PR News

OPPO ก้าวล้ำเผยโฉมสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ล่าสุด N3 และ R5 ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Designed for Life” เพื่อชีวิตที่ดีกว่า

OPPO ผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำของโลกจัดงานสุดยิ่งใหญ่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด2 รุ่น N3 และ R5 ที่ Marina Bay Sands Convention Center ประเทศสิงคโปร์

OPPO ผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำของโลกจัดงานสุดยิ่งใหญ่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด2 รุ่น N3 และ R5 ที่ Marina Bay Sands Convention Center ประเทศสิงคโปร์ โดยมีแขกผู้มีเกียรติจากหลากหลายสาขาอาชีพและสื่อมวลชนจากทั่วทุกมุมโลกมากกว่า 1,300 ชีวิต อาทิ ออสเตรเลีย, บังกลาเทศ, อียิปต์, อินเดีย, อินโดนีเซีย, อิหร่าน, มาเลเซีย, เม็กซิโก, พม่า, ปากีสถาน, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไต้หวัน, ไทย, อาหรับเอมิเรสต์, เวียดนาม และจีน ที่ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ โดยงานถูกจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปท์ Designed for Life” เพื่อชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ถือเป็นอีกก้าวของ OPPO กับความมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ โดยร่วมสร้างประสบการณ์ชั้นเลิศผ่านดีไซน์ที่หรูหรา พร้อมกับเทคโนโลยีที่นำสมัย

บรรยากาศภายในงานมีการแสดงเต้นประกอบเอฟเฟคไฟ LED เพื่อบอกเล่าถึงความอิสระในการใช้ชีวิตอย่างลงตัวในแบบของสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่น ซึ่งในครั้งนี้OPPOได้เผยโฉมสมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดจากตระกูลซีรี่ส์ N ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมกล้องถ่ายรูปเลนส์หมุนได้อัตโนมัติ ผสานประสิทธิภาพเหนือชั้นเข้ากับดีไซน์อันสวยหรู อีกหนึ่งสัญลักษณ์แห่งความเป็นเลิศของโทรศัพท์ OPPOซึ่งการออกแบบในครั้งนี้ถือเป็นการตอบโจทย์ได้อย่างแท้จริง โดย OPPO ได้นำจุดเด่นของรุ่น N1 มาพัฒนาต่อยอดให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ทั้งนี้ สกาย ลี (Sky Li) ผู้จัดการทั่วไปของ OPPOต่างประเทศ ได้กล่าวว่า “OPPO N3 เป็นสัญลักษณ์แห่งความมุ่งมั่นด้านดีไซน์และนวัตกรรมของOPPOอย่างแท้จริง”

Sky in Interview

ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก Bryan Derballaช่างภาพชาวอเมริกันชื่อดัง ที่มาร่วมโชว์ผลงานการถ่ายภาพพาโนรามาแนวตั้งด้วยโทรศัพท์ OPPO N3ซึ่งเป็นคุณสมบัติหลักอันโดดเด่นของโทรศัพท์รุ่นนี้ ที่สามารถถ่ายภาพพาโนรามาได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้งอย่างง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ให้ภาพที่ละเอียดคมชัดถึง 16 เมกะพิกเซล โดย OPPO N3ยังเพิ่มความพิเศษตรงที่กล้องหมุนอัตโนมัติได้มากสุดถึง 206องศา ด้วยฟังก์ชั่น free-stopทำให้สามารถถ่ายภาพได้หลากหลายมุม แตกต่างจากการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ รวมไปถึงฟังก์ชั่นจับโฟกัสอัตโนมัติ เพียงเลือกจุดโฟกัสที่ต้องการ กล้องจะสามารถเลื่อนโฟกัสตามวัตถุที่เคลื่อนไหวได้ ทำให้ถ่ายภาพและวิดีโอออกมาคมชัดยิ่งขึ้น

 DSCF1925

อีกหนึ่งความพิเศษคือเลนส์ ที่ OPPOได้ออกแบบร่วมกับ Schneider Electric ผู้นำด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพ ด้วยความละเอียดสูงถึง 16เมกะพิกเซล สามารถถ่ายภาพได้คมชัดสูงสุดถึง64เมกะพิกเซล ให้คุณภาพความคมชัดที่เหนือกว่าโทรศัพท์ยี่ห้ออื่นๆและตัวกล้องยังถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สามารถควบคุมการหมุนของเลนส์ได้ถึง3 วิธี ด้วย O-Click การสั่งด้วยมือและการสัมผัส อีกทั้งเทคโนโลยีล้ำสมัยของ Pure Image หรือ PI2.0   Plus ก่อนที่จะกดชัตเตอร์ โดยระบบนี้จะช่วยปรับแสง โฟกัส และตรวจจับใบหน้าอัตโนมัติ มอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ไม่แพ้กล้องมืออาชีพ

