PR News

OPPO เตรียมเปิดตัว OPPO F11 Pro พร้อมกล้องหลังคู่ 48 ล้านในไทยเร็วๆ นี้

OPPO F11 Pro 2019

หลังจากมีข่าวลือ ภาพหลุดปล่อยออกให้เห็นมามากมายของ OPPO F11 และ F11 Pro และตอนนี้ก็มีอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน OPPO สองรุ่นนี้แล้ว!

หลังจากมีข่าวลือและภาพหลุดปล่อยออกให้เห็นมามากมายก่อนหน้านี้เกี่ยวกับโปรดักส์ตัวใหม่ในซีรีส์ F ของออปโป้ อย่าง OPPO F11 และ F11 Pro ก็ทำให้หลายคนพากันคาดการณ์ไปต่างๆ นาๆ เกี่ยวกับข้อมูลและสเป็คของตัวใหม่ รวมถึงการคาดเดาว่าโปรดักส์รุ่นนี้จะเข้ามาเปิดตัวในไทยหรือไม่ แล้วถ้าเข้ามารุ่นไหนจะเข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยกันแน่

OPPO F11 Pro เปิดตัว

ซึ่งในปี 2018 ที่ผ่านมา OPPO ได้เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มียอดขายอันดับ 1 ในตลาดสมาร์ทโฟนไทย ไตรมาสที่ 4 ปี 2018 (ข้อมูลจาก : Canalys) นั้นนับเป็นข้อพิสูจน์ความสำเร็จได้อย่างชัดเจน และตลอดเวลาที่ผ่านมารุ่นที่ได้รับความนิยมในตลาดไทยก็คือซีรีย์ F นั่นเอง นอกจากตัวโปรดักส์ที่มีคุณภาพแล้ว OPPO ยังมีศูนย์บริการทั่วประเทศมากถึง 48 สาขาทั่วประเทศ นั่นทำให้หลายคนต่างเชื่อมั่นในโปรดักส์และคุณภาพ รวมถึงความใส่ใจที่ OPPO มีให้ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม OPPO จึงก้าวขึ้นสู่อันดับหนึ่งในปีที่ผ่านมาและเชื่อว่าในปีนี้ OPPO ก็จะทำได้ดีกับก้าวแรกของปีด้วยโปรดักส์ใหม่อย่างออปโป้ เอฟ 11 โปร

OPPO F11 Pro เปิดตัว

และล่าสุดทาง Official page ของ OPPO บน Facebook ได้ปล่อยภาพทีเซอร์โปรดักส์ใหม่ออกมาพร้อมข้อความ OPPO F11 Pro is coming soon เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2019 เท่ากับเป็นการยืนยันแล้วว่าออปโป้ เอฟ 11 โปร จะเป็นรุ่นที่เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยอย่างแน่นอน และถ้าติดตามจากข่าวต่างประเทศจะเห็นว่าออปโป้ เอฟ 11 โปร มาพร้อมสโลแกนใหม่ “Brilliant portrait in low light”  คู่กับกล้องหลังคู่ความละเอียด 48 พิกเซล และ กล้องหน้าในรูปแบบกล้องสไลด์ขึ้นลงที่เรียกว่า Rising Camera พร้อมหน้าจอไร้ขอบแบบ Panoramic Screen และการดีไซน์ฝาหลังแบบ 3D พร้อม การไล่เฉดสี Triple – color Gradient มาพร้อมสองสีสองสไตล์อย่างสี Thunder black และ Aurora green

OPPO F11Pro เปิดตัว

ทั้งนี้ต่างมีการคาดการณ์ว่าออปโป้ เอฟ 11 โปร น่าจะเปิดตัวในประเทศไทยในช่วงเดือนมีนาคม 2019 นี้ และสำหรับใครที่รอติดตามว่าโปรดักส์ใหม่ตัวนี้จะมีนวัฒกรรมอะไรใหม่ๆ มาให้เซอร์ไพร์สก็รอติดตามกันได้เลย เชื่อว่า OPPO F11 Pro ต้องมีอะไรดีๆ รอโชว์ให้ทุกคนได้เห็นกันแน่นอน เอาเป็นว่าใครที่รออยู่ก็อดทนรอกันอีกหน่อย ของดีต้องรอกันหน่อยรับรองไม่ผิดหวัง

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save