News & Update

นำเทรนด์กับ Power Buy Expo 2018 ไบเทคบางนา พร้อมพาชมงาน

Power Buy Expo 2018 ตอกย้ำกระแสดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด  The Next Big Things เทคโนโลยีที่คุณสัมผัสได้ พร้อมจับมือพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย ระดมนวัตกรรมเทคโนโลยีสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและไอทีกว่า 20,000 รายการ อัดโปรโมชั่น พ่วงแพ็คเก็จพิเศษให้เลือกเพียบ

Power Buy Expo 2018 The Next Big Things เทคโนโลยีที่คุณสัมผัสได้

Power Buy Expo

ในงานนี้จัดขึ้นในวันที่ 27 เม.ย. ถึง 6 พ.ค. 2561 ที่ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101-102 ไฮไลท์ของงานครั้งนี้คือการนำเสนอนวัตกรรม เทรนด์ และเทคโนโลยีดิจิทัล ไลฟ์สไตล์มากมายหลายรายการ เช่น

  • Power Buy Smart Robot หุ่นยนต์อัจฉริยะที่พร้อมต้อนรับ และให้ข้อมูลกับลูกค้า
  • LG เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมนวัตกรรมระดับโลก ด้วยแอพพลิเคชั่น Samart ThinQ ที่สามารถควบคุมการทำงานได้เพียงปลายนิ้วผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ ทุกเวลา และยังเปิดตัวครั้งแรกที่งานนี้ กับสุดยอด LG OLED TV รุ่น OLEDB8PTA ชูจุดเด่นผ่านนวัตกรรม LG ThinQ AI ระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวีผ่านการสั่งงานด้วยเสียงอันล้ำสมัย

  • เปิดตัวที่งานแห่งแรกกับสุดยอดสมาร์ททีวี Hisense Laser TV ขนาด 100 นิ้ว ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเลเซอร์ ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งในโรงภาพยนตร์ และยังทำให้ทีวีของคุณกลายเป็นสุดยอดโฮมเธียเตอร์ พร้อมฟีเจอร์การควบคุมผ่านรีโมทสั่งงานเพียงครั้งเดียว
  • สัมผัสประสบการณ์ AI Home Entertainment ใน Smart Space Zone เปลี่ยนห้องนั่งเล่นในบ้านให้สนุกด้วย Samsung QLED TV และชุดโฮมเธียเตอร์จาก ONKYO และ POLK รองรับการสั่งงานด้วย Home Pod และเย็นสบายกับเครื่องปรับอากาศ ทำความสะอาดตัวเครื่องอัตโนมัติจาก Haier

  • เอาใจสายนักชิมดและดูแลสุขภาพด้วย Easy Food Life Zone ห้องครัวอัจฉริยะด้วย Interactive LED Screen ที่จะนำเสนอเมนูอาหารรวมถึงบอกคุณค่าทางโภชนาการที่จะได้รับ พร้อมให้ไอเดียการตกแต่งห้องครัวด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างตู้เย็น Multidoor จาก Samsung เครื่องอบผ้าจาก Electrolux และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กจาก BOSH, Philips, SHARP
  • สายเกมพลาดไม่ได้ที่ Game Zone กับการแข่งขันเกม Power Buy eSports ด้วย PlayStation 4 ผ่าน FIFA 2018 ค้นหาผู้ชนะและรับรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 70,000 บาท

โปรโมชั่น และบัตรเครดิตต่างๆ ที่ร่วมรายการคลิกที่นี่ 

หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/Powerbuythailand

ภาพบรรยากาศงาน Power Buy Expo 2018

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save