PR News

Plantronics เอาใจสายแดนซ์ เข้าร่วมสนับสนุนโครงการ “Juste Debout Bangkok 2019”

Juste Debout Bangkok 2019

Plantronics เอาใจสายแดนซ์ เข้าร่วมสนับสนุนโครงการ “Juste Debout Bangkok 2019” รายการแข่งขัน Street Dance ระดับโลก

Plantronics (แพลนโทรนิคส์) เอาใจสายแดนซ์ เข้าร่วมสนับสนุนโครงการ “Juste Debout Bangkok 2019” รายการแข่งขัน Street Dance ระดับโลก

Juste Debout Bangkok 2019

Juste Debout เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเวทีล่าฝันของเหล่าสายแดนซ์ สำหรับการแข่งขันเต้นระดับโลก ที่โด่งดังมาตั้งแต่ปี 2002 โดยในปีนี้ประเทศไทยคว้าลิขสิทธิ์เป็นผู้จัดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในรายการ Juste Debout Bangkok 2019 (จัส เดอบู แบงค็อก 2019) เพื่อเปิดฟลอร์ให้ ผู้ที่มีใจรักการเต้นแนว Street Dance ได้มีพื้นที่แสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่ โดยใช้ศาสตร์การเต้น 4 ประเภทคือ Hip Hop, Locking, Popping และ House มาประชันศึกกันอย่างดุเดือด เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักเต้น 4 ทีมสุดท้าย จากผู้สมัครทั้งหมด 250 ทีม เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันชิงแชมป์โลกในรายการ “Juste Debout Paris 2019” ที่ประเทศฝรั่งเศส

Juste Debout Bangkok 2019

ซึ่ง Plantronics ก็ไม่พลาดที่จะเข้าร่วมกิจกรรมดี  ๆ สุดยิ่งใหญ่ ในครั้งนี้ เพราะนอกจากจะยกเวทีคุณภาพมาให้สายแดนซ์ได้โชว์ศักยภาพกันอย่างเต็มที่แล้ว การแข่งขันครั้งนี้ยังเป็นการมอบโอกาสสุดพิเศษให้เยาวชนและน้องๆ เด็กด้อยโอกาสกว่า 1,000 คนในประเทศไทยได้เข้าชมและสัมผัสประสบการณ์จริงที่ตื่นเต้นเร้าใจ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเตรียมความพร้อมให้กับน้อง ๆ  ในการก้าวสู่เส้นทางของการเป็นนักเต้นมืออาชีพ

ในรายการนี้จะเป็นการแข่งขันประเภททีมคู่ โดยแบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ Locking / House / Hip Hop / Popping โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 15 ธันวาคม 2561 ซึ่งมีอัตราค่าสมัคร 600 บาท (ต่อทีม และ ต่อประเภท)

 

สมัครเลย กด!! 👉 https://www.ticketmelon.com/fancpro/jdbangkok

 

เตรียมตัวให้พร้อม! แล้วมาพบกันได้ที่งาน ในวันที่ 19 มกราคม 2562 ที่ MCC HALL เดอะมอลล์บางกะปิ งานนี้ แพลนโทรนิคส์ ไม่พลาดที่จะขนกิจกรรมดี ๆ และสิทธิพิเศษอีกมากมายที่จะนำมามอบให้กับผู้เข้าร่วมงานโดยเฉพาะ! 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save