกกำลังกายต่างๆ ไปยังหูฟังตั้งแต่เริ่มต้นจนจบคอร์สเหมือนกับเป็นครูฝึกส่วนตัวอีกด้วย

pic_jabra_sport_coach_all-3

สำหรับ  JABRA SPORT PULSE SPECIAL EDITION (จาบร้า สปอร์ต โค้ช สเปเชี่ยล อิดิชั่น) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 6,290 บาท  และ  JABRA SPORT COACH SPECIAL EDITION (จาบร้า สปอร์ต โค้ช สเปเชี่ยล อิดิชั่น) วางจำหน่ายในราคา 4,790 บาท  ตัวเครื่องมี 3 สี คือ เหลือง/เทา , ฟ้า/เทา , และ แดง/เทา  พิเศษ…สำหรับลูกค้าที่ซื้อหูฟังทั้งสองรุ่นนี้พร้อมลงทะเบียนกับทางบริษัท อาร์ทีบีฯ จะได้รับการรับประกันสินค้านานถึง 3 ปี ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ iStudio , King Power , Banana IT , .Life , Power Buy , Power Mall และร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com และ www.facebook.com/JabraThailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save