PR News

PR – ซินเน็คฯ เปิดศักราชปีใหม่รุกทุกตลาดในและต่างประเทศ พร้อมเปิดตัวมาสคอต มิสเตอร์ซินเน็คแอนด์เดอะแก๊งค์ ดันยอดขาย

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน พร้อมรุกทุกตลาดทั้งในและต่างประเทศครอบคลุมลูกค้าทุกช่องทาง โดยปีนี้จะใช้มาสคอต Mr. Synnex & The Gang และการจัดกิจกรรม “Synnex Carnival” ทั่วประเทศ

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน ผู้นำธุรกิจไอทีของประเทศไทยเปิดกลยุทธ์ปี 59 ตั้งเป้ายอดขาย 2.3 หมื่นล้านบาท พร้อมรุกทุกตลาดทั้งในและต่างประเทศครอบคลุมลูกค้าทุกช่องทาง รวมถึงลูกค้าออนไลน์และ ผ่านช่องทางการจำหน่ายตัวแทนร้านค้าพันธมิตรที่แข็งแกร่ง หวังเพื่อสร้างแบรนด์ Trusted by Synnex ให้เข้มแข็งโดยปีนี้จะใช้มาสคอต Mr. Synnex & The Gang และการจัดกิจกรรม “Synnex Carnival” ทั่วประเทศ

นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน ผู้นำในธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกหลากหลายประเภท เปิดเผยว่า ภาพรวมบริษัทฯ ในปี 2559 มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา ตั้งเป้าหมายยอดขายเป็น 2.3 หมื่นล้านบาทในปีนี้ จากการรุกตลาดสินค้าเทคโนโลยีทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมทั้งให้ความสำคัญในการเข้าถึงผู้บริโภคโดยตรงผ่านการใช้มาสคอต Mr.Synnex & The Gang ที่เป็นตัวแทนภาพลักษณ์ขององค์กรในด้านต่างๆ เพื่อสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับองค์กร บริการ และช่องทางการจำหน่ายของบริษัทฯ ที่มีอยู่ครอบคลุมกว่า 5,000 ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยในปัจจุบัน ซินเน็คฯ มีศูนย์บริการซินเน็คฯ  11 สาขา และ SYNNEX SERVICE PARTNER ที่ได้รับการแต่งตั้งจากซินเน็คฯ จำนวน 63 แห่งทั่วประเทศเพื่อความสะดวกผู้ใช้บริการ รับซ่อมเปลี่ยนสินค้าภายใต้การรับประกันจากซินเน็คฯ

Synnex003

จากที่บริษัทฯ มองเห็นโอกาสทางธุรกิจในกลุ่มประเทศอินโดไชน่าและเริ่มมาตั้งแต่ ปี 2557 ซึ่งบริษัทพุ่งเป้าไปที่ประเทศเมียนมาร์, กัมพูชา, ลาว, โดยปัจจุบันมีประเทศเมียนมาร์เป็นตลาดหลัก ส่วนประเทศกัมพูชาเป็นตลาดที่น่าสนใจที่มียอดขายเติบโตที่สุดในปีที่ผ่านมา โดยตั้งเป้าหมายยอดขายต่างประเทศแตะ 1 พันล้านบาทภายในสิ้นปีนี้

สำหรับกิจกรรมของซินเน็คฯ ในปีนี้ เพื่อให้บรรลุตามเป้าหมายในการสร้างแบรนด์ Trusted by Synnex  ให้มีความเข้มแข็งในใจของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ผ่านการใช้มาสคอต Mr.Synnex & The Gang  โดยจะจัดกิจกรรมหลากหลาย เพื่อสร้างการรับรู้ และสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์สินค้าของซินเน็คฯ รวมทั้งเป็นการสร้างยอดขายให้กับผลิตภัณฑ์โดยตรงในกิจกรรม “ Synnex Carnival “  และจะนำมาสคอตทั้งหมดไปทำความรู้จักกับผู้บริโภคในงานใหญ่ประจำปีอย่าง Thailand Mobile Expo 2016 วันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ 2559 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์อีกด้วย อย่างไรก็ดี ซินเน็คฯ ยังคงมีกิจกรรม CSR เพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกับที่ซินเน็คฯ ทำมาโดยตลอด เพราะเป็นหนึ่งในวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ในการเป็นองค์กรที่มุ่งเพิ่มคุณค่าให้กับสังคม โดยล่าสุด เปิดงาน Trusted by Synnex Carnival ครั้งแรก ที่นำมาสคอตทั้ง 6 ตัวมาแนะนำให้ผู้บริโภคได้รู้จักและร่วมสนุก พร้อมจัดกิจกรรม CSR จุดรับบริจาคอุปกรณ์ไอทีเหลือใช้ ร่วมกับ BeTrend  ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ เพื่อใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนให้นักเรียนอาชีวะในโครงการช่างนอกกรอบ

DSC_5313_resize

ทั้งนี้ มาสคอต Mr.Synnex & The Gang มาจากผลงานการออกแบบของผู้ชนะเลิศในโครงการจัดประกวดภาพการ์ตูนสัญลักษณ์ “ Synnex Mascot Contest 2015”  ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการใหญ่ของบริษัทฯ ที่สนับสนุนให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ ที่เป็นนิสิต นักศึกษา ระดับอุดมศึกษา (ปวส.–ปริญญาตรี) อายุระหว่าง 18 – 25 ปี ได้นำเสนอไอเดียและผลงาน จนเกิดเป็นมาสคอตทั้ง 6 ตัว 6 สี ได้แก่

  • Synnex (สีขาว) มาสคอตที่น่ารัก เป็นมิตร และยังเป็นผู้รอบรู้ เชี่ยวชาญ ชำนาญด้านไอที เป็นหัวหน้าทีม The Gang  เป็นตัวแทนซินเน็คฯ เพื่อสื่อสารในทุกเรื่อง
  • ชื่นชม (สีแดง) มาสคอตขาแดนซ์ที่พร้อมจะสร้างความสุข สนุกสนาน ให้ทุกคนที่พบเห็น เป็นตัวแทนความรักและความใส่ใจกับผู้บริโภค รวมถึงสร้างความสุขให้กับทุกคนในกิจกรรมต่างๆ ของซินเน็ค
  • ชำนาญ (สีส้ม) มาสคอตที่มีนิสัยใสซื่อ จริงใจ พร้อมให้บริการ ชอบช่วยเหลือ และแนะนำรายละเอียดต่างๆ ให้กับทุกคน เป็นผู้ชำนาญเกี่ยวกับการบริการ และ เป็นทูตสันถวไมตรีในกลุ่มอินโดไชน่า (กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ ) อีกด้วย
  • ชื่นบาน (สีเขียว) มาสคอตใจดี เป็นนักอนุรักษ์ และนักพัฒนาชั้นยอดที่ห่วงใย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และสังคม โดยจะเป็นผู้ร่วมรณรงค์ในกิจกรรมซีเอสอาร์ต่างๆ ของซินเน็คฯ
  • ชิดชอบ (สีฟ้า) มาสคอตสุดฉลาด ปราดเปรื่อง คล่องแคล่ว สื่อสารงานออนไลน์ และ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคต่างๆ เป็นผู้แนะนำด้านเทคโนโลยีและเทคนิตต่างๆ
  • เชี่ยวชาญ (สีน้ำเงิน) มาสคอตรุ่นใหม่ ทันสมัย นำเทรนด์ เป็นผู้แนะนำสินค้าใหม่ๆ อัพเดทเทรนด์ และโปรโมชั่นให้กับผู้บริโภค

Synnex004

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save