PR News

OPPO F11 Pro ขายหมดภายใน 2 นาที ในรอบเปิดขายพิเศษทาง Lazada!!

Oppo F11 Pro LAZADA Sold out

เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมาได้มีการขาย OPPO F11 Pro รอบพิเศษในช่องทางของ Lazada ขายหมดภายใน 2 นาทีเลยทีเดียว แรงมาก!!!

ถ้าบอกว่า OPPO F11 Pro เป็นสมาร์ทโฟนที่น่าจับตามองที่สุดก็คงไม่ใช่คำที่เกินจริงเท่าไหร่ เพราะเมื่อวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมาได้มีการขายรอบพิเศษในช่องทางของ Lazada ก็เกิดปรากฎการณ์การสั่งซื้อออนไลน์ที่หมดเร็วมากๆ ซึ่ง ขายหมดภายในเวลาแค่ 2 นาทีเท่านั้น นับว่าเป็นการทำสถิติที่โหดมากๆ

OPPO F11 Pro ขายหมดภายใน 2 นาที

Oppo F11 Pro LAZADA

รุ่นนี้มาพร้อมกล้องหลังคู่ 48 + 5 ล้านพิกเซล และหน้าจอไร้ติ่งแบบ Panoramic Screen ที่กว้างถึง 6.5 นิ้ว สวยงามโดดเด่นในแบบที่แตกต่าง มีให้เลือก 2 สีคือ Thunder Black และ Aurora Green ชาร์จไวยิ่งขึ้นด้วย VOOC Flash Charge 3.0 ชาร์จไวยิ่งกว่าเดิม 20% มาพร้อมกับแบตเตอร์รี่ขนาด 4,000 mAh ใช้งานได้ลื่นยิ่งขึ้นด้วย Hyper Boost จุใจด้วย RAM 6 GB และ ROM 64 GB

Oppo F11 Pro LAZADA

ฟังจากคุณสมบัติคร่าวๆ แล้วบอกเลยว่าอยากได้มากๆ และสำหรับใครที่พลาดรอบขายพิเศษก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะยังมีการ Pre-Order รอบปกติที่สามารถจอง OPPO F11 Pro ได้ในราคา 10,990 บาท พร้อมของแถมสุดพิเศษเป็น OPPO VIP Card และ OPPO Smart bag มูลค่ากว่า 6,590 บาทเริ่มจองได้ตั้งแต่ 16 มีนาคม 2562 ที่ OPPO Brand Shop และ ช่องทางจำหน่ายอื่นๆ ทั่วประเทศ รีบๆ กันหน่อยนะเพราะของแถมมีจำนวนจำกัด สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : https://www.facebook.com/oppothai/

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save