PR News

realme จัดแคมเปญ ‘Empower The Next Gen’ เสริมพลังขับเคลื่อนคนรุ่นใหม่ เปิดพื้นที่โชว์ 4 ศักยภาพอย่างไร้ขีดจำกัด

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก จัดแคมเปญ ‘Empower The Next Gen’ เพื่อเสริมพลังและสร้างแรงบัลดาลใจขับเคลื่อนคนรุ่นใหม่ ด้วยศักยภาพที่มีอยู่ในตนเอง

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก จัดแคมเปญ ‘Empower The Next Gen’ เพื่อเสริมพลังและสร้างแรงบัลดาลใจขับเคลื่อนคนรุ่นใหม่ ด้วยศักยภาพที่มีอยู่ในตนเอง ซึ่งแคมเปญนี้จะตอกย้ำความมุ่งมั่นของ realme ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงและสนับสนุนคนรุ่นใหม่สู่การใช้ชีวิตที่สมาร์ทยิ่งขึ้นและประสบความสำเร็จในอนาคต

realme

 

realme

ทีม 7AIMFO ผู้ชนะการแข่งขัน ROV E-Sport กล่าวว่า “ ขอขอบคุณ realme มากๆครับ ที่เปิดโอกาสให้เราได้ใช้งานอดิเรกที่เรารัก ต่อยอดสู้เวที ROV พร้อมโชว์ให้คนอื่นเห็นว่า E-Sport สามารถเป็นได้มากกว่าเกม”

ทีม Skill Monster ผู้ชนะการแข่งขัน Hip Hop Dance กล่าวว่า “พวกเราใช้ชีวิตคู่กับการเต้นอยู่แล้ว หมั่นฝึกซ้อม คิดค้นท่าใหม่ตลอด การได้มีเวทีให้พวกเราได้ปล่อยของโชว์ความสามารถที่ฝึกซ้อม ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ”

คุณตูแต๊งค์ นายพันธกร สถาปนากุ คุณเจสซี่ นายจีรพัฒน์ นาเมืองรักษ์ และทีม มุแง ผู้ชนะการแข่งขัน Young Designer and Model กล่าวว่า “ realme ได้มอบอะไรมากมายนอกจากถ้วยรางวัล คือได้พบเจอผู้คนที่รักและชอบในสิ่งเดียวกัน เราชอบในแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ แถมได้อัพเดตกระแสใหม่ๆจากโมเดลแนวหน้าอย่างจีน่า Tha Face Thailand และดีไซน์เนอร์สไตล์ยูนีคอย่างคุณแชมป์ Takawong”

คุณแคท นางสาวอัจฉรีย์ จังอินทร์ ผู้ชนะการแข่งขัน Photographer กล่าวว่า “ขอบคุณ realme ที่เปิดโอกาสได้ลองใช้ทักษะการถ่ายภาพ พร้อมใช้ฟังก์ชั่นในกล้องสมาร์ทโฟน realme ทำให้ได้สร้างผลงานออกมาได้เกิดคาด และได้รับรางวัลนี้มา ”

realme พร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันคนรุ่นใหม่ ให้กล้าที่จะก้าวกระโดดออกจากกรอบเดิมที่เคยถูกวางไว้ ดั่งสโลแกน ‘Dear to Leap’ จุดประกายไฟพลังแห่งคนรุ่นใหม่ให้โลกรับรู้ ด้วยนวัตกรรมล้ำหน้า ผลักดันไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่สู่สิ่งที่ดีกว่า สร้างสรรค์สิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าให้กับโลกใบนี้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด สามารถติดตามข้อมูลต่างๆได้ทาง Facebook Page https://www.facebook.com/realmeTH

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save