PR News

realme ผนึกกำลังผู้นำแห่งยุค 5G ในงาน realme 5G ERA Virtual Conference

realme ผนึกกำลังผู้นำแห่งยุค 5G ในงาน realme 5G ERA Virtual Conference ตอกย้ำแนวคิดพัฒนาเทคโนโลยีอย่างก้าวกระโดดเพื่อคนรุ่นใหม่

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ครั้งแรกกับการผนึกกำลังจากผู้นำแห่ง 5G ในยุคดิจิทัล กับการจัด Conference ในรูปแบบออนไลน์ในงาน realme 5G ERA Virtual Conference กับการรวบรวมพาร์ทเนอร์คนสำคัญ ผู้มีบทบาทในการขับเคลื่อนศักยภาพและคุณภาพแห่งเทคโนโลยี และเพื่อตอกย้ำการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดของ เรียลมี ที่พร้อมนำพลังแห่งเทคโนโลยีผลักดันและสร้างบันดาลใจให้กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยภายในงานได้รับเกียรติจากตัวแทนพาร์ทเนอร์อย่าง IDC ประเทศไทย, Google ประเทศไทย, Operator 3 ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง AIS, True และ dtac

โดยคุณชัยรัตน์ เศารยะโศภิต Vice President of realme Thailand กล่าวว่า “สิ่งที่ เรียลมี มุ่งมั่นจะนำเสนอคือมอบสมาร์ทโฟน 5G ที่มาพร้อมประสิทธิภาพยอดเยี่ยม และเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้งานในสถานการณ์ต่างๆ ด้วยเหตุนี้ เรียลมี จึงได้สร้าง 5G community เพื่อสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ โดยเราได้จะจัดกิจกรรมแคมเปญมากมาย พร้อมนำเทคโนโลยี 5G มาเปิดประสบการณ์การเชื่อมต่อของคนรุ่นใหม่ให้เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม และนับจากนี้การนำเสนอ 5G สำหรับทุกคน จะถือเป็นเป้าหมายสำคัญของ เรียลมี เราพาคนรุ่นใหม่ทุกคนก้าวเข้าสู่ยุค 5G ไปพร้อมกัน”

ในปี 2020 เรียลมี มียอดจัดส่งสมาร์ทโฟนเติบโตเร็วที่สุด โดยมียอดการจัดส่งถึง 50 ล้านเครื่องทั่วโลกภายใน เวลาเพียง 2 ปี ตอกย้ำการเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก จากความมุ่งมั่นภายใต้แนวคิด Dare to Leap ที่ เรียลมี ยึดมั่นใช้เป็นกลยุทธ์การตลาดอย่างก้าวกระโดดและนำเสนอผลิตภัณฑ์อันทันสมัย ทำให้ เรียลมี มุ่งมั่นนำเสนอเทคโนโลยี 5G เพื่อให้คนรุ่นใหม่ทั่วโลกได้สัมผัสประสบการณ์ความทรงพลังเร็วแรงของ 5G โดย เรียลมี เป็นแบรนด์แรกที่เปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G เจ้าแรกในประเทศไทยและก้าวขึ้นสู่แบรนด์สมาร์ทโฟน 5G ที่มีการเติบโตเร็วที่สุด โดยคุณธีริทธิ์ เปาวัลย์ ตัวแทนจาก Market Analyst IDC Thailand กล่าวว่า “”ประเทศไทยเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดสมาร์ทโฟน 5G ในภูมิภาคอาเซียนและด้วยปัจจัยเรื่องความต้องการของผู้บริโภคในการลองใช้เทคโนโลยีใหม่ในราคาที่คุ้มค่าทำให้ เรียลมี ซึ่งเป็นแบรนด์ที่โตเร็วที่สุดในปี 2563 เป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักของตลาดสมาร์ทโฟน 5G””  นอกจากนี้ยังมีคุณแทนชนก เอื้อศักดิ์เจริญกุล, Tech & Telco Account Lead, Google Thailand ได้ร่วมกล่าวในหัวข้อ Thailand’s 5G consumer insight & landscape อีกด้วย

realme 5G

ซึ่งสมาร์ทโฟน 5G เปรียบเสมือนเครื่องมือที่สำคัญในการเชื่อมโยงคนรุ่นใหม่เข้าสู่ 5G Ecosystem หรือ ระบบนิเวศ 5G เป็นการสัมผัสเทคโนโลยีการสื่อสารบนเครือข่าย 5G และประสบการณ์การใช้งานอุปกรณ์ผ่านศักยภาพของเทคโนโลยี 5G เพื่อนำไปใช้ในประโยชน์ในสถานการณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Cloud Gaming, Interactive Live Streaming การเชื่อมต่อระหว่าง 5G และอุปกรณ์ AIoT เทคโนโลยี AR / VR / XR และอื่นๆอีกมากมาย คุณธวัชชัย ฤกษ์สำราญ ตัวแทนจาก ทรูคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูสร้างระบบนิเวศ 5G ที่สมบูรณ์ให้ประเทศ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีสุด และ ให้ภาคธุรกิจสามารถแข็งขันได้ในยุคดิจิตัล”