 DSCF1918

นอกจากนั้นยังมี OPPO skyline notification light 2.0 แสงไฟแจ้งเตือนเมื่อมีข้อความหรืออีเมลเข้าเครื่อง ไม่ว่าจะอยู่ที่มุมไหนก็จะสามารถรับรู้ได้ทุกครั้งที่มีข้อความใหม่เข้ามา อีกทั้งยังมีเทคโนโลยียอดนิยมอย่าง Touch Access ที่มีประสิทธิภาพในการจดจำที่สูงขึ้นโดยไม่ว่ามือจะเปียกหรือใส่ถุงมืออยู่ก็สามารถใช้โทรศัพท์ได้ เหมาะกับทุกสถานการณ์และทุกสภาพอากาศ พร้อมกับการใช้เทคโนโลยี Qualcomm Snapdragon 801 Quad-core CPU และหน่วยความจำ 32G ROM และ 2G RAM ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5นิ้ว ทำมาจาก Corning Gorilla Glass 3 เพื่อความคมชัดและทนทานสูงสุด

อีกหนึ่งไฮไลท์ในงาน คือการเผยโฉม OPPO R5 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีความบางที่สุดในโลกเพียง 4.85 มิลลิเมตร พร้อมหน้าจอคมชัดแบบเอชดี ผสมผสานด้วยดีไซน์สุดหรู เทคโนโลยีชั้นนำ และฟังก์ชั่นอันโดดเด่นเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวสกาย ลี (Sky Li) ผู้จัดการทั่วไปของ OPPO ต่างประเทศ ได้กล่าวว่า “ในครั้งนี้ OPPO ได้ใช้เทคนิคการผลิตที่เหนือชั้น เพื่อรังสรรค์โทรศัพท์ที่เหมาะกับมือของผู้ใช้ และให้ความรู้สึกที่เหนือระดับ โดยตัวกรอบของโทรศัพท์นั้นหลอมถึง 9 ครั้งและขัดด้วยมือเพื่อความเงางาม เป็นคุณภาพที่ไม่มียี่ห้อใดเทียบเท่าได้ในปัจจุบัน”

OPPO R5 นั้นมีประสิทธิภาพที่เพียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็น Octa-core Qualcomm MSM8939 หรือหน้าจอ AMOLED กว้างถึง 5.2 นิ้ว เพื่อให้ได้สีและแสงที่คมชัดสูงสุด อัตราการสะท้อนต่ำ และอัตราความต่างระหว่างแสงสูงสุด พร้อมทั้งมีระบบควบคุมอุณหภูมิให้เย็นอยู่เสมอด้วยระบบ Cool Element เพื่อรักษาประสิทธภาพในการทำงาน ช่วยระบายความร้อน และยืดอายุการใช้งานของโทรศัพท์ให้นานขึ้น OPPO R5 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุด PI 2.0 plus Flash Shot ที่ทำให้ภาพถ่ายคมชัดถึง 50MP ใช้เวลาในการโฟกัสสูงสุดเพียง 0.18 วินาที ให้ภาพออกมาสวยดั่งใจ มีสีสันสดใสแม้ถ่ายในที่มืด ด้วยดีไซน์ที่ทำจากสเตนเลส ออกแบบให้มีความโค้งมนเพื่อผิวสัมผัสที่เรียบแต่แข็งแกร่ง เข้ากับส่วนโค้งเว้าของมือราวกับถุงมือ และยังคงเอกลักษณ์ของซีรี่ส์ R ตรงที่ความเรียบหรู ดูสะดุดตา พร้อมทั้งเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการใช้งานที่สะดวกสบาย

DSCF1878 DSCF1876

สมาร์ทโฟนOPPO N3 และ OPPO R5 มาพร้อมกับระบบชาร์จแบตเตอรี่แบบ VOOC mini rapid charging system เมื่อชาร์จเพียง30นาทีจะสามารถบรรจุพลังงานได้ถึง 75% และเมื่อชาร์จเพียง 5 นาทีก็เพียงพอสำหรับการงานโทรศัพท์ได้ถึง 2ชั่วโมง โดยมีวางจำหน่ายในประเทศออสเตรเลีย, บังกลาเทศ, อียิปต์, อินเดีย, อินโดนีเซีย, อิหร่าน, มาเลเซีย, พม่า, ปากีสถาน, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ไต้หวัน, ไทย, อาหรับเอมิเรสต์, เวียดนาม และจีน

ร่วมสัมผัสนวัตกรรมสมาร์ทโฟนพร้อมการถ่ายภาพที่เหนือคำบรรยาย ด้วย N3 และ R5 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save