PR News

ผู้จองล็อตแรกเข้าคิวรับ OPPO Reno Series แน่นขนัดพร้อมรับของที่ระลึกพิเศษ

สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง OPPO Reno Series ทั้งรุ่น 10x Zoom และ OPPO Reno ในช่วง Pre-Order ตั้งแต่ วันนี้ – 14 มิถุนายนนี้ รับของที่ระลึกสุดพิเศษมากมาย

สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง OPPO Reno Series ทั้งรุ่น 10x Zoom และ OPPO Reno ในช่วง Pre-Order ตั้งแต่ วันนี้ – 14 มิถุนายนนี้ รับของที่ระลึกสุดพิเศษมากมาย ลูกค้า AIS และ True สามารถจองล่วงหน้าได้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ในราคาเริ่มต้นเพียง 8,990 บาท และดีแทค เริ่มต้นที่ 14,990 บาท (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13 มิถุนายน 2562 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://web.facebook.com/oppothai/ 

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจต้องการสัมผัสกับสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยม OPPO Reno Series และพร้อมเปิดโลกจินตนาการ เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจที่ไม่สิ้นสุด แวะมาได้ที่ “RenoVision” โดยจะมีนิทรรศการและเวิร์คช็อปใหม่ๆ จากศิลปินชื่อดังให้ได้สัมผัสกันในทุกๆ สัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ลานพาร์คพารากอน

Reno Series

Reno Series

Reno Series

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save