PR News

Xiaomi ประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ ส่ง Redmi Note 7 ถึงมือลูกค้าแล้วกว่า 15 ล้านเครื่องทั่วโลก

Redmi note 7 has sold 15 million units worldwide

Xiaomi ประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ ส่ง Redmi Note 7 ถึงมือลูกค้าแล้วกว่า 15 ล้านเครื่องทั่วโลก ฉลองอย่างต่อเนื่องด้วยโปรโมชั่นพิเศษจาก AIS ราคาเพียง 3,599 บาท

อีกหนึ่งความสำเร็จที่ Xiaomi ได้รับ เป็นรางวัลที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง โดยผู้นำเทคโนโลยีระดับโลกได้จัดส่ง Redmi Note 7 ไปให้ลูกค้าแล้วกว่า 15 ล้านเครื่องทั่วโลก ภายในระยะเวลาเพียง 6 เดือนเท่านั้น หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีนเมื่อเดือนมกราคม 2562 และข่าวดีครั้งนี้เกิดขึ้นเพียงไม่กี่เดือนหลังจากเสียวหมี่ได้ประกาศว่าได้จัดส่ง เรดมี่ โน้ต 7 จำนวน 4 ล้านเครื่องไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

Redmi Note 7

ความสำเร็จครั้งใหม่นี้ แสดงให้เห็นถึงผลตอบรับที่ดีของหมี่แฟนทั่วโลกต่อดีไซน์พรีเมี่ยมอย่างการครอบตัวเครื่องด้วยกระจก กล้องความละเอียดสูง 48 ล้านพิกเซล และหน่วยประมวลผลทรงพลัง Qualcomm® Snapdragon™ 660 ของ เรดมี่ โน้ต 7 ที่มาพร้อมราคาเขย่าวงการ

เรดมี่ โน้ต 7 ยังเดินหน้าสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเป็นสมาร์ทโฟนเพียงรุ่นเดียวที่ถูกส่งขึ้นไปในอวกาศเพื่อพิสูจน์ศักยภาพเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยสามารถทนต่อการขึ้นไปสู่ชั้นบรรยากาศที่สูงถึง 35,375 เมตร ซึ่งมีอุณหภูมิอยู่ที่ -55 องศาเซลเซียส และกลับสู่พื้นโลกแบบไร้รอยขีดข่วน

Redmi Note 7 Space Mission

ไม่เพียงพิสูจน์ให้เห็นว่ามีความทนทานถึงขีดสุดต่อสภาพภายนอกที่แปรปรวนและอุณหภูมิที่ต่ำติดลบของชั้นบรรยากาศนอกโลก แต่ยังสามารถถ่ายภาพที่สวยงามน่าทึ่งของอวกาศได้ออกมาสวยงามอีกด้วย ซึ่งต้องขอบคุณกล้องประสิทธิภาพเยี่ยมและเซ็นเซอร์ซึ่งให้ภาพความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ Redmi Note 7 สมาร์ทโฟนประสิทธิภาพเทียบเท่ารุ่นเรือธง ได้แก่

  • กล้องหลังคู่ AI ความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ที่สุดของกล้องถ่ายภาพในสมาร์ทโฟนระดับราคาเดียวกัน 
  • ประสิทธิภาพทรงพลัง ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 660 
  • คุณภาพเหนือระดับ ครอบด้วยกระจก Corning® Gorilla® Glass 5 ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง
  • จอแสดงผล Dot Drop ขนาดใหญ่ 6.3 นิ้ว ให้หน้าจอที่สวยสะดุดตา ด้วยความละเอียดระดับ FHD+ สวยเด่นสะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์กระจกไล่โทนสีด้านหลัง
  • แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 4000mAh สามารถรับชมวีดิโอต่อเนื่องยาวนาน 13 ชั่วโมง และเล่นเกมส์ต่อเนื่องยาวนาน 7 ชั่วโมงอีกด้วย

Redmi note 7 โปร AIS

เพื่อเป็นการขอบคุณ เสียวหมี่ยังได้ร่วมกับ เอไอเอส มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ และอัดโปรฯ สุดคุ้ม Exclusive สำหรับลูกค้าเอไอเอส ได้เพลิดเพลินกับการใช้งานสมาร์ทโฟนทรงพลังระดับเรือธง บนเครือข่ายคุณภาพอันดับ 1 AIS Next G ที่เร็ว แรง สูงสุดระดับกิกะบิต ด้วยสองโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับ Redmi Note 7 รุ่น 4GB+64GB สี Space Black, Neptune Blue และ Nebula Red

  • ข้อเสนอสุดพิเศษแรก มอบส่วนลดค่าเครื่อง 3,000 บาท เหลือเพียง 3,599 บาท (จากราคาปกติ 6,599 บาท) เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจเริ่มต้น 649บาท
  • ข้อเสนอสุดพิเศษที่สอง มอบส่วนลดค่าเครื่อง 2,000 บาท เหลือเพียง 4,599 บาท (จากปกติ 6,599 บาท) เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,000 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจเริ่มต้น 449 บาท

โปรโมชั่นพิเศษนี้มอบให้สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่เปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้าปัจจุบันในระบบรายเดือน นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถรับสิทธิ์ ผ่อน0% นานสูงสุด 4 เดือน ตามเงื่อนไขที่เอไอเอสกำหนดอีกด้วย

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save