PR News

อาร์ทีบี เทคโนโลยี ขานรับโครงการ “โทรไม่ถือ” ปรับลดราคาหูฟังบลูทูธ Jabra หลายรุ่น

ขานรับโครงการ “โทรไม่ถือ” ด้วยสุดยอดโปรโมชั่นจากแบรนด์จาบรา ( Jabra ) ที่ยกทัพกันมาลดราคาอย่างจุใจ ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายนนี้ อาทิ เมื่อลูกค้าซื้อหูฟังบลูทูธรุ่นยอดนิยม ใช้งานง่าย Jabra Easy Voice จากราคาปกติ 1,190 บาท เหลือเพียง 890 บาท

อาร์ทีบี เทคโนโลยี ขานรับโครงการ “โทรไม่ถือ” ด้วยสุดยอดโปรโมชั่นจากแบรนด์จาบรา( Jabra ) ที่ยกทัพกันมาลดราคาอย่างจุใจ ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายนนี้ อาทิ เมื่อลูกค้าซื้อหูฟังบลูทูธรุ่นยอดนิยม ใช้งานง่าย Jabra Easy Voice จากราคาปกติ 1,190 บาท เหลือเพียง 890 บาท,  Jabra Clipper หูฟังที่สเตอริโอที่ปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์คุณ จากราคา 1,990 บาท เหลือเพียง 890 บาท, และ Jabra Extreme2-Silver จากราคาปกติ 2,490 บาท เหลือเพียง 1,990 บาท ที่ให้คุณภาพในการตัดเสียงรบกวนด้วยระบบ Dual Microphone สุดท้ายให้คุณได้สัมผัสกับคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยมทั้งผู้สนทนาและผู้ฟังไปกับ Jabra Supreme จากราคาปกติ 3,190 บาท เหลือเพียง 2,990 บาทเท่านั้น ซึ่งผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Jaymart, iStudio, .Life, Banana Stuff ,PowerMall, PowerBuy, TG fone และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

พิเศษ…สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Jabra Clear จากราคาปกติ 1790 บาท เหลือเพียง 1,190 บาท เฉพาะในร้านเจมาร์ทเท่านั้น  หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save