PR News

เปิดตัว OPPO Flagship Store แห่งแรกของประเทศไทย ณ ICONSIAM

บริษัทไทย ออปโป้ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสมาร์ทโฟน OPPO ได้เปิดตัว OPPO Flagship Store แห่งแรกของประเทศไทย ณ ICONSIAM ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561

บริษัทไทย ออปโป้ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสมาร์ทโฟน OPPO ได้เปิดตัว OPPO Flagship Store แห่งแรกของประเทศไทย ณ อภิมหาโครงการเมือง ICONSIAM ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 นำทีมโดยคุณชานนท์ จิรายุกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด

เปิดตัว OPPO Flagship Store แห่งแรกของไทย ณ ICONSIAM

OPPO ไอคอนสยาม

ผู้บริหาร ICONSIAM และผู้บริหารออปโป้ ร่วมตัดริบบิ้น เปิด OPPO Flagship Store อย่างเป็นทางการ

คุณ ชานนท์ จิรายุกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายขาย บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด กล่าวว่า “ซึ่งหากเปรียบเปรย ไอคอนสยาม คือ The Icon of Eternal Prosperity หรือ “เมืองแห่งความรุ่งโรจน์อันเป็นนิรันดร์” ผมก็นิยามให้ OPPO Flagship Store แห่งนี้เป็นความสุขที่เป็นนิรันดร์ของทุกท่านเช่นเดียวกันเมื่อได้ก้าวเข้ามา และผมขอเปิดและมอบความสุขอันนิรันดร์นี้ให้ทุกท่านได้สัมผัส”

OPPO ไอคอนสยาม

นอกจากนี้ผู้ที่มาร่วมงานทุกท่านยังมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลต่างๆ จากทางออปโป้ รวมถึงรางวัลสุดพิเศษของเราในวันนี้อย่างสมาร์ทโฟน “OPPO F9” อีกด้วย และยังมีนักร้องหนุ่มมากความสามารถ เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ หรือ เต๋า AF8 มาร่วมแสดงความยินดีกับการเปิด OPPO Flagship Store ในครั้งนี้ มาพร้อมมินิคอนเสิร์ตและบทเพลงที่สนุกสนานมาฝากเหล่าแฟนคลับและผู้ที่มาร่วมงานอีกด้วย

OPPO ไอคอนสยาม

ทั้งนี้ OPPO Flagship Store นั้นถือว่าเป็น Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย อีกทั้งปีนี้บริษัท ไทย  ออปโป้ได้เดินทางมาถึงปีที่ 10 ออปโป้จึงอยากมอบของขวัญให้กับทุกท่านด้วยประสมการณ์ความพรีเมี่ยมในครั้งนี้และไอคอนสยาม นับว่าเป็นศูนย์การค้าแห่งใหม่ที่มีความสวยงามหรูหรา ทันสมัยมากๆ และยังตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองอีกด้วย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save