PR News

Primetime ต้อนรับศึกพรีเมียร์ลีกจับมือ CTH เปิดตัวกล่อง “ZIPtv nano Primetime”

Primetime (ไพร์มไทม์) ผู้ให้บริการดูหนังและซีรีส์ออนไลน์ที่มีหนังใหม่ จับมือ CTH เปิดตัวกล่อง “ZIPtv nano Primetime” เพื่อเอาใจคอบอลพรีเมียร์ลีก

Primetime (ไพร์มไทม์) ผู้ให้บริการดูหนังและซีรีส์ออนไลน์ที่มีหนังใหม่(หลังออกจากโรงภาพยนตร์เพียง 3 เดือน), หนังฮิตตลอดกาล และซีรีส์ดังแบบออนดีมานด์ระดับพรีเมียมที่ถูกลิขสิทธิ์จาก 6 ค่ายใหญ่ของฮอลลีวู้ด หนังฝรั่งอื่่นๆ หนังไทย และหนังเกาหลี จับมือ CTH เปิดตัวกล่อง “ZIPtv nano Primetime” เพื่อเอาใจคอบอลพรีเมียร์ลีก พร้อมร่วมมือกับ LAZADA ห้างสรรพสินค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นผู้แทนจำหน่ายทางออนไลน์แต่เพียงผู้เดียว 

นายกษิดิศ กลศาสตร์เสนี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไพร์มไทม์ เอนเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวกล่อง ZIPtv Nano PrimeTime (ซิปทีวี นาโน ไพร์มไทม์) ว่า “ปัจจุบันความต้องการรับชมความบันเทิงออนไลน์ในประเทศไทยได้รับความนิยมสูงขึ้นเป็นอย่างมากและสอดคล้องกับความพร้อมของผู้ให้บริการไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไปจนถึงผู้ให้บริการด้านเนื้อหาที่ทยอยเข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง  Primetime (ไพร์มไทม์) ในฐานะผู้ให้บริการทีวีออนไลน์ระดับพรีเมียมที่สามารถรับชมผ่านอินเทอร์เน็ตในรูปแบบ Video on demand (VOD) ทุกที่ทุกเวลา ได้เห็นโอกาสทางการตลาดที่จะตอบสนองพฤติกรรมการรับชมที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้ชม โดยได้จับมือกับCTH (ซีทีเอช) เปิดตัวกล่อง ZIPtv nano Primetime เพราะเล็งเห็นว่า CTH เป็นผู้นำธุรกิจเพย์ทีวีและเป็นเจ้าเดียวที่มีลิขสิทธิ์ให้ชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ทาง Primetime จึงขอร่วมต้อนรับศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่กำลังจะมาถึงพร้อมให้ลูกค้าได้ชมหนังใหม่ หนังฮิต ซีรีส์ดังที่ส่งตรงมาจากฮอลลีวู้ดไว้ในกล่องนี้เพียงกล่องเดียว โดยลูกค้าสามารถรับชมบนทีวีระดับ FULL HD ได้โดยไม่จำเป็นต้องมีสายเคเบิลหรือจานดาวเทียมในการติดตั้ง ใช้เพียงอินเทอร์เน็ตก็สามารถรับชมได้ทันที และยังพกพาไปรับชมในที่อื่นๆได้อีกด้วย ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่มีพื้นที่ใช้สอยจำกัด เช่น พักอาศัยในคอนโดมิเนียม หรือลูกค้าที่ไม่สะดวกในการติดตั้งใดๆเพิ่มเติม โดยเราได้เปิดตัวแพ็กเกจราคาพิเศษ 2,499 บาท จากราคาเต็ม 5,136 บาท เพื่อต้อนรับการเปิดฤดูกาล โดยลูกค้าจะได้รับ

