PR News

OPPO ชวนครีเอทท่าเต้นเป็นคู่ ใน TikTok Challenge #Reno5 ดูโอ้โชว์ซี้ ลุ้นรับ “OPPO Reno5” ที่สุดของวิดีโอ Portrait เริ่มแล้ววันนี้ – 5 ก.พ.เท่านั้น!

ออปโป้ ไทยแลนด์ ชวนสายแดนซ์ครีเอทท่าเต้นแบบแพ็คคู่ใน TikTok Challenge #Reno5ดูโอ้โชว์ซี้ ลุ้นรับ “OPPO Reno5”

ออปโป้ ไทยแลนด์ ชวนสายแดนซ์ครีเอทท่าเต้นแบบแพ็คคู่ใน TikTok Challenge #Reno5ดูโอ้โชว์ซี้ ลุ้นรับ “OPPO Reno5” ที่สุดของวิดีโอ Portrait ให้บันทึกทุกโมเมนต์สุดประทับใจได้ทุกที่ทุกเวลา จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 เครื่อง) และ หูฟัง “OPPO Enco W11” จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 เครื่อง) รวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท

ซึ่งแคมเปญ TikTok Challenge #Reno5ดูโอ้โชว์ซี้ จะมาช่วยเพิ่มความสนุกแบบแพ็คคู่ด้วยแรงบันดาลใจจากฟีเจอร์วิดีโอของ OPPO Reno5 Series 5G ไม่ว่าจะเป็น Dual-view Video ที่มีทั้งใน OPPO Reno5 และ OPPO Reno5 5G สามารถบันทึกวิดีโอพร้อมกันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง และฟีเจอร์ AI Mixed Portrait ที่มีเฉพาะใน OPPO Reno5 ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกบนสมาร์ทโฟนที่นำเอาวิดีโอ 2 ตัวมาซ้อนเข้าด้วยกัน เกิดเป็นวิดีโอใหม่ที่มีเอฟเฟกต์ที่สวยงามกว่า พร้อมปลดล็อกทุกจินตนาการให้โชว์ความซี้กับเพื่อนรักให้น่าจดจำกว่าที่เคย

oppo TikTok Challenge

และเพื่อตอกย้ำคอนเซปต์ “Picture Life Together” ครั้งนี้ OPPO ชวนสายแดนซ์ดูโอ้มาครีเอทท่าเต้นโชว์ความซี้ใน TikTok Challenge #Reno5ดูโอ้โชว์ซี้ ลุ้นรับ “OPPO Reno5” สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่สุดของวิดีโอ Portrait ให้บันทึกทุกโมเมนต์สุดประทับใจได้ทุกที่ทุกเวลา จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 เครื่อง) และ หูฟัง “OPPO Enco W11” จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 เครื่อง) รวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท โดยมีกติกาดังนี้

  1. สร้างสรรค์ท่าเต้นแบบเป็นคู่โชว์ความซี้ให้โลกเห็น โดยใช้ทั้ง Effect และ Sound อัดคลิปความยาวไม่น้อยกว่า 15 วินาที บนแอปฯ TikTok
  2. โพสต์วิดีโอ พร้อมติด #Reno5ดูโอ้โชว์ซี้ #OPPOReno5Series5G
    เปิดวิดีโอเป็นสาธารณะ สามารถแชร์ความสนุกไปที่ Instagram หรือ Facebook เพิ่มเติมได้
  3. ประกาศผลในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17.00 น. ทาง OPPO TH Facebook Fan Page และ TikTok @OPPOThailandOfficial โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด การตัดสินของทีมงานถือเป็นอันสิ้นสุด และขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น
  4. นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษให้ทุกคู่ที่เข้าร่วมกิจกรรม จะได้รับฟรี Special Gift เพียงแค่นำหลักฐานการร่วมกิจกรรมไปยืนยันที่ OPPO Brand Shop สาขาใกล้บ้านทุกสาขาจนกว่าของรางวัลจะหมด

อย่ารอช้า รีบชวนเพื่อนซี้มาสนุกสุดมันกับกิจกรรมที่กำลังฮอตสุดๆ บนแอปฯ TikTok ใน Challenge #Reno5ดูโอ้โชว์ซี้ ได้ที่ TikTok @OPPOThailandOfficial หรือ คลิกที่ https://vt.tiktok.com/ZSKnUufe/ จับคู่แล้วไปมันกันได้แล้ววันนี้ – 5 กุมภาพันธ์ 2564 เท่านั้น

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save