PR News

OPPO เปิดตัว Reno 10x Zoom FC Barcelona Edition เอาใจแฟนบอลบาร์เซโลนา

OPPO Reno 10x Zoom Limited Edition x FC Barcelona

OPPO และสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ต่อสัญญาเป็นพาทเนอร์ พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น Limited Edition FC Barcelona Reno 10x Zoom Series

แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก OPPO ประกาศร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาต่อเป็นระยะเวลาสามปี พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น Limited Edition FC Barcelona Reno 10x Zoom Series ภายในงานเปิดตัว ที่สโมสรฟุตบอล สนามกีฬา Camp Nou ณ บาร์เซโลนา

OPPO Reno 10x Zoom Limited Edition x FC Barcelona

โดยความร่วมมือนี้ ถือเป็นความร่วมมือกับทีมที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่ประสบความสำเร็จ และถือเป็นความร่วมมือที่ยาวนานที่สุดระหว่างแบรนด์จากประเทศจีนและสโมสรฟุตบอลยุโรป ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์มาแล้ว 4 ปี

OPPO Reno 10x Zoom Limited Edition x FC Barcelona

“เราภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาต่อ ซึ่งการร่วมมือครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า ทำไมบาร์ซาถึงเป็นมากกว่าสโมสรฟุตบอล และ OPPO ถึงเป็นมากกว่าบริษัทสมาร์ทโฟน” Alen Wu รองประธานระดับโลกและประธานธุรกิจต่างประเทศของ OPPO กล่าว ตลาดยุโรป ถือเป็นตลาดหนึ่งที่สำคัญของ OPPO เราจึงนำแบรนด์ OPPO แสดงให้ผู้คนในยุโรปได้เห็นมากขึ้น และเรารู้ว่าถ้าเราต้องการที่จะเติบโตในตลาด เราต้องเชื่อมโยงกับลูกค้าของเราให้ได้ Wu กล่าว

 

บทใหม่ที่น่าตื่นเต้น

OPPO Reno 10x Zoom Limited Edition x FC Barcelona

ความร่วมมือใหม่ครั้งนี้จะรวมถึงป้ายในสนามกีฬา ค่ายฝึกอบรม เวิร์กช็อปสำหรับแฟนๆ และกิจกรรมให้แฟนๆได้เข้าร่วมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งถือเป็นบทใหม่อันน่าตื่นเต้นของ OPPO และสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา

“ความร่วมมือนี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆบาร์ซา ให้แฟนๆรู้สึกใกล้ชิดกับสโมสรและผลิตภัณฑ์ของ OPPO มากขึ้น และให้ทั้งสองฝ่ายได้ร่วมแชร์ความมุ่งมั่น ความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และความสมบูรณ์แบบ” Derek Sun ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโลกของ OPPO กล่าว

OPPO Reno 10x Zoom Limited Edition x FC Barcelona

โดยสโมสรบาร์เซโลนาและ OPPO มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือ บาร์ซาตั้งใจปรับเปลี่ยนฟุตบอลให้กลายเป็นศิลปะ ด้วยการจัดตั้ง Barca Innovation Hub ศูนย์เพื่อการค้นพบการใช้เทคโนโลยีใหม่ในสนามฟุตบอล ทำให้ Camp Nou ถูกตั้งให้เป็นสนามกีฬาแห่งแรกในยุโรปที่ครอบคลุม 5G เช่นเดียวกับ OPPO ต้องการปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ให้แก่ผู้ใช้ผ่านอุปกรณ์ล้ำสมัย ด้วยการจัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนานวัตกรรม 5G และ AI ทั่วโลก

นอกจากนี้ ในฐานะแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับห้าของโลก OPPO ได้ขยายตลาดกว่า 40 แห่งทั่วโลกและมีเป้าหมายที่จะเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนยอดนิยมในยุโรป ซึ่ง OPPO จะสามารถเข้าถึงแฟนๆบาร์ซาได้มากกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก ทำให้ความร่วมมือครั้งนี้เป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการสร้างแบรนด์ในต่างประเทศของ OPPO

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save