Gadget

Jabra Elite Active 45e หูฟังออกกำลังกายที่ผสานการดีไซน์ พร้อมเทคโนโลยีกันน้ำสุดพิเศษ

Jabra Elite Active 45e

อาร์ทีบีฯ อวดโฉม Jabra Elite Active 45e หูฟังออกกำลังกายที่ผสานการดีไซน์อย่างพิถีพิถัน พร้อมเทคโนโลยีกันน้ำสุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณพร้อมลุยในทุกกิจกรรมและฟังเสียงเพลงสุดโปรดได้สนุกสนานกว่าเดิม

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพของเมืองไทย เดินหน้าส่งสุดยอดนวัตกรรมหูฟังอัจฉริยะ Jabra Elite Active 45e มาเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟในยุคปัจจุบัน โดยรุ่น Elite Active 45e เป็นหูฟังแบบกึ่งอินเอียร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์จาบร้า (Jabra) ที่มีจุดเด่นในเรื่องความสบายและกระชับในการสวมใส่ ด้วยการดีไซน์แบบหูเกี่ยวให้พอดีรับกับสรีระของช่องหูของผู้ฟัง พร้อมด้วยเทคโนโลยีตามมาตรฐาน IP67 ที่ทนน้ำได้ลึก 1 เมตรไม่เกิน 30 นาที และ Ear gel ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับออกกำลังกายนอกสถานที่

Jabra Elite Active 45e

จึงทำให้หูฟัง Elite Active 45e รุ่นนี้ทั้งทนทาน ปลอดภัย สามารถกันฝุ่นและละอองน้ำได้เป็นอย่างดีเพื่อให้คนรักเสียงดนตรีได้เพลิดเพลินไปกับจังหวะดนตรีสุดโปรด ขณะทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง ทำงาน และกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ได้สนุกสนานกว่าเดิม

Jabra Elite Active 45e

Jabra Sound +

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมาพร้อมกับไมโครโฟนในตัวสายหูฟังถึง 2 ตัวด้วยกัน ช่วยให้การฟังเพลงและสนทนาได้อย่างเต็มอรรถรสยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันยังมาพร้อมฟังก์ชั่น Jabra Sound + ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งรูปแบบเสียงเพลง การสนทนา การรับรู้เสียงจากภายนอกด้วยตัวเองได้อย่างอิสระตามความต้องการ ทั้งยังรองรับการใช้งานด้วยเสียงอย่าง Siri, Google Assistant และ Amazon Alexa รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดายผ่าน Bluetooth 5.0 สามารถฟังเพลงได้ยาวนานต่อเนื่อง 9 ชั่วโมง แถมมีสีสันสะท้อนตัวตนผู้ใช้งานอย่างแท้จริง โดยมีให้เลือกด้วยกัน 3 สี คือ สีดำ (Black),  สีมิ้นต์ (Mint) และสีน้ำเงิน (Navy)

สำหรับคอเพลงที่สนใจ สามารถพบกับประสบการณ์ฟังเสียงดนตรีคุณภาพสุดคมชัด ไปพร้อมๆ กับการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟที่แสนสะดวกสบายตลอดวันกับ Elite Active 45e ได้แล้ววันนี้ ในราคา 3,490 บาท ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่  Studio7, iStudio by SPVi, iStudio by Copperwired, Jaymart, King Power, Digital lab Siam Discovery, Power Mall, Power Buy, Amcon, Loft ,TG หรือช่องทางOnline อย่าง Lazada.co.th , gadgetthai.net , JD.com, Mercular, shopee.co.thshop24.com หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save