  1. กล่อง ZIPtv nano Primetime และ แพ็กเกจ Beyond CTHZ ฟรี 1 เดือนซึ่งเป็นแพ็กเกจสูงสุดของ CTH ที่สามารถรับชมได้ทุกช่องรายการระดับโลกรวมถึงฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง
  2. แพ็กเกจ Combo จาก Primetime 1 เดือน ซึ่งเป็นแพ็กเกจสูงสุดจาก Primetime ที่สามารถรับชมหนังฮิตและซีรีส์ดังแบบไม่อั้น พร้อมหนังใหม่ที่เพิ่งออกจากโรงภาพยนตร์ไม่เกิน 3 เดือนจำนวน 2 เรื่อง เช่น Furious 7, Fifty Shades of Grey, Spongebob: Sponge out of Water, Cinderella เป็นต้น นอกจากนี้ ยังรวมถึงซีรีส์ดัง อย่าง Marvel Agents of S.H.I.E.L.D., Grey’s Anatomy, Scandal, Once Upon a Time, Arrow ฯลฯ และเตรียมพบกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอย Avengers Age of Ultron และหนังใหม่อื่นๆ ที่จ่อคิวให้ได้รับชมกันบน Primetime ตลอดทั้งปี
  3. แพ็กเกจ“ลองของ” จาก Primetime ฟรี 1 ปีเต็ม ดูหนังไทย ซีรีส์ไทย เอเชีย และอื่นๆ เช่น หนังและซีรีส์จากค่ายGTH ที่ขนมาแบบยกค่าย นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถรับชมแพ็กเกจของ Primetime ผ่านทางสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย โดยวางแผนเดินหน้าทำการตลาดอย่างเต็มที่ตลอดทั้งปี

 

นายอมฤต ศุขะวณิช รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า ทางซีทีเอชมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกันในครั้งนี้ ทางรามองเห็นถึงความแข็งแกร่งด้านธุรกิจแบบออนดีมานด์ของ Primetime ทั้งคุณภาพของหนังความคมชัด ระบบเสียง และความรวดเร็วของหนังใหม่ ซึ่งPrimetime สามารถตอบโจทย์ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากกล่องนี้จะได้รับชมหนังฮิตและซีรีส์ดังที่มีคุณภาพแล้ว ลูกค้ายังสามารถรับชมการถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอลบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีกอีกด้วย และยังได้เต็มอิ่มกับอีกหลากหลายรายการระดับโลก  เทนนิสแกรนด์สแลม ออสเตรเลี่ยนโอเฟ่น เฟรนซ์โอเฟ่น วิมเบอดัน ยูเอสโอเฟ่น และกีฬากอล์ฟ อย่างLPGA Tour รวมไปถึงคอนเท้นต์ระดับโลกอย่างช่อง  Fox Sports 2, Fox Sports 3, Fox Sports News, Sports Spirit, Fox Movies Premium HD, Fox Family Movies HD, Fox Action Movies HD, Fox Thai, DreamWorks Channel, WARNER TV HD, Star World HD, Sony Channel, Fox Crime HD, FX HD, Thrill, Star Chinese Movies, Celestial Classic Movies, Ch. [V] Thailand, Channel M, NAT Geo Wild HD เป็นต้น”      

ส่วนด้านนายอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวถึงการเป็นผู้แทนจำหน่ายกล่อง ZIPtv nano Primetime ผ่านช่องทางออนไลน์แต่เพียงผู้เดียวว่า ในโอกาสนี้เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Primetime และ CTH ในการนำกล่องและบริการมาเปิดตัวให้กับลูกค้าบนช่องทางออนไลน์เป็นครั้งแรกบนแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายทั้งฝั่งผู้ซื้อและผู้ขาย และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศโดยกล่องนี้จะวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ทางLAZADA เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า LAZADA ในสองเดือนแรกของการเปิดตัว เพียงซื้อสินค้าที่เข้าร่วมรายการในหมวดโมบาย คอมพิวเตอร์ และอิเล็กทรอนิคส์ ลูกค้าจะได้รับแพ็กเกจสำหรับการดูหนังออนไลน์ Movie Buffet 199 บาทจาก Primetime และ Full Package 299 บาท จาก CTH Everywhere ทันที

นายกษิดิศกล่าวเสริมว่า“กล่อง ZIPtv nano Primetime เริ่มวางจำหน่าย 1 สิงหาคม 2558 ทาง www.lazada.co.th/primetime-promotion และร้าน DNA (ดีเอ็นเอ) ทุกสาขา ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-657-5353 หรือ  www.GoPrimeTime.tv และติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook : GoPrimeTime.tv”

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save