PR News

OPPO VOOC Flash Charge เทคโนโลยีชาร์จไวเร็วถึง 4 เท่า แจกตัวหนังแบบฟาสต์ๆ กันอีกรอบ

เทคโนโลยีชาร์จเร็ว 4 เท่า VOOC Flash Charge (มีในสมาร์ทโฟนรุ่น OPPO N3 , OPPO R5 , OPPO Find 7 และ OPPO Find 7a) ย่นระยะเวลาการชาร์จแบตเต็มจาก 3 ชั่วโมง ให้เหลือแค่ชั่วโมงเดียว ชาร์จ 5 นาที

แค่สมาร์ทโฟนชาร์จแบตเตอรี่เสร็จเร็วขึ้น เราก็มีเวลาเหลือไปทำเรื่องมันส์ๆ หรือสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้ชีวิตได้อีกมากมาย

เพราะเข้าใจความต้องการของผู้ใช้สมาร์ทโฟน OPPO จึงได้สร้างสรรค์ที่สุดแห่งเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 4 เท่า VOOC Flash Charge (มีในสมาร์ทโฟนรุ่น OPPO N3 , OPPO R5 , OPPO Find 7 และ OPPO Find 7a) ย่นระยะเวลาการชาร์จแบตเต็มจาก 3 ชั่วโมง ให้เหลือแค่ชั่วโมงเดียว ชาร์จ 5 นาที ใช้คุยโทรศัพท์ได้ 2 ชั่วโมง ชาร์จแค่ 30 นาที แบตเตอรี่เต็มถึง 75% และด้วย VOOC Car Charger (อุปกรณ์เสริมสำหรับการเสียบชาร์จเร็วในรถยนต์) และ VOOC Power Bank ที่มีขนาดกะทัดรัด ทำให้ชาร์จเร็วได้ในทุกที่ทุกเวลา และเทคโนโลยีดีๆ เร็วๆ แบบนี้มีเฉพาะในสมาร์ทโฟน OPPO เท่านั้น

ถึงแม้จะผ่านพ้นไปแล้วกับกิจกรรมมันส์ๆ ที่ OPPO แจกตั๋วหนัง 100 ที่นั่งให้ผู้โชคดีได้ชม Fast & Furious 7 ก่อนใคร แต่ความมันส์ยังไม่จบลงเพียงเท่านั้น เพราะ OPPO กลับมาพร้อมกับกิจกรรมที่แจกใหญ่กว่าเดิม เพราะนอกจากจะมีตั๋วหนัง 100 ที่นั่งให้ผู้โชคดีได้เลือกดูหนังฟรีได้ตามใจชอบแล้ว ก็ยังมีตุ๊กตาน้องออปปีแพะน่ารักๆ และยังมีสมุดโน้ต OPPO Limited Edition เท่ห์ๆ เป็นของรางวัลอีกด้วย แค่ตอบคำถามที่ว่า “สโลแกนของ OPPO VOOC Flash Charge คืออะไร?” ( ใบ้ให้นิดว่าสโลแกนคือ “OPPO VOOC Flash Charge เทคโนโลยีชาร์จไวเร็วถึง 4 เท่า” )

ใครอยากดูหนังฟรีอย่ารอช้ารีบ คลิกที่ลิงก์นี้ เพื่อติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้เลยครับ และต้องเร็วหน่อยนะครับเพราะกิจกรรมร่วมสนุกนี้มีแค่ในช่วงวันที่ 2 – 9 เม.ย. เท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมร่วมสนุกได้ที่ http://goo.gl/kZkI8W

003

และใครที่อยากดูหนังฟรีแบบไม่ต้องลุ้น รีบไปซื้อสมาร์ทโฟนกล้องหมุน 13 ล้านพิกเซลราคาเบาๆ เพียง 11,990 บาท รุ่น OPPO N1 mini ที่ OPPO Brand Shop สาขา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต , แฟชั่นไอซ์แลนด์ , เซ็นทรัลพระราม 2  และที่ ซีคอน ศรีนครินทร์ แล้วรับฟรีไปเลยตั๋วหนังในเครือ Major 1 ใบ และกิจกรรมการแจกตั๋วหนังฟรีหมดเขตลงในวันที่ 6 เม.ย. นี้ครับ คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม (สเปก OPPO N1 mini จอ 5.0 นิ้ว HD ซีพียู Snapdragon 400 Quad-core 1.6GHz แรม 2GB หน่วยความจำ 16GB กล้องหลังหมุน 13 ล้านพิกเซล)

004

และอีกหนึ่งข่าวดีรับช่วงซัมเมอร์ที่ต้องรีบเลยกับการหั่นราคา สมาร์ทโฟนสเปกแรงคุ้มราคา OPPO Find 7a ลงเหลือแค่ 12,990 บาท (สเปก OPPO Find 7a จอ 5.5 นิ้ว Full HD ซีพียู Snapdragon 801 Quad-core 2.3GHz แรม 2GB หน่วยความจำ 16GB ขยายได้อีก 128GB ด้วยการ์ด microSD กล้องหลัง 13 ล้าน กล้องหน้า 5 ล้าน ชาร์จไวเร็วถึง 4 เท่าด้วย VOOC Flash Charge) หาซื้อ OPPO Find 7a ราคาพิเศษรับซัมเมอร์ได้ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save