PR News

Plantronics มอบสิทธิพิเศษแก่ผู้พิการ ได้เป็นเจ้าของหูฟังบลูทูธ ในราคาสุดพิเศษ

Plantronics Sale to Disable People

บริษัท SYSTEMS 2000 จำกัด ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษแลกซื้อหูฟังบลูทูธ Plantronics ได้ในราคาพิเศษ เพื่อให้ผู้พิการมีโอกาสใช้หูฟังบลูทูธคุณภาพดีนั่นเอง

การใช้โทรศัพท์มือถือเป็นสิ่งจำเป็นแต่สำหรับผู้พิการ มันคือสิ่งที่ขาดไม่ได้ อุปสรรคสำคัญ คือผู้พิการส่วนใหญ่ใช้ไม้เท้าเป็นเครื่องช่วยพยุงร่างกาย ทำให้การใช้โทรศัพท์มือถือไม่สะดวกเหมือนคนทั่วไป 
เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พิการให้ดียิ่งขึ้น บริษัท SYSTEMS 2000 จำกัด ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อให้ผู้พิการมีโอกาสใช้หูฟังบลูทูธคุณภาพดี เพื่อช่วยให้ชีวิตง่ายยิ่งขึ้น 
เพียงนำบัตรผู้พิการมาแสดง แลกซื้อหูฟังบลูทูธยี่ห้อ Plantronics ได้ในราคาพิเศษ รับส่วนลดสูงสุดมากกว่า 50%  
 

หูฟัง Plantronics รุ่นที่ร่วมรายการ

Plantronics Sale to Disable People

  • Plantronics Voyager Edge Lite บลูทูธรุ่น Best Selling คุณภาพเสียงคมชัดสุดๆ บอกสถานะด้วยเสียงพูด และเพียงพูดว่า answer ก็รับสายให้อัตโนมัต ราคาปกติ 3,890 บาท  พิเศษ 2,090 บาท  
  • Plantronics Explorer 500 ราคาปกติ 2,290 บาท พิเศษ 1,590 บาท  สวยสบาย ให้คุณภาพเสียงคมชัดด้วยระบบเสียงระดับ HD Voice  
  • Plantronics Explorer 100 ราคาปกติ 1,590 บาท พิเศษ 790 บาท ดีไซน์เรียบหรู ใช้งานง่าย ในราคาสบายกระเป๋า
  • Plantronics BackBeat 105 หูฟังสเตอริโอไร้สาย ดีไซน์แบบคล้องคอ จากราคาปกติ 2,990 บาท พิเศษ 1,390 บาท สวมสบายตลอดทั้งวัน สะดวกต่อการพกพา ตอบโจทย์ทั้งการฟังเพลง และการสื่อสารในหนึ่งเดียว
  • Plantronics BackBeat 305 หูฟังสเตอริโอ จิ๋วแต่แจ๋ว ฟังเพลงเนี๊ยบสุดๆ กันน้ำ มาตราฐาน IP57 พร้อมคลิปหนีบปกเสื้อ ปกติ 3,190 บาท พิเศษ 1,690.- 

หูฟัง mono ทุกรุ่นแถมฟรี! สายคล้องคอ สะดวกสำหรับการใช้งานและพกพาไปกับคุณได้ทุกที่

ผู้พิการสามารถขอรับสิทธิ์ได้ที่ศูนย์บริการ Plantronics ตั้งแต่วันนี้ – ถึง 31 ธันวาคม 2018 นี้ โดย 1 ท่าน สามารถซื้อได้สูงสุด 2 ตัว 

 

สอบถามข้อมูลด่วนได้ที่

  • Line: @s2000
  • Tel: 02 126 6888

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save