ด้วยเหตุนี้ เรียลมี จึงได้สร้าง 5G community เพื่อสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ โดยเราได้จะจัดกิจกรรมแคมเปญมากมาย นำเทคโนโลยี 5G มาเปิดประสบการณ์การเชื่อมต่อของคนรุ่นใหม่ให้เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม อาทิ แคมเปญ Empower the next Gen” เพื่อเสริมพลังและสร้างแรงบันดาลใจขับเคลื่อนคนรุ่นใหม่ ด้วยศักยภาพที่มีอยู่ในตนเอง โดยภายในงาน เรียลมี ได้เปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ได้มาแสดงความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน e-Sport, การเต้น Street Dance, ประกวดหาสุดยอดดีไซน์เนอร์และโมเดล รวมถึงการประกวดถ่ายภาพโดยสมาร์ทโฟน realme 7 5G

ด้วยไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันของคนรุ่นใหม่ ได้มีเทคโนโลยีเข้ามาบทบาทมากขึ้น ทำให้พฤติกรรมการเลือกใช้อุปกรณ์รอบตัว ต้องเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อาทิ   

  • การเลือกรับชมผ่านรูปแบบ Live Streaming ไม่ว่าจะเป็น ทีวีซีรีส์ การถ่ายทอดสดกีฬาหรือคอนเสิร์ต ในความชัดระดับ Ultra HD 4K/8K   
  • การเล่นเกมบนระบบ Cloud Gaming
  • แอปพลิเคชั่น AR/ VR ใช้งานผ่านระบบที่มีความเสถียรสูง จะสามารถเชื่อมต่อบนสมาร์ทโฟนได้อย่างสมจริง

คุณวสิษฐ์ วัฒนศัพท์ ตัวแทนจาก AIS กล่าวว่า “นอกจากการนำ 5G มาประยุกต์ใช้เพื่อเสริมขีดความสามารถในภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆแล้ว AIS ยังให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ 5G ที่ดีที่สุด สู่ผู้บริโภคผ่านการทำงานลงลึกในรายละเอียด ร่วมกับผู้ผลิตมือถือค่ายต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับคุณภาพที่ดีที่สุด ตอบสนองความต้องการในทุกแง่มุมการใช้ชีวิต จากความตั้งใจของ AIS 5G เครือข่ายที่ดีที่สุด คลื่นมากที่สุดในประเทศ”

realme 5G

นอกจาก 5G Community แล้ว เรียลมี ยังตั้งเป้าที่เปิดตัว 5G Experience Pop-up Store มากกว่า 10 แห่งทั่วโลก เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานได้มาสัมผัสทดลองใช้งาน 5G และยังมีโซนสำหรับทดลองการเล่นเกมผ่าน Cloud gamine และ AR Live Streaming ได้อย่างสะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น

realme 5G

ภายในปี 2022 เรียลมี ตั้งเป้าเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G มากกว่า 30 รุ่น คิดเป็น 70% ของสัดส่วนสมาร์ทโฟนทั้งหมด ซึ่งตั้งเป้าเปิดตัวครอบคลุมมากกว่า 50 ตลาดและในขณะนี้ เรียลมี อยู่ในระหว่างการดำเนินการขยายฝ่าย R&D เพื่อรองรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ 5G เรียลมี จะจัดตั้งศูนย์ R&D ใน 7 แห่งทั่วโลก เพื่อคิดค้นนวัตกรรมเทคโนโลยี 5G และพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้ในปีนี้ เรียลมี จะเป็นผู้บุกเบิกให้กับ 10 – 15 ตลาด ในการเป็นเจ้าแรกทดสอบความพร้อมเครือข่ายสำหรับการใช้งานสมาร์ทโฟน 5G

realme 5G

สำหรับประสิทธิภาพการรองรับเครือข่าย 5G ในตัวสมาร์ทโฟน เรียลมี ได้เพิ่มเสาสัญญาณขึ้นถึง 4 เท่า การเพิ่มชิ้นส่วนประกอบมากขึ้น  ประสิทธิภาพการใช้งานเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า ส่งผลให้การใช้พลังงานสูงขึ้น พร้อมกับความร้อนที่เพิ่มมากขึ้น ดังนั้น เรียลมี จึงได้หยิบความบางและเบาในทุกการสัมผัส มาสร้างเป็นดีไซน์ที่เพรียวบางและโดดเด่นสำหรับสมาร์ทโฟน 5G นอกจากนี้ เรียลมี ได้ใช้ชิปเซ็ตที่รองรับ 5G ตัวล่าสุด ทำให้ระบบระบายความร้อนขั้นสูงหรือการชาร์จไวพร้อมแบตเตอรี่ที่ใหญ่ ใช้งานได้ยาวนาน

สำหรับในประเทศไทย เรียลมี ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G ไปแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น realme X50 Pro 5G,  X50 5G, 7 5G และ X7 Pro 5G ซึ่งในอีก 2 ปีข้างหน้า เรียลมี จะลงทุน 300 ล้านดอลลาร์ ในทั่วโลก ในการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี 5G และผลิตภัณฑ์ 5G เพื่อก้าวเข้าสู่ยุค 5G อย่างแพร่หลายทั่วโลกและมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ 5G ให้กับคนรุ่นใหม่ 100 ล้านคน ภายใน 3 ปี

และสมาร์ทโฟน 5G ตัวล่าสุด ที่ เรียลมี กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 21 เมษายนนี้ กับ realme 8 5G โดยมาพร้อมกับสโลแกน 5G ความเร็วไร้ขีดจำกัด และในรุ่นนี้ได้นำเสนอประสบการณ์ชิปเช็ต Dimensity 700 5G พร้อมกับหน้าจอลื่นไหลด้วยอัตรารีเฟรซเรท 90 เฮริตซ์ ส่วนความพิเศษอื่นๆสามารถรอติดตามได้ทางเพจ เรียลมี TH https://www.facebook.com/realmeTH

realme 5G

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save