PR News

OPPO Reno 5G สมาร์ทโฟน 5G เครื่องแรกที่ปล่อยสู่ตลาด Swisscom 5G

OPPO และ Swisscom บริษัทโทรคมนาคมและไอทีชั้นนำได้ปล่อยสมาร์ทโฟน OPPO Reno 5G เครื่องแรกสู่ตลาดสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมเครือข่าย 5G ในงานเปิดตัว 5G ของ Swisscom

OPPO และ Swisscom บริษัทโทรคมนาคมและไอทีชั้นนำ ได้ปล่อยสมาร์ทโฟน OPPO Reno 5G เครื่องแรกสู่ตลาดสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมเครือข่าย 5G ในงานเปิดตัว 5G ของ Swisscom ในเมืองซูริค ซึ่งถือเป็นก้าวแรกครั้งสำคัญในโครงการ 5G ของ OPPO

ด้วยการร่วมมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายทั่วโลกพร้อมโปรโมทผลิตภัณฑ์และบริการ 5G เพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ให้แก่ผู้บริโภค รวมถึงเพื่อเชื่อมต่ออุตสาหกรรมใหม่ๆ อีกด้วย

OPPO Reno 5G

Swisscom ถือเป็นสมาชิกในโครงการ 5G ของ OPPO โดยได้ประกาศความร่วมมือกันในงาน MWC ปีนี้ อีกทั้งยังได้ร่วมมือกับเครือข่ายชั้นนำทั่วโลกสำหรับโครงการนี้ นอกจากนี้ OPPO ยังเผยสมาร์ทโฟน 5G เครื่องแรกภายในงานที่เรียกว่า “OPPO Reno 5G” ด้วยการกล่าวถึงเพียงสั้นๆเท่านั้น ซึ่งคุณสมบัติเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้คาดว่าจะได้เห็นกันในงานเปิดตัว OPPO Reno Series ที่ยุโรปต่อไป โดย OPPO คาดหวังไว้ว่า เครือข่าย Swisscom 5G จะแผ่ขยายไปทั่วสวิตเซอร์แลนด์ในปลายปี 2019 นี้ โดย OPPO Reno จะสามารถเชื่อมต่อ 5G ได้ทุกที่ที่มีเครือข่าย Swisscom 5G

Henry Tang ผู้อำนวยการฝ่ายมาตรฐานและหัวหน้าศูนย์วิจัยมาตรฐานของ OPPO ได้กำหนดวิสัยทัศน์เกี่ยวกับ 5G และการเชื่อมต่ออัจฉริยะยุคใหม่ ร่วมกับ Swisscom

โดย Tang กล่าวว่า “5G จะสามารถเชื่อมต่อกับสิ่งต่างๆได้แบบไม่เคยมีมาก่อน โดยการเชื่อมต่อนี้จะช่วยเปลี่ยนแปลงการโต้ตอบของเราต่อสิ่งรอบตัว ซึ่งทุกแบรนด์ในตลาด 5G จะได้ประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงนี้ในยุคต่อๆไปได้ หรือในทางกลับกันอาจได้ประโยชน์จากโอกาสที่เป็นผลมาจากอุตสาหกรรม 5G ในอนาคตก็ได้”

“ตั้งแต่วันแรก OPPO มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้เกินความคาดหมายของผู้ใช้ โดย 5G จะเป็นสิ่งที่ทำให้ความมุ่งมั่นนี้เป็นจริง ซึ่งความสำเร็จในยุค 5G นี้จะต้องมีระบบที่แข็งแกร่งทั้ง ผู้ผลิตสมาร์ทโฟน ผู้ให้บริการเครือข่าย ผู้ผลิตอุปกรณ์เครือข่าย และผู้ให้บริการด้านเนื้อหาและแอพพลิเคชั่น เพื่อผลักดันและนำประสบการณ์ใหม่นี้ให้แก่ผู้บริโภค อีกทั้ง OPPO ตั้งตารอคอยการบุกเบิกยุค 5G ร่วมกับ Swisscom เพื่อสร้างผลกระทบที่จะช่วยให้ชีวิตของผู้ใช้ในสวิตเซอร์แลนด์และทั่วโลกดียิ่งขึ้นอีกด้วย”

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save