PR News

AIS เผยกลยุทธ์ Real Time Presenter ต้อนรับแม่หญิงเบลล่า ราณี-การะเกด เป็นพรีเซ็นเตอร์ในครอบครัวเอไอเอส

AIS Presenter เบลล่า ราณี

AIS เปิดกลยุทธ์ Real Time Presenter กับสุดยอดปรากฏการณ์แห่งสยามประเทศ ละครบุพเพสันนิวาส รับยอดชม AIS PLAY พุ่งกว่า 3 เท่า พร้อมอ้าแขนรับ เบลล่า-ราณี  แคมเปน จาก บทแม่หญิงการะเกด  เป็น Presenter ของแบรนด์เอไอเอส  เชื่อ…มัดใจคนไทยครบทุก Gen

AIS

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS เปิดเผยว่า

“การใช้ Presenter ในฐานะตัวแทน Brand เป็นกลยุทธ์ที่เราใช้มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในแคมเปญหลัก เพราะเชื่อว่า การสื่อสารไปยังกลุ่มผู้บริโภคที่มีความหลากหลายอย่างมีประสิทธิภาพ และเข้าถึงจำเป็นต้องมีตัวแทนที่สามารถ Connect กับ Emotional ของผู้บริโภคได้อย่างตรงใจ”

“ต้องยอมรับว่า ปรากฏการณ์ บุพเพสันนิวาส คือ กระแสความนิยมสูงสุดในตอนนี้ และทำให้คนไทยทุกกลุ่ม ย้อนกลับมาชื่นชมกับประวัติศาสตร์อันงดงามของประเทศไทย รวมถึงเป็นละครที่สื่อสารอารมณ์ได้อย่างครบถ้วน  โดยเฉพาะตัวละครเอกอย่าง เบลล่า ราณี แคมเปน ในบทแม่หญิงการะเกด ที่ข้ามภพมาเอาชนะใจทุกคนในสมัยอยุธยาได้แบบเอาอยู่ ด้วยสไตล์ที่สามารถผสมผสานวิธีคิดของคนยุคใหม่ที่มีอิสระ และ สุภาพสตรีสมัยกรุงศรีอยุธยาที่เป็นเบื้องหลังความสำเร็จของครอบครัว”

“สำหรับเบลล่า-ราณีนั้น นับเป็นดาราหญิงอันดับต้นของช่อง 3 ที่มีความมุ่งมั่นกับการเป็นนักแสดงมืออาชีพตัวจริง สามารถเข้าถึงทุกบทบาทที่ได้รับจากการทำการบ้านอย่างหนัก  จนทำให้ตั้งแต่เข้าวงการมา ละครที่แสดงได้รับความนิยมสูงมากของช่อง 3 เสมอ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งล่าสุดกับ  ละครบุพเพสันนิวาส ที่สามารถสร้างปรากฏการณ์เป็น Talk of The Town (เรตติ้งตอนล่าสุด คืนวันพุธที่ 21 มีนาคม 2560 : Bangkok 23.4 และ Nationwide 16.0) ที่คนไทยทุกช่วงอายุไม่ยอมพลาด กระแสใน Social media ที่มี Engagement พุ่งอย่างต่อเนื่อง พร้อมยอดชมสดและชมย้อนหลังที่เติบโตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ และเบลล่าเอง ก็มียอดผู้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัว สูงถึง 3.8 ล้าน แต่ละรูปมียอด Like อย่างต่ำ 3 แสนไลค์ และเคยสูงสุดกว่า 7 แสนไลค์”

นายปรัธนา กล่าวว่า “นี่จึงเป็นเหตุผลที่เอไอเอส เชิญ เบลล่า-ราณี มาเป็น Presenterในครอบครัวเอไอเอส ในทันทีด้วยแนวคิด Real Time Presenter เพื่อตอบโจทย์ความนิยมของคนไทย และร่วมสื่อสารความตั้งใจของเอไอเอสในการให้บริการระบบสื่อสารอย่างดีที่สุด ไปยังคนไทยทุกกลุ่ม โดยเริ่มต้นสร้างการเข้าถึงผ่านทาง Content บนโลก Online ด้วยการร่วมมือกับช่อง 3 และ บรอดคาซท์ไทยเทเลวิชั่น สร้างสรรค์คลิป เวอร์ชั่นพิเศษ ที่ยังคงสื่อสารในแกนเรื่องและ Character ตัวละครของบุพเพสันนิวาส ก่อนที่จะขยายรูปแบบอื่นๆ ตามมาต่อไป”

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save