PR News

Razer Blade Stealth อัลตร้าบุ๊กจอ4K สำหรับเกมเมอร์ ต่อการ์ดจอเพิ่มได้

Ultrabook รุ่นใหม่ Razor Blade Stealth ที่มีความบางเบา แต่ทรงประสิทธิภาพด้วยหน้าจอคมชัดระดับ 4K และเพิ่มความแรงด้วยการ์ดจอแบบต่อภายนอกได้ด้วย

Razer แบรนด์ดังของฝั่งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์สำหรับนักเล่นเกม ในงาน CES2016 ได้เปิดตัว Ultrabook รุ่นใหม่ Razer Blade Stealth ที่มีความบางเบา แต่ทรงประสิทธิภาพและความแรงในระดับที่เหลือเชื่อ

Razer Blade Stealth มีความบาง 0.52 นิ้วและหนักเพียง 1.25 กิโลกรัม เท่านั้น แชสซีใหม่ล่าสุดของ Razer ทำมาจากอลูมิเนียมคุณภาพระดับอากาศยานด้วยเครื่องจักร CNC มีดีไซน์ที่แข็งแกร่งและทันสมัย จอแสดงผลแบบสัมผัส 12.5 นิ้วมาพร้อมกับความละเอียดสองแบบด้วยกันคือแบบ Ultra HD ที่แตกต่างจากความละเอียดแบบ 4K (3840 x 2160) อันน่าทึ่งและครอบคลุมพื้นที่สี Adobe RGB 100 เปอร์เซ็นต์ และเวอร์ชันความละเอียด Quad HD (2560 x 1440) จอแสดงผลทั้งสองแบบรองรับระบบสัมผัสและมีมุมมองการรับชมที่กว้างและความอิ่มตัวของสีในระดับสูงเพื่อแสดงเนื้อหาได้อย่างชัดเจนและแม่นยำ

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทั้งสองรุ่น ทีมออกแบบชั้นยอดของ Razer ได้ติดตั้งโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i7 รุ่นล่าสุดลงใน Razer Blade Stealth เทคโนโลยี PCIe SSD มอบความเร็วที่เร็วกว่าไดรฟ์โซลิดเสตทแบบเดิมถึง 3 เท่า ทุกรุ่นจะมีระบบหน่วยความจำดูอัลแชนเนล 8 GB ซึ่งผสมผสานองค์ประกอบต่าง ๆ ที่ให้ประสิทธิภาพสูงในฟอร์มแฟกเตอร์แบบพกพาที่เป็นเลิศ

นอกจากนี้ Thunderbolt™ 3 ยังให้คุณได้เชื่อมต่อแบบพิเศษผ่านพอร์ต USB-C ของBlade Stealth ที่ความเร็วมากถึง 40 Gbps ถือว่าเป็นช่องเชื่อมต่อที่ใช้งานได้หลากหลายที่สุดกับแท่นเชื่อมต่อ จอแสดงผล หรืออุปกรณ์ข้อมูลแบบไหนก็ได้

Razor Blade Stealth

Razer Blade Stealth รุ่นพื้นฐานจะเริ่มต้นที่ราคา 999 เหรียญสหรัฐ ในขณะที่เวอร์ชันสูงสุดจะจำหน่ายในราคา 1,599เหรียญสหรัฐ ในส่วนของโครงการเข้าถึงลูกค้าโดยตรงนั้น Razer Blade Stealth จะมีราคาถูกกว่าของผู้ผลิตรายอื่นเมื่อเปรียบเทียบกันอย่างเห็นได้ชัด พร้อมวางจำหน่ายผ่านร้านค้าออนไลน์และร้านค้าของ Razer ขณะนี้เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วและพร้อมจัดส่งสินค้าในเดือนมกราคม ในเดือนกุมภาพันธ์ Razer Blade Stealth จะวางจำหน่ายใน Microsoft Stores

ส่วนที่แบ่งไว้สำหรับเล่นเกมแบบฮาร์ดคอร์ใน Razer Blade Stealthจะปลดล็อกผ่านตัวครอบการ์ดจอภายนอกแบบปลั๊กแอนด์เพลย์ที่เรียกว่า Razer Core สาย Thunderbolt™ 3 (USB-C) เพียงเส้นเดียวใช้ได้ทั้งถ่ายโอนข้อมูลกับชาร์จพลังงานและทั้งหมดเชื่อมต่ออัลตร้าบุ๊กของ Razer ด้วย Razer Core อุปกรณ์ดังกล่าวสามารถใส่การ์ดจอยอดนิยมได้ทุกรุ่นทั้ง AMD® และ NVIDIA® การติดตั้ง GPUs จะใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีด้วย Razer Core ตัวครอบที่ว่านี้ทำจากอลูมิเนียมที่ทนทาน มีช่องเปิดให้เลื่อนใส่การ์ดจอได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีสกรูหนึ่งตัวยึดการ์ดจอ การแก้ปัญหาของ Razer จะช่วยให้ระบบได้รับการป้องกันในอนาคต ในส่วนของการ์ดจอก็สามารถเปลี่ยนเป็นการ์ดจอตัวใหม่ที่มีวางจำหน่ายได้ด้วย

