PR News

Razer เอาใจคอเกม เปิดตัวคอนเซ็ปต์สโตร์สาขาแรกในไทย ใหญ่สุดในอาเซียน!

Razer

Razer เปิดร้านคอนเซ็ปต์สโตร์แล้วในประเทศไทย ที่เซ็นทรัลเวิร์ล ชั้น 4 เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์สำหรับเกมเมอร์ตัวจริง

Razer ผู้นำด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อและซอฟต์แวร์สำหรับเกมเมอร์ระดับโลก วันนี้พร้อมแล้วสำหรับประเทศไทย เปิดคอนเซปต์สโตร์สาขาใหม่เป็นแห่งที่ 3 ของโลก เป็นสาขาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเขตเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดร้านคอนเซ็ปต์สโตร์ไปก่อนแล้ว 2 แห่งที่ กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน และกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

ที่ RazerStore นี้จะเป็นที่ๆ เกมเมอร์จะได้สัมผัสประสบการณ์เกมและสินค้าที่ทันสมัย ตั้งแต่โน้ตบุ้คเกมมิ่ง, ระบบเชื่อมต่อ, เครื่องเสียง, Wearable Device, ซอฟท์แวร์ เสื้อผ้าและเกียร์ต่างๆ ให้ผู้ชื่นชอบในการเล่นเกมสามารถทดสอบลองของจริงที่ร้านได้ตลอดทั้งวัน ด้วยบรรยากาศภายในร้านที่จัดแต่งเอาไว้อย่างลงตัวและเพรียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์เกมรุ่นใหม่ล่าสุดกว่า 30 ประเภท

razerstore CTW

razer store

การเลือกมาเปิดคอนเซ็ปต์สโตร์ในประเทศต่างๆ นั้น จะเป็นการทำตามคำเรียกร้องของเกมเมอร์ในประเทศนั้นๆ ตรงกับเป้าหมายที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับนักเล่นเกมเป็นอันดับแรก พร้อมทั้งมีคอมมิวนิตี้สำหรับคนเล่นเกมและผลักดันให้มีการเติบโตของกีฬา อีสปอร์ต (eSports) อย่างต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยเหล่านี้ ประเทศไทยจึงเป็นที่ๆ เหมาะสมที่สุดสำหรับการตั้ง RazerStore สาขาใหม่ที่มีพื้นที่ถึง 180 ตารางเมตร

ในประเทศไทยนอกจากจะมีกลุ่มนักเล่นที่เป็นแฟนตัวยงอยู่แล้ว สำหรับคอนเซ็ปต์สโตร์สาขากรุงเทพฯ นี้ ยังจะเป็นสถานที่ในการฝึกฝนฝีมือให้กับเหล่าเกมเมอร์หน้าใหม่ในประเทศไทยอีกด้วย และด้วยเหตุผลเหล่านี้จึงได้สร้างห้องอเนกประสงค์ที่สามารถใช้ในการฝึกซ้อมกีฬาอีสปอร์ตภายในร้านไว้อีกด้วย

คุณ Min-Liang Tan ประธานบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งของ Razer กล่าวว่า

“พวกเราต้องการให้ Razer Store สาขากรุงเทพฯ เป็นสถานที่จุดประกายและเป็นแหล่งแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ระหว่างเกมเมอร์ชาวไทย โดยเราหวังว่าจะสามารถทำให้วงการอีสปอร์ตของประเทศไทยเติบโตยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นการตอบแทนคืนกลับให้แก่สังคมที่เราดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด”

และเพื่อเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาวงการอีสปอร์ตของไทย จึงได้จัดให้มีการเซ็นสัญญาระหว่าง Estrell ทีมนักกีฬาอีสปอร์ตชื่อดังของไทย เพื่อเข้าเป็นสมาชิกใหม่ร่วมสังกัด Team Razer ในโอกาสฉลองเปิดสาขาแห่งใหม่ในประเทศไทย

และเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดสาขาใหม่ของ Razer Store กรุงเทพฯ ในวันที่ 21-22 พฤศจิกายนนี้ จะมีสิ่งพิเศษมอบให้เหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมกิจกรรมเพื่อรับรางวัล ทั้งเสื้อ, L33t packs และของที่ระลึกมากมาย โดยบรรดาแฟนพันธุ์แท้ที่นำเอาอุปกรณ์ของ Razer มาแสดงภายในงาน จะได้รับหูฟังสำหรับโทรศัพท์มือถือ Razer Kraken Mobile หรือสายรัดข้อมืออัจฉริยะ Nabu X

razerbangkok-opening-weekend-header

RazerStore กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 โซนเอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยผู้สนใจสามารถเข้าดูรายละเอียดของร้านได้ที่ http://www.razerzone.com/razerstores/bangkok

razerstore-05

razerstore-02

razerstore-08

razerstore-07

razerstore-06

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save