PR News

OPPO ท้าพิสูจน์ความนิ่งของวิดีโอด้วย ‘Ultra Steady Mode’ ใน OPPO Reno2

OPPO ยกระดับการถ่ายภาพและวิดีโอขึ้นไปอีกขั้นกับ OPPO Reno2 ด้วยการท้าพิสูจน์ความนิ่งของวิดีโอเมื่อเปิด Ultra Steady Mode ในสถานที่จริง ณ Peppermint Bike Park สถานที่นิยมของนักปั่นจักรยาน 

OPPO Reno2

ภายในสนามมีพื้นผิวทุกรูปแบบที่เป็นอุปสรรคต่อการถ่ายวิดีโอ อาทิ เส้นทางแบบ Mountain Bike Trail, เส้นทางลูกคลื่น และด่านต่างๆ และเพื่อให้เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน OPPO ได้นำ Reno2 สุดยอดสมาร์ทโฟนสำหรับถ่ายวิดีโอด้วย Ultra Steady Mode ที่ไม่ว่าจะสั่นไหวแค่ไหนก็สามารถถ่ายวิดีโอได้คมชัดทุกช็อตและนิ่งทุกสถานการณ์ มาเปรียบเทียบกับรุ่นอื่นๆ ในระหว่างการปั่นจักรยานอีกด้วย ซึ่งบอกได้เลยว่าผลลัพธ์ที่ได้มีความแตกต่างกันอย่างมาก โดยรุ่นอื่นๆ วิดีโอมีความสั่นไหว จนไม่สามารถจับรายละเอียดต่างๆ ส่วน Reno2 วิดีโอมีความนิ่ง คมชัด และไม่สั่นไหว

นอกจากถ่ายวิดีโอได้คมชัดแล้ว Reno2 ยังมาพร้อมกับ 4 กล้องหลัง ประกอบด้วยเลนส์หลัก 48 MP, เลนส์ Wide Angle 8 MP, เลนส์ Telephoto 13 MP และ เลนส์ Mono 2 MP อีกทั้ง Reno2 ยังรองรับการถ่ายภาพกลางคืนหรือในพื้นที่ที่แสงน้อย ด้วย Ultra Dark Mode นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับหน้าจอ Panoramic Screen ขนาด 6.5 นิ้ว ให้คุณเห็นภาพชัดเจนเต็มตา สุดยอดชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 730G พร้อมด้วย RAM 8GB และ ROM 256GB รวมทั้งมอบความสนุกให้ยาวนานยิ่งขึ้นกับแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่ 4,000 mAh และเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC 3.0 โดยสามารถชาร์จแบตจาก 0 – 51% ได้ในเวลาเพียง 30 นาที

ยกระดับประสบการณ์การถ่ายวิดีโอได้อย่างมืออาชีพและนิ่งมากที่สุดกับ Ultra Steady Mode ใน Reno2 ออกไปสัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจ และครีเอทเรื่องราวของคุณเองได้แล้ววันนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ Reno2 ได้ในราคา 17,990 บาท และ Reno2 F ในราคา 11,990 บาท ได้ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai/

คลิปวิดีโอเปรียบเทียบวิดีโอระหว่าง Reno2F ที่ไม่มีระบบกันสั่น และ Reno2 ที่มีระบบกันสั่น Ultra Steady

รีวิว OPPO Reno 2F ดีไซน์สุดพรีเมี่ยม มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว ถ่ายภาพสวยทุกมุมมอง ราคา 11,990 บาท

OPPO Reno2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save