การนำกราฟิกระดับเดสก์ท็อปและจอแสดงผลภายนอกแบบ 4K มาใส่ไว้ในอัลตร้าบุ๊กเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหาระบบล่าสุดจาก Razer เท่านั้น Razer Core ประกอบไปด้วยพอร์ต USB 3.0 และการเชื่อมต่อแบบอีเทอร์เน็ต ระบบสนับสนุนปลั๊กแอนด์เพลย์พร้อมการ์ดจอที่สมบูรณ์แบบจะช่วยให้เชื่อมต่อได้รวดเร็วโดยไม่ต้องเริ่มการทำงาน PCใหม่ ตอนนี้การเปลี่ยนโน้ตบุ๊กที่บางเบาให้ใช้งานได้เทียบเท่าคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปนั้นสามารถทำได้ง่ายกว่าเดิมแล้ว

RzrBlade12_03

คุณ Min-Liang Tan ประธานบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Razer กล่าวว่า “ก่อนที่จะมาถึงวันนี้ เกมเมอร์เคยต้องการระบบพกพาที่ใช้ทำงานทุกวันและคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปแยกต่างหากสำหรับเพิ่มประสิทธิภาพเกม PC ในระดับสูงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เราเห็นว่าไม่จำเป็นที่จะต้องมี 2 ระบบแยกกันตั้งแต่แรก Razer Blade Stealthมอบความสามารถในการพกพาลงในอัลตร้าบุ๊ก พร้อมความสามารถในการปรับขนาดให้เล่นเกมฮาร์ดคอร์ที่ต้องใช้ประสิทธิภาพกราฟิกแบบเดสก์ท็อปด้วย Razer Core ยิ่งไปกว่านั้น Razer Blade Stealthเริ่มต้นที่ราคาเพียง 999 เหรียญสหรัฐ ซึ่งต่ำกว่าแล็ปท็อปในระดับเดียวกันด้วยครับ”

นอกจากนี้ Razer Blade Stealthจะเป็นแล็ปท็อปรุ่นแรกในโลกที่ติดตั้งด้วยปุ่ม RGB แบ็กไลท์เฉพาะตัว มีตัวเลือกสีนับล้านสำหรับคีย์บอร์ดให้เลือกด้วยเทคโนโลยี Chroma ของ Razer ผลิตภัณฑ์ Razer Chroma ทั้งหมดซึ่งประกอบไปด้วยเมาส์ คีย์บอร์ด ชุดหูฟัง และแผ่นรองเมาส์มีสีสันที่สามารถปรับแต่งได้ 16.8 ล้านสีและเอฟเฟ็กต์ต่าง ๆ เช่น ระบบเปลี่ยนสเปกตรัม การหายใจ รีแอคทีฟ และอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถเปิดใช้งานผ่านซอฟต์แวร์ Synapse ของ Razer Synapse ช่วยให้คุณซิงโครไนซ์รูปแบบและสีสันของแสงไฟระหว่างอุปกรณ์ Chroma ด้วยการคลิกปุ่ม SDKพร้อมให้นักพัฒนารวมเอฟเฟ็กต์ต่าง ๆ ในเกมและสนับสนุนเกมดังระดับท็อปอย่าง Call of Duty® และ Overwatch™

razer-core-11

Razer Blade Stealth เข้าร่วมในผลิตภัณฑ์ระบบต่าง ๆ ของบริษัทได้ Razer Blade 14 นิ้วและ Razer Blade Pro 17 นิ้วติดตั้งเกณฑ์มาตรฐานอุตสาหกรรมเพื่อประสิทธิภาพและการพกพา นับเป็นการนิยามแล็ปท็อปเล่นเกมอย่างที่ควรเป็น ในงาน Consumer Electronics ที่ผ่านมา Razer คว้ารางวัล “Best of CES” อย่างเป็นทางการจากแนวคิด RazerSwitchblade, Project Fiona และ Project Christine แท็บเล็ต Razer Edge ชนะรางวัล “Best of Show” จากงาน CES ในปี 2013 ซึ่งนับว่าเหนือกว่าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มากกว่า 20,000 แบบ ณ งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก

ต้องการค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Blade Stealthและ Razer Core สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://rzr.to/blade-stealth.

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save