PR News

ลิงค์เน็ตเวิร์ค เปิดตัวซีโอโอมือโปร ส่งมือถืออาม่า รุ่นสมาร์ท ลิมิเต็ดอิดิชั่น ประเดิมตลาดส่งท้ายปี

บริษัท ลิงค์ เน็ตเวิร์ค ร่วมกับ บริษัท มีเดีย อินฟินิตี้ จำกัด เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษลิมิเต็ด อิดิชั่น ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของอาม่า ในตลาดเทเลคอม

R-ma Smart 06

บริษัท ลิงค์ เน็ตเวิร์ค ร่วมกับ บริษัท มีเดีย อินฟินิตี้ จำกัด เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษลิมิเต็ด อิดิชั่น ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของอาม่า ในตลาดเทเลคอม

ลิงค์ เน็ตเวิร์ค ผู้ให้บริการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการ คลอบคลุมตลาดธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิม หรือ Traditional Trade ทั่งประเทศ ประกาศจับมือกับ มิเดีย อินฟินิตี้ ภายใต้สโลแกน Together we go ร่วมทำตลาด อาม่า รุ่นสมาร์ท ลิมิเต็ด อิดิชั่น

สำหรับ อาม่า สมาร์ท ลิมิเต็ด อิดิชั่น เป็นเทคโนโลยีที่ทางบริษัทตั้งใจพัฒนาออกมาให้เหมาะสมกับผู้สูงอายุ โดยได้พัฒนาแพลตฟอร์มหน้าจอหลักแสดงผลแอพพลิเคชั่นขนาดใหญ่ ช่วยให้ง่ายต่อการมองเห็น นอกจากนั้นยังมีปุ่มสัมผัสขนาดใหญ่พิเศาตามเอกลักษณ์องรุ่นอาม่า อีกทั้งได้เสริมแอพพลิเคชั่นเตือนรับประทานยาเข้าไป ให้แจ้งเตือนความจำของผู้ใช้งาน และที่ขาดไม่ได้คือฟังก์ชั่น SOS ที่สามารถบันทึกหมายที่ต้องการได้เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน โดยผู้ใช้งานสามารถกดเพียงครั้งเดียวก็จะสามารถขอความช่วยเหลือจากหมายเลขนั้นได้ทันที พร้อมทั้งมีการระบุตำแหน่งพิกัด GPS ของมือถือเข้าไปให้ด้วย ซึ่งทั้งหมดทางบริษัทยังคงคอนเซปต์เดิมเอาไว้คือ ‘ไม่เน้นลูกเล่น เน้นพ่อแม่เล่น’ นั้นเอง

R-Ma Smart 

  • หน้าจอขนาด 5 นิ้ว (qHD)
  • ระบบปฏิบัติการ Android 4.4 Kitkat
  • หน่วยประมวลผล Dual-Core MT6572
  • แรม 512 MB
  • หน่วยความจำภายใน 4 GB (รองรับ T-Flash 32GB)
  • กล้องถ่ายภาพความละเอียด 5 ล้านพิกเซล
  • กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล
  • แบตเตอรี่ขนาด 1500 mAh

สำหรับราคาวางจำหน่ายจะอยู่ที่ 2,990 บาท วางจำหน่ายด้วยกัน 3 สีคือ สีทอง (รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น), สีขาว และสีดำ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าปลีกที่มีโลโก้ Link Network หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ www.linknetwork.co.th

R-ma Smart 05

R-Ma Smart (ด้านหน้า)

R-ma-Smart-0-(1)

R-Ma Smart (ด้านหลัง)

R-ma-Smart-0-(3)

R-Ma Smart (บริเวณกล้อง)

R-ma-Smart-0-(4)

R-Ma Smart (ปุ่มสัมผัม)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save