PR News

OPPO พร้อมตีตลาด Hi-End!! เปิด OPPO Hi-End Experience Store แล้ว

OPPO Hi-End Experience Store at Siam Paragon

OPPO พร้อมตีตลาด Hi-End!! เปิด OPPO Hi-End Experience Store แล้ว ที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง OPPO, Power Mall และ Siam Paragon

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2562  ที่ผ่านมา OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนเจ้าใหญ่ในตลาด การันตียอดขายอันดับ 1 ในสองไตรมาสล่าสุดติดต่อกัน พร้อมการเติบโตด้านยอดขายที่รวดเร็วที่สุดในตลาดไฮเอนด์โลกในปีที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการตอกย้ำความพรีเมี่ยมที่ไม่ได้เพียงมอบจากโปรดักส์ใหม่อย่าง OPPO Reno Series แต่ยังมอบผ่านช็อปใหม่ภายใต้ชื่อ OPPO Hi-End Experience Store ที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง OPPO, Power Mall และ Siam Paragon

OPPO Hi-End Experience Store at Siam Paragon

โดยการเปิดตัวในครั้งนี้นำโดย คุณชานนท์ จิรายุกุล Executive vice-president of OPPO Thailand (คนที่ 2 จากซ้าย) คุณ Luc Charrier vice-president of Merchandising Specialty Retail (คนที่ 3 จากซ้าย) คุณ Jeff Yang  Brand Shop Director (คนที่ 1 จากซ้าย) และคุณวรอรรถ ศรีทรัพย์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป Digital Solution (คนที่ 1 จากขวา)

OPPO Hi-End Experience Store at Siam Paragon

OPPO Hi-End Experience Store พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทั้งให้สามารถทดลองใช้รุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO บริการส่งซ่อม ทำความสะอาดตัวเครื่องหรือเลนส์กล้อง และบริการอื่นๆได้ที่นี่

ซึ่งเรียกว่าในการเปิดตัวครั้งนี้ เป็นการมอบประสบการณ์ความสะดวกสบายใน OPPO Hi-End Experience Store อีกทั้งทาง OPPO ยังคงมีแผนที่จะพัฒนาแบรนด์ช็อปอย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบประสบการณ์ที่น่าสนใจภายใต้ความพรีเมี่ยมให้แก่ผู้ใช้บริการชาวไทยกันอย่างแน่นอน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save