PR News

OPPO เปิดแคมเปญ ‘IoT Season Change’ มอบส่วนลด OPPO Enco X, OPPO Band และ OPPO Enco Buds

OPPO ให้คุณเป็นเจ้าของอุปกรณ์ IoT ยอดฮิตในราคาสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็น OPPO Enco X, OPPO Band และ OPPO Enco Buds ด้วยโปรโมชั่นเด็ดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหูฟังไร้สายอัจฉริยะและสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพในแคมเปญ ‘IoT Season Change’ มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 35% พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดซื้อสินค้าชิ้นที่สองในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท! ตั้งแต่วันที่ 1 – 15 กรกฎาคมนี้ ที่ OPPO Official Store และ Electronics by Shopee บน Shopee เท่านั้น

โดยโปรโมชั่นสุดคุ้มห้ามพลาด! มีดังนี้

Flash Sale สุดเซอร์ไพรส์ ลดสูงสุด 35%

  • OPPO Enco X หูฟังไร้สายที่สร้างสรรค์ร่วมกันกับ Dynaudio พิเศษ 3,899 บาท จากปกติ 5,999 บาท พร้อมรับฟรี! เคสใส เมื่อซื้อผ่าน Electronics by shopee เท่านั้น
  • OPPO Band สมาร์ทแบนด์เพื่อสุขภาพ พิเศษเพียง 999 บาท จากปกติ 1,199 บาท พร้อมรับฟรี! สายนาฬิกา โดยสามารถเลือกสีของสายนาฬิกาได้ เมื่อซื้อผ่าน OPPO Official Store บน Shopee เท่านั้น
  • OPPO Enco Buds หูฟังไร้สายเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ตลอดทั้งวัน พิเศษเพียง 649 บาท จากปกติ 999 บาท รับฟรี! พวงกุญแจ OPPO เมื่อซื้อผ่าน OPPO Official Store บน Shopee เท่านั้น

Bundle Sale ซื้อชิ้นที่สองเริ่มต้นเพียง 1 บาท!

  • เมื่อซื้อ OPPO Band คู่กับ OPPO EncoBuds รับส่วนลดของ OPPO Enco Buds ทันที! เพียง 649 บาท จากปกติ 999 บาท
  • เมื่อซื้อ OPPO Enco X คู่กับ OPPO Band รับส่วนลดของ OPPO Band ทันที! เพียง 1 บาท จากปกติ 1,199 บาท

OPPO Enco Buds

เรียกได้ว่าใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์ IoT ยอดฮิต ไม่ว่าจะเป็นหูฟังไร้สายอัจฉิรยะหรือสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ ห้ามพลาด! กับแคมเปญ ‘IoT Season Change’ จาก OPPO ตั้งแต่วันที่ 1 – 15 กรกฎาคมนี้ ที่ OPPO Official Store และ Electronics by Shopee บน Shopee เท่านั้น

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3qzzlfr